News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แฟนคลับเฮ…ลั่นสนาม ศึกกระชับมิตร “3PLUS STAR MATCH” กัปตัน “บอย ปกรณ์” นำลูกทีมชนะ 7 ต่อ 5 คว้าแชมป์บอลซุปตาร์ส่งท้ายปี

แฟนคลับเฮ…ลั่นสนาม ศึกกระชับมิตร “3PLUS STAR MATCH” กัปตัน “บอย ปกรณ์” นำลูกทีมชนะ 7 ต่อ 5 คว้าแชมป์บอลซุปตาร์ส่งท้ายปี

BLUE Team & RED Team

แฟนคลับเฮ…ลั่นสนาม ศึกกระชับมิตร “3PLUS STAR MATCH”

กัปตัน “บอย ปกรณ์” นำลูกทีมชนะ 7 ต่อ 5 คว้าแชมป์บอลซุปตาร์ส่งท้ายปี

 กัปตัน เกรท-บอย

ฟุตบอลนัดสำคัญซุปาตาร์ ช่อง ในกิจกรรม “3PLUS STAR MATCH Football” กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ 3Plus จัดส่งท้ายปี 2565 ให้กับสมาชิก 3Plus Premium เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 ในที่สุดแชมป์แข้งเหล็กก็ตกเป็นของทีมสีน้ำเงินภายใต้การควบคุมโดยกัปตัน “บอย ปกรณ์” ด้วยคะแนนชี้ขาด รวม 7 ต่อ 5 ทำเอาแฟนคัลบเฮ…ลั่นสนาม

รางวัล แมน ออฟ เดอะแมตช์-เกรท 2 กัปตัน บอย-เกรท

ศึกปะทะแข้ง “3PLUS STAR MATCH” ระหว่างทีมฟุตบอลสีน้ำเงิน (BLUE Team) โดยกัปตันบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และทีมสีแดง (RED Team) กัปตัน เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ด้วยผลคะแนนเป็นเอกฉันท์ให้ทีมสีน้ำเงินของ “เฮียบอยขาโจ๋” เป็นผู้ชนะขาดลอย หลังจากที่ลงฟาดแข้งกันแบบ “ไม่มีใครยอมใคร” ผลัดกันรุกผลัดกันนำฝ่ายตรงข้ามตลอดเวลา เรียกว่าวิ่งกันจนจุก เกือบหายใจไม่ทัน! แต่ก็อดทนจนหมดเวลาแข่งขัน สรุปว่าทั้งสองฝ่ายเสมอกันที่ ประตู ต่อ 4 ท่ามกลางความหวาดเสียวของกองเชียร์ทีมสีน้ำเงินที่นักเตะทำท่าเข่าจะอ่อนเป็นระยะ แต่…ในที่สุดก็ตีเสมอสีแดงได้ทันเวลาใกล้จบเกมส์ในอีกไม่กี่อึดใจ โดยฝีเท้าของ “กลัฟ คณาวุฒิ” “จ็อบ ธัชพล” และ “บอย ปกรณ์” โดยเฉพาะลูกพี่บอย โชว์ความแรงในฐานะกัปตันยิงเข้าประตูไปถึง 2 ลูก ถึงกับได้เฮกันลั่นสนาม ส่วนทีมสีแดงมาแรงตั้งแต่เริ่มต้นและเป็นฝ่ายรุกเตะนำไปก่อนถึง 4 ประตู โดยฝีเท้าของ “กิก ดนัย” “เต้ย พงศกร” “เกรท วรินทร” และ “มีน พีรวิชญ์” ทำให้ทั้งคู่เสมอกันจนต้องดวลจุดโทษถึง 5 ลูก วัดใจกองเชียร์ทั้งในสนามและแบบ Live Stream ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน 3Plus ภายใต้การพากย์เสียงของสองพิธีกร “แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์” และ “คิง ณภัทร ชุ่มจิตตรี” โดยมี “ป๊อก โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว” มาช่วยเสริมกำลัง

