News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ปิดกล้องแล้ว! สำหรับ “นาย INTO1” ศิลปินไทยที่ได้รับความนิยมในจีน รับบทบาทในซีรีส์พีเรียดจีน แนวโบราณ แฟนๆร่วมแสดงความยินดี รอชมผลงานอย่างใจจดใจจ่อ!!

ปิดกล้องแล้ว! สำหรับ “นาย INTO1” ศิลปินไทยที่ได้รับความนิยมในจีน รับบทบาทในซีรีส์พีเรียดจีน แนวโบราณ แฟนๆร่วมแสดงความยินดี รอชมผลงานอย่างใจจดใจจ่อ!!

IMG_2692

 

ปิดกล้องแล้ว! สำหรับ นาย INTO1” ศิลปินไทยที่ได้รับความนิยมในจีน รับบทบาทในซีรีส์พีเรียดจีน แนวโบราณ

แฟนๆร่วมแสดงความยินดี รอชมผลงานอย่างใจจดใจจ่อ!!

 

ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์พีเรียดจีนเรื่อง你好我们是欢喜天团ถ่ายทำที่โรงถ่ายซีรีส์และหนังจีนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ที่เมืองเหิงเตี้ยน มณฑลเจ้อเจียง โดย นาย INTO1” หรือ นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี ซึ่งมีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) ร่วมแสดงด้วยเป็นตัวละครหลัก รับบทเป็นคุณชายจินซินซิน หล่อ รวย และเป็นนายน้อยแห่งตระกูลจิน ดำเนินมาถึงช่วงสุดท้ายของการถ่ายทำ และปิดกล้องการถ่ายทำลงอย่างสมบูรณ์

IMG_2563

ท่ามกลางการเฝ้ารอคอยของเหล่าแฟนคลับที่ตามติดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเปิดกล้อง มีแฟนๆตามไปเก็บภาพระหว่างการถ่ายทำของ “นาย INTO1” ขณะสวมชุดจีนโบราณสุดโดดเด่นออกมาให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นและตะลึงในความหล่อ ซึ่งหากดูจากบรรดารูปภาพที่ถูกเผยแพร่ออกมา งานนี้บอกได้อย่างเดียวเลยว่า ซุปตาร์ การแต่งกายในชุดจีนโบราณนั้นช่างเป็นอะไรที่เข้ากันเข้ากันสุด ๆ ไปเลย

 

ล่าสุดวันที่ 14 ตุลาคม ถือว่าเป็นการถ่ายทำและปิดตัวละครของเขา นายมุ่งมั่นตั้งใจกันอย่างเต็มที่สำหรับซีรีส์คุณภาพ นับว่านายทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเป็นอย่างมากจากซีรีส์เรื่องนี้ แฟนๆร่วมแสดงความยินดีสนั่นโซเชียล  ทำให้คีย์เวิร์คทวิตเตอร์ NNINE SUPURB ACTOR  ขึ้นติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 5 ของไทย

 

1

ทางฝั่งจีนก็ปัง กระแสตอบรับที่กลับมาถึง “นาย INTO1” ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ปังตั้งแต่วันเปิดกล้อง เห็นได้ชัดจากแท็กของนายติดเทรนบนแพตฟอร์ม weibo 2 แท็กติดต่อกัน! ติด hot search หลายหมวด เกิน2วัน และล่าสุดวันปิดกล้องซีรีส์ แท็ก #高卿尘你好我们是欢喜天团杀青# ติด hot search weibo หมวดแนะนำยอดนิยม อันดับ 11 จึงกลายเป็นผลงานซีรีส์พีเรียดจีนเรื่องแรกของนาย ได้รับกระแสตอบรับกลับมาอย่างล้นหลาม นายก็ดูมีเสน่ห์มากเมื่ออยู่ในชุดจีนโบราณ จึงเกิดเป็นกระแสที่ได้รับความสนใจและถูกจับตามองเป็นอย่างมาก

IMG_2702

“นาย INTO1” ได้รับความเอ็นดูจากทีมงานในกองซีรีส์เป็นอย่างมาก วันปิดกล้องนาย นักแสดงและทีมงาน ถ่ายรูปหมู่ร่วมกันอย่างครื้นเครง เหล่าบรรดาแยมสตอเบอรี่ (ชื่อแฟนคลับของนาย) ก็มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ไม่ว่านายจะทำอะไรแฟนคลับพร้อมซัพพอร์ตอย่างเต็มที่ ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่น่าจับตามอง ฉากเบื้องหลังอีกเพียบที่จะให้แฟน ๆ ได้ชมกัน แฟนๆ อดใจรออีกนิด ซีรีส์จะเป็นอย่างไร จะสนุกสนานกันแค่ไหน รอติดตามกันได้เลย รับรองว่าไม่นานเกินรอ ห้ามพลาดกันนะ!

IMG_2711 IMG_2710 IMG_2772

IMG_2643

ผลิตโดย ShinySeason Entertainment

ประเภทธีม: เครื่องแต่งกายโบราณ

สถานที่ถ่ายทำ : Hengdian(เหิงเตี้ยน)

 

สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทางทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #你好我们是欢喜天团xGQC

แฟนๆสามารถติดตามผลงาน “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter:  #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอบคุณรูปภาพจาก:

Weibo : @The Shiny Group Weibo

Weibo : @Wajijiwa

Weibo : @INTO1-高卿尘

Weibo :@OnlyNine·Legend高卿尘(1) , @ OnlyNine·Legend高卿尘(2) , @Cipherdawn•高卿尘 , @Camellia• 高卿尘 , @Twinkle.高卿尘0711 , @海岛奶酒_高卿尘

 

Leave a Reply

Scroll To Top