News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เปิดตัวสุดปัง SILVY ศิลปินหญิงเจ้าของมุมมองเพื่อสตรี ปล่อยอัลบั้มแรก ‘SILVY’ มาให้ฟัง พร้อมซิงเกิลใหม่ “Far” และการร่วมงานกับนักร้องหนุ่มเสียงละมุน Jeff Satur

เปิดตัวสุดปัง SILVY ศิลปินหญิงเจ้าของมุมมองเพื่อสตรี ปล่อยอัลบั้มแรก ‘SILVY’ มาให้ฟัง พร้อมซิงเกิลใหม่ “Far” และการร่วมงานกับนักร้องหนุ่มเสียงละมุน Jeff Satur

SILVY 02 (002)

เปิดตัวสุดปัง SILVY ศิลปินหญิงเจ้าของมุมมองเพื่อสตรี

ปล่อยอัลบั้มแรก ‘SILVY’ มาให้ฟัง พร้อมซิงเกิลใหม่ “Far”

และการร่วมงานกับนักร้องหนุ่มเสียงละมุน Jeff Satur

 SILVY -1

SILVY (ซิลวี่) ศิลปินหญิงเชื้อสายไทย-อิตาเลียน เจ้าของเสียงร้องที่เต็มไปด้วยพลัง และอารมณ์ที่อัดแน่น ออกตัวมาแรง ๆ ด้วยซิงเกิลคุณภาพที่เยี่ยมทั้งดนตรี ทั้งเนื้อหาอย่างต่อเนื่อง

วันนี้ SILVY พร้อมแล้วที่จะเปิดเผยตัวตนของเธอทุกแง่มุม ผ่านอัลบั้มชุดแรกภายใต้ Warner Music Asia ที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า ‘SILVY’ เพื่อตอกย้ำความเป็นตัวของตัวเองให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

‘SILVY’ นอกจากจะมีครบทุกเพลงที่ทำให้แฟนเพลงได้รู้จักเธอ ไม่ว่าจะเป็น “XL”, “Queen”, “We Are Beautiful”, “Sleep Crying”, “Troublemaker”, “GANG$TA” หรือว่า “PLS” ยังมีอีก 3 เพลงที่แฟน ๆ ยังไม่เคยได้ฟัง ที่จะทำให้สัมผัสกับมุมมองที่ยังไม่เคยนำเสนอของ SILVY

“Girls Out” เพลงที่ได้ Tsunari (สุนารี) มาร่วมแจม งานเพลงสำหรับหน้าร้อน กับเรื่องราวของมิตรภาพ ที่สะท้อนมาจากความเป็นเพื่อนของทั้งสองศิลปิน

“Sleep Demon” เพลงที่เต็มไปด้วยท่วงทำนองติดหู ซึ่ง SILVY ได้โชว์ทั้งเสียงร้อง และด้านที่เปราะบางของตัวเองมาให้เห็น

Jeff Satur (002)

และ “Far” ซิงเกิลใหม่เอี่ยม ที่ SILVY ร่วมงานกับศิลปินหนุ่มเสียงละมุน Jeff Satur (เจฟ ซาเตอร์) ที่มาเติมเต็มอารมณ์ของเพลง งานนุ่ม ๆ อารมณ์อุ่น ๆ ที่เด่นทั้งเพลง ทั้งมิวสิกวิดีโอ ซึ่งทำออกมาได้อย่างมีสไตล์ จนพาแฟน ๆ ล่องลอยไปกับดนตรี เสียงร้อง ที่ชวนให้เคลิบเคลิ้มของเพลงได้ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ โดยชม มิวสิกวิดีโอของ “Far” กันได้แล้วทาง ยูทูบ: SILVY 

ขณะที่เพลงอื่น ๆ ก็ชัดเจน เข้มข้น ทั้งการเชิดชูพลังหญิง สนับสนุนให้ทุกคนมีความมั่นใจในตัวตนของตัวเอง และแน่นอนตัวตนของ SILVY ที่ถูกถ่ายทอดอย่างเต็มอารมณ์ เศร้าก็สุด ซึ้งก็เต็มที่ สนุกก็สะใจ ด้วยน้ำเสียงคุณภาพของ SILVY ที่การันตีด้วยการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ศิลปินเอเชียยอดเยี่ยม (Best Asia Act) ในงาน MTV EMA 2022 (MTV Europe Music Awards 2022)

รวมทั้งยังได้โชว์เสียง และมุมมองเพื่อเพศหญิง บนเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2022 รอบตัดสิน ที่ SILVY สร้างเสียงฮือฮาได้จากแสดงบนเวที โดย SILVY ยังเป็นกระบอกเสียงให้กับชาว LGBTQ+ ในเอเชียอีกด้วย ทำให้เธอเป็นทั้งศิลปินคุณภาพ ทั้งนักขับเคลื่อนทางสังคมที่ทำเพื่อผู้คนมากมาย ผ่านพื้นที่สื่อที่มีและงานเพลงของเธอ

สัมผัสกับเพลงคุณภาพ จากเสียงร้องคุณภาพของ SILVY ในอัลบั้ม ‘SILVY’ ได้แล้วทุกบริการสตรีมิง : https://wmth.lnk.to/SILVY  และอย่าลืมชมคลิป มิวสิกวิดีโอ ของSILVYได้ที่ยูทูบ: SILVY

          แล้วจะรู้ว่า ผู้หญิงคนนี้ SILVY มีอะไรมากกว่าที่คิดและเห็น โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=F5upEqXuc4E

Leave a Reply

Scroll To Top