รางวัล นักเตะดาวรุ่ง-กลัฟ-จ็อบ

และในที่สุด เฮียบอย ได้สั่งให้ทีมสีน้ำเงินลุย! ฟาดลูกโทษแบบไม่ยั้ง! จนเข้าประตูไปถึง 2 ใน 5 ลูก โดย “กลัฟ คณาวุฒิ และ มาสุ จรรยางค์ดีกุล ในขณะที่สีแดงเตะลูกโทษเข้าประตูไปเพียง 1 ลูก จากฝีเท้าของ อเล็กซ์ เรนเดลล์” ทำให้สีน้ำเงินคว้าชัยไปทันที 7 ต่อ 5 ชนะขาดลอยคว้าแชมป์ไปครอง และรางวัลพิเศษ “แมน ออฟ เดอะแมตช์ ตกเป็นของกัปตัน “เกรท วรินทร” รับไปแบบหล่อ ๆ ส่วน “นักเตะดาวรุ่ง” มอบให้แก่ “กลัฟ คณาวุฒิ” และ จ็อบ ธัชพล” ขึ้นรับแพ็คคู่

หลังจบแมตช์ปะทะแข้งสองกัปตัน“บอย ปกรณ์” “เกรท วรินทร” รวมนักเตะทีมสีน้ำเงินและสีแดงกล่าวความรู้สึกในศึกฟุตบอลนัดสำคัญครั้งนี้ว่า “สนุกมากเลยครับวันนี้ ก็นับว่าเป็นฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องก่อนที่ช่อง 3 จะกลับมาจัดฟุตบอลช่องใหญ่ประจำปี ซึ่งก็หยุดไปหลายปีด้วยสถานการณ์โควิดที่กำลังคลี่คลายดีขึ้นเรื่อย ๆ ครั้งนี้พวกเราก็เหมือนมาลองเล่นกันดูก่อน ก็มาจัดกันในสแกลของ 3Plus ก่อน มีแฟนคลับน้อง ๆ มากกันเยอะเลยเชียร์ทั้งในสนามและที่บ้าน ซึ่งจริง ๆ เราก็ไม่ได้เน้นเรื่องผลแพ้หรือชนะกันนะ เราเน้นความสนุกสนานและอยากทำบุญกันมากกว่า แต่บางทีก็มีเกทับกันบ้างนู่นนี่อะไรอย่างนี้ขำขำไป ขอบคุณแฟน ๆ ทั้งคนที่ประมูลเสื้อด้วยนะครับ เงินทุกบาททุกสตางค์ที่เราได้มาจะนำไปทำบุญครับ”

ความพิเศษเหนือขั้น! แบบนี้ 3Plus มอบให้แก่สมาชิก 3Plus Premium ที่จะได้ใกล้ยิ่งกว่าใกล้กับนักแสดง-ศิลปินคนโปรด ภายใต้คอนเซปต์ 3Plus Premium “ใกล้ชิดกันมากขึ้น” ไม่อยากพลาดชมกิจกรรมพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าซุปตาร์ ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกสุดตื่นเต้นอย่าช้า! มาเป็นครอบครัว 3Plus Premium ไปด้วยกัน คลิก > https://ch3plus.com/packages และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทาง https://ch3plus.com หรือ 3Plus Application

หยาดเหงื่อ มีน พีรวิชญ์ สีน้ำเงินรับถ้วยรางวัลผู้ชนะ สองพิธีกรหลัก-แจ๊คกี้-คิง ณภัทร (1) ภณ ณวัสน์ แฟนคลับกลัฟประมูลเสื้อ Set ที่ 1 ราคา หมื่นเจ็ดพันบาท แฟนคลับ ภณ ณวัสน์  ประมูลเสื้อ Set ที่ 2 สามหมื่นบาท ทีมสีน้ำเงิน คว้างถ้วยรางวัล เต้ย พงศกร จ็อบ คุณชนัญญา จัยสิน” รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักการตลาด ตัวแทนผู้บริหารช่อง 3 -มอบรางวัล เกรท-เต้ย กัปตันเกรท และ เต้ย สมิธ กัปตันเกรท ทำประตู กลัฟ-จ๊อบ นักเตะดาวรุ่ง กลัฟ ประมูลเสื้อ RED Team BLUE Team อเล็กซ์ BLUE Team & RED Team

Leave a Reply

Scroll To Top