News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / คิดสิ คิดสิ คาปูชิโน่..เปิดความหอมกรุ่นของซีรีส์กาแฟ บนแอปอ้าย เสริฟ 5 เรื่องกลมกล่อมบนแอป iQIYI(อ้ายฉีอี้)และ www.iQ.com

คิดสิ คิดสิ คาปูชิโน่..เปิดความหอมกรุ่นของซีรีส์กาแฟ บนแอปอ้าย เสริฟ 5 เรื่องกลมกล่อมบนแอป iQIYI(อ้ายฉีอี้)และ www.iQ.com

18-10-22 AW เปิดความหอมกรุ่นของซีรีส์กาแฟ-cover-1 (1)

คิดสิ คิดสิ คาปูชิโน่..เปิดความหอมกรุ่นของซีรีส์กาแฟ บนแอปอ้าย

เสริฟ 5 เรื่องกลมกล่อมบนแอป iQIYI(อ้ายฉีอี้)และ www.iQ.com

               ต้องยอมรับว่ากาแฟคือเครื่องดื่มยอดฮิตที่ผู้คนนิยมดื่มก่อนเริ่มวันใหม่และเริ่มการทำงานหรือแม้แต่บางคนก็ดื่มระหว่างวันเพื่อให้ตื่นตัว และยังด้วยรสชาติที่กลมกล่อมของกาแฟแต่ละเมนูที่ให้ความอร่อยและกลมกล่อมแตกต่างกัน  แถมมีซีรีส์หลายๆเรื่องหยิบยกเอาร้านกาแฟ เมนูกาแฟ หรือ แม้แต่อาชีพบาริสต้ามาเป็นพล็อตเรื่องหลักของซีรีส์อีกด้วย วันนี้จะพามาเปิด iQIYI (อ้ายฉีอี้) ชม 5 ซีรีส์ พร้อมกัน เริ่มจาก

18-10-22 AW เปิดความหอมกรุ่นของซีรีส์กาแฟ-3

Coffee Melody (เพลงที่รัก) ซีรีส์ Boy Love กำกับการแสดงโดย ณัฐชัย เครือเสนา เรื่องราวของ เดือนอี้ (เบนซ์ ภานุพันธ์) นักแต่งเพลงที่โด่งดัง ได้รับโจทย์จากบริษัท ให้แต่งเพลงรัก เเต่จนเเล้วจนรอด เดือนอี้ก็ไม่สามารถแต่งเพลงได้สักที จนกระทั่งมาเจอกับ เพลงรัก (พาเวล นเรศ) บาริสต้าหนุ่มหล่อ คนที่ทำให้เดือนอี้มีแรงบันดาลใจในการกลับมาแต่งเพลงอีกครั้ง คนที่เป็นเหมือนโน้ตตัวแรก และตัวสุดท้ายในเพลงรักของเดือนอี้

18-10-22 AW เปิดความหอมกรุ่นของซีรีส์กาแฟ-1

เมื่อกาแฟเจอวนิลา ซีรีส์ญี่ปุ่น กำกับการแสดงโดย Smith และ แสดงนำโดย Fu Yuan Yao,Dori Sakurada,Mario Kuroba,Shougo Hama,Noa Kita เรื่องราวของ ไป๋เฉิงหลี่ซา นักศึกษาหญิงที่ได้รับความนิยมมาก(รับบทโดยฝูหยวนเหยา)ถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นคนที่เข้าถึงยากแต่อันที่จริงเธอไม่เคยมีความรักกับใครสักครั้ง หลี่ซา ฝัน ตลอดว่าจะมีความรักหวานๆสักครั้ง วันหนึ่ง หลี่ซาได้เจอผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อเซินเจี้ยนหงโต้(รับบทโดยยิงเถียนทง)เขาใส่ชุดสากล มีวุฒิภาวะ ได้ช่วยหลี่ซาจัดการปัญหาอย่างฉลาด เพื่อแสดงความขอบคุณ หลี่ซาจึงไปกินข้าวด้วยกันกับเซินเจี้ยน

18-10-22 AW เปิดความหอมกรุ่นของซีรีส์กาแฟ-2

KinnPorsche The Series La forte ซีรีส์วายไทยที่โด่งดังไปทั่วโลกกำลังเดินสายเวิล์ดทัวร์อยู่ในตอนนี้ นำแสดงโดย อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ และ มาย ภาคภูมิ ร่มไทร ซีรีส์วายเรื่องแรก เป็นซีรีส์แนวแอ็คชัน ดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ กลิ่นอายของวงการมาเฟีย ที่ซ่อนไปด้วยปมปริศนาอันวุ่นวายของลูกเจ้าพ่อเจ้าอารมณ์ และบอดี้การ์ดมาดเข้มสุดหล่อจอมยียวน ที่เรื่องราวเริ่มจากความร้ายแต่ลงท้ายด้วยความรัก   สามารถรับชมทุกเรื่องได้ครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www. iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

Leave a Reply

Scroll To Top