News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / 2 หนุ่ม ฟลุ้ค – ปูน ทำดีท้าแดด ร่วมกิจกรรมปลูกป่า “Sanook 24th Anniversary #สนุกชวนปลูก ทำด้วยใจ โตไปด้วยกัน!”

2 หนุ่ม ฟลุ้ค – ปูน ทำดีท้าแดด ร่วมกิจกรรมปลูกป่า “Sanook 24th Anniversary #สนุกชวนปลูก ทำด้วยใจ โตไปด้วยกัน!”

image6

2 หนุ่ม ฟลุ้ค – ปูน ทำดีท้าแดด  ร่วมกิจกรรมปลูกป่า กับทาง สนุกดอทคอมฉลองครบรอบ 24 ปี

“Sanook 24th Anniversary สนุกชวนปลูก ทำด้วยใจ โตไปด้วยกัน!”

เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ต.ค. 65 ณ สวนสาธารณะ บึงหนองบอน เขตประเวศ

image20 image21
ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร และ ปูน มิตรภักดี ที่ตอนนี้มีผลงานถ่าย ซีรีส์เรื่อง “Shadow เงา ล่า ตาย” ร่วมกันอยู่ ได้มาทำกิจกรรม #สนุกชวนปลูก ด้วยกัน กับทาง  สนุกดอทคอมในโครงการ
“Sanook 24th Anniversary สนุกชวนปลูก ทำด้วยใจ โตไปด้วยกัน!” ปลูกต้นไม้ด้วยกัน 1,000 ต้น ร่วมกับโครงการปลูกต้นไม้ล้านต้นกับผู้ว่า กทม.
เป็นอีก 1 โครงการดีๆ ที่ทำเพื่อ สังคม และ 2 หนุ่ม ฟลุ้ค, ปูน ก็ สนุกสนาน กับกิจกรรมนี้กันมาก แม้แดดจะแรง ก็ไม่หวั่น !!
image2
น้องปูน ได้บอกถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานวันนี้ว่า
“รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้เป็นส่วนนึงในกิจกรรมที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมแบบนี้
ถ้ามีโอกาส อยากปลูกต้นกล้วย เพราะต้นกล้วยมีประโยชน์หลากหลายมาก ทั้งสามารถนำมาเป็นของเล่น สามารถรับประทานผลได้ และยังใช้ประดับได้อีกด้วยครับ”
อีกทั้งยังฝากข้อคิดดีๆ ถึงการปลูกต้นไม้ ด้วยว่า
“ธรรมชาตินั้นเป็นส่วนสำคัญของโลกที่เราต้องช่วยกันรักษาไว้ การปลูกต้นไม้นั้นคือสิ่งที่ง่ายและเป็นรักษาธรรมชาตอที่ดีครับ มาปลูกต้นไม้กันนะครับ”
image10
ปิดท้าย ต้องให้น้องปูนฝากผลงานกันสักหน่อย
“เร็วๆนี้ปูนจะมีซีรีส์ shadow เงา ล่า ตาย และซีรีส์ B.O.S.S. แก๊งค์ข้าใครอย่าเตะ ครับ ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ”
พี่ฟลุ้ค ได้พูดถึงการมาร่วมกิจกรรมวันนี้
“รู้สึกดีใจมากๆครับ ที่ได้มีโอกาสมาปลูกต้นไม้ โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ เพราะปัจจุบันในพื้นที่หลายจุด ต้นไม้ก็ถูกตัดเยอะมาก การได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพื้นที่สีเขียวถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากครับ และหวังว่าต้นไม้ที่ปลูกจะเป็นประโยชน์ต่อคนรุ่นหลังๆต่อไป
และหากมีโอกาสได้ปลูกต้นไม้อีก ก็อยากปลูกต้นไม้ยืนต้นพันธุ์ต่างๆครับ เพราะคิดว่ามันจะช่วยสร้างร่มเงาให้กลับคนและสัตว์ครับ กรุงเทพฯจะได้เป็นเมืองสีเขียว ร่มรื่น และยังจะช่วยกรองฝุ่นอีกด้วย”
image5
ฟลุ้คยังฝากข้อคิดดีๆ ถึงการปลูกต้นไม้ว่า
“ส่วนตัว ฟลุ้คเองเป็นคนชอบต้นไม้ ชอบอากาศบริสุทธิ์อยู่แล้วครับ และฟลุ้คคิดว่าต้นไม้มีประโยชน์มากๆ ทั้งช่วยสร้างความร่มรื่น ดูดซับมลภาวะทางอากาศ และยังสร้างทัศนียภาพให้กับตัวเมืองด้วย ซึ่งในอนาคตเราไม่รู้ว่าจะเหลือต้นไม้อีกเท่าไหร่ ฟลุ้ค ก็อยากให้ทุกคนช่วยกันอนุรักษ์ต้นไม้กันไว้ หรือถ้ามีโอกาสหรือกิจกรรมดีๆ เช่นการปลูกต้นไม้ แบบนี้ ก็อยากให้ช่วยกันปลูกต้นไม้กันเยอะๆครับ เพื่อสังคมที่น่าอยู่ในอนาคต”
image14
เมื่อถามฟลุ้ค ถึงการถ่ายทำ ซีรีส์ SHADOW
“ช่วงนี้ก็กำลังถ่ายทำอยู่ครับ ถือว่าหนักหน่วงพอสมควรสำหรับนักแสดงและทีมงานทุกคน เพราะว่าด้วยตัวบทค่อนข้างเข้มข้น และต้องทำการบ้านกันพอสมควร แต่เพื่องานที่ดี พวกเราทุกคนก็ตั้งใจกันมากๆครับ อยากให้ทุกคนได้ติดตามกันปีหน้า ถือว่าเป็นซีรีส์แนวจิตวิทยา ระทึกขวัญ ที่น่าติดตามอีกเรื่องของไทยเลยก็ว่าได้ครับ”
ให้ฟลุ้คฝากผลงานกันสักหน่อย
“ฝากผลงานที่จะออนในปีนี้และปีหน้าด้วยนะครับ ก็มีซีรีส์และภาพยนตร์ครับ ซีรีส์ 609 Bedtime Story , ซีรีส์ Make a Wish ภารกิจนายเทวดา ,ซีรีส์ Shadow, ภาพยนตร์ Thesis อมตะพันธุ์สยอง ขอบคุณครับ”
ขอบคุณกิจกรรมดีๆ ในโครงการ #สนุกชวนปลูก ของทาง SANOOK ที่ได้ให้ทั้ง ฟลุ้ค และปูนมาร่วมทำสิ่งดีๆให้สังคม
และสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่ อย่าลืมติดตาม ซีรีส์ SHADOW เงา ล่า ตาย (VIU Original )  ที่ทั้งฟลุ้ค และ ปูนจะได้ แสดงร่วมกัน และผลงานอื่นๆ ของทั้งคู่ กันได้เร็วๆนี้
 #เจ้าแก้มก้อน #poon_mit12 #fluke_natouch
image13 image12 image11 image10 image8 image7
image6 image4 image3 image19 image18 image17 image16 image15

Leave a Reply

Scroll To Top