News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / iQIYI (อ้ายฉีอี้) ปล่อย 11 ออริจินัลซีรีส์ “Her-Story เพื่อนหญิงพลังหญิง” เอาใจสาวแกร่งเกินร้อย

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ปล่อย 11 ออริจินัลซีรีส์ “Her-Story เพื่อนหญิงพลังหญิง” เอาใจสาวแกร่งเกินร้อย

Beloved Life (10)

 iQIYI (อ้ายฉีอี้) ปล่อย 11 ออริจินัลซีรีส์

“Her-Story เพื่อนหญิงพลังหญิง” เอาใจสาวแกร่งเกินร้อย

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย เปิดลิสต์รายชื่อออริจินัลซีรีส์จีนในหมวด “Her-Story” กับการรวบรวม 11 ซีรีส์ 11 สตอรี่ “เพื่อนหญิงพลังหญิง” เพื่อเฉลิมฉลองเรื่องราวของผู้หญิงจากหลายๆแง่มุม หลากหลายอาชีพกับการชูประเด็นที่ไม่มีใครนำเสนอมาก่อน! กับการรวบรวมนักแสดงหญิงมากฝีมือคับคั่งวงการอย่าง  ฉินหลาน (Qin Lan) ใน 3 บทบาทที่ท้าทายฝีมือการแสดงอย่าง ซีรีส์ “ดอกเตอร์ถัง ยอดหมอพิชิตหัวใจ (Dr. Tang)” เธอได้ถ่ายทอดอาชีพแพทย์ได้ออกมาอย่างสมบทบาทและได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็นบทบาทที่เธอถ่ายทอดออกมาได้ดีที่สุดในชีวิต และอีก 2 ซีรีส์ 2 สตอรี่ที่ไม่อยากให้พลาดกับ “กระเพื่อมหัวใจยัยสามสาว (Hello My Love)”  ในบทบาทสถาปนิกสาวกับการตามหาความรักในช่วงวัย 30 และ “The Magical Women” ในบทบาทแม่เลี้ยงเดี่ยวที่กลับมาลุกขึ้นยืนอีกครั้งหลังจากการแต่งงานที่ล้มเหลว

 

อีกเรื่องที่ไม่อยากให้พลาดคือการยูเทิร์นของ เซียวเหยี่ยน (Xiao Yan) และ ไต้เซี่ยงอวี่ (Dai Xiangyu) สองนักแสดงคุณภาพจากซีรีส์ “บ้าบ๋า ย่าหยา รักยิ่งใหญ่จากใจดวงน้อย (The Little Nyonya)” ที่ทั้งสองจะมาโคจรแสดงในเรื่อง “Sisterhood” กับเรื่องราวการตามติดชีวิตสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ที่ต้องระหกระเหินเดินทางมาทำงานในการสร้างอนาคตใหม่ที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

ตามมาด้วยซีรีส์ “ยอดคุณหมอ หัวใจเกินร้อย (Beloved Life)” นำแสดงโดย วิคตอเรีย ซ่ง (Victoria Song) ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวแพทย์หญิงประจำสาขาสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยา ที่ปฏิเสธคำขอแต่งงานจากคำดูถูกและคำสบประมาทในหน้าที่การงานจากแฟนหนุ่มของเธอ

 

ต่อเนื่องด้วยซีรีส์ที่ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) อยากนำเสนอกับ 2 อาชีพที่บางคนมองว่างานนี้ไม่เหมาะกับผู้หญิง ในซีรีส์ “Wild Bloom” นำแสดงโดย จ้าว ลี่อิ่ง (Zhao Liying) กับการทำงานในอุตสาหกรรมโลหะ และซีรีส์ “Flight To You” นำแสดงโดย ถานซงอวิ้น (Tan Songyun) กับการทำงานในอุตสาหกรรมการบิน พวกเธอต้องลบคำสบประมาทและการก้าวไปสู่ความความสำเร็จที่บางคนอาจมองว่าเป็นงานที่ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” หาเรื่องใส่ตัวเอง

 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดด้วยซีรีส์เอาใจผู้ที่หลงใหลกับเสียงดนตรีกับซีรีส์ Rock it Mom นำแสดงโดย เหยาเฉิน (Yao Chen) และ จวงต๋าเฟย (Zhuang Dafei) เรื่องราวของแม่ผู้ผิดหวังจากการเป็นศิลปินที่ต่างประเทศและได้กลับมาหาลูกสาวตัวเองอีกครั้งในรอบ 12 ปี เมื่อความสัมพันธ์ห่างเหิน ความรู้สึกที่มีให้ก็เจือจาง แต่มี “ดนตรี” เพียงอย่างเดียวที่จะสามารถเชื่อมและประสานกาวใจความสัมพันธ์แม่ลูกนี้ได้อีกครั้ง เตรียมติดตามความสัมพันธ์ ความฝัน และดนตรีของสองแม่ลูกได้ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายเนื้อหา iQIYI ประเทศไทย

“ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ภูมิใจกับการส่งต่อคอนเทนต์เพื่อเฉลิมฉลองเรื่องราวของผู้หญิงให้สมาชิก VIP ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเรา โดยเราถือเป็นสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มชั้นนำแห่งแรกที่ได้รวบรวมเรื่องราวของผู้หญิงผ่านออริจินัลซีรีส์จีนในหมวด “Her-Story” เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนๆชาวไทยจะได้รับแรงบัลดาลใจและได้ข้อคิดดีๆจากการรับชมออริจินัลซีรีส์จีนในหมวด Her-Story นี้ ” คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายเนื้อหา iQIYI(อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย กล่าว

 

โดยออริจินัลซีรีส์จีนในหมวด “Her-Story” จะฉายให้ชมพร้อมกัน 191 ประเทศทั่วโลก สามารถติดตามข่าวสารได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com  ถ้าอยากรู้ว่ายังมีเรื่องไหนต่อบ้าง ติดตามต่อกันได้เลย

Rock It Mom (1)

1.      Rock It Mom 

เปิดมาเรื่องแรกกับซีรีส์ที่เล่าถึงคุณแม่นักดนตรีขาร็อคที่ทิ้งลูกสาววัย 6 ขวบให้สามีเก่าเลี้ยงดู เพื่อตามฝันการเป็นศิลปินที่อเมริกา เมื่อเส้นทางการเป็นนักดนตรีไม่เป็นอย่างที่คาดฝัน และสามีเก่าได้เสียชีวิต  เธอจึงตัดสินกลับมาหาลูกสาวอีกครั้ง เมื่อห่างไกลความสัมพันธ์ของสองแม่ลูกก็ห่างกัน ราวกับเป็นคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จัก แต่เพราะ “ดนตรี” ทำให้ทั้งสองเปิดใจและคุยกันมากขึ้น ทั้งสองจับมือเดินบนเส้นทางสายดนตรีอีกครั้ง นำแสดงโดย เหยาเฉิน (Yao Chen) , ฉางหยวน (Chang Yuan) , จวงต๋าเฟย (Zhuang Dafei) และ หยวนหง (Yuan Hong) เตรียมติดตามความสัมพันธ์ ความฝัน และดนตรีของสองแม่ลูกได้ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

Hello My Love (2)

2.         Hello My Love

เปิดมาเรื่องแรกกับซีรีส์ที่เล่าถึงผู้หญิงสามคน สามช่วงอายุ พวกเธอต้องใช้ความพยายามในการก้าวผ่านสิ่งที่พวกเธอต้องเจอ อย่างการโดนทรยศ หลอกหลวง และหักหลัง ซีรีส์เรื่องนี้สร้างสรรค์เพื่อยกย่องและ Empower ให้ผู้หญิงมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น นำแสดงโดยนักแสดงสาวมากความสามารถ ฉินหลาน (Qin Lan) , หลาน หยิงหยิง (Lan Yingying) และ เจิ้งเหอฮุ่ยจื่อ (Zheng He Hui Zi) ติดตามความเข้มข้น ครบทุกอารมณ์ ได้ที่แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

The Magical Women (3)

3.      The Magical Women

ต่อกันด้วยเรื่องราวของแม่เลี้ยงเดี่ยวสองคนที่นิสัยแตกต่างกันสุดขั้ว แต่ต้องมาจับมือรักษาแผลใจและเริ่มต้นใหม่อีกครั้งจากการแต่งงานที่ล้มเหลว นำแสดงโดยนักแสดงเจ้าบทบาท ฉินหลาน (Qin Lan) และ เติ้งเจียเจีย (Deng Jiajia) เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ทั้งสองจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งได้หรือไม่ ติดตามได้ที่แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

 Wild Bloom (4)

4.      Wild Bloom

ตามมาติดๆกับซีรีส์ที่จะพาทุกคนย้อนเวลาไปในช่วง ค.ศ. 1990 ถ่ายทอดชีวิตของหญิงสาวที่เติบโตโดยปราศจากครอบครัว เธอเข้ามาทำงานในอุตสาหกรรมโลหะและการขนส่ง ด้วยความมุ่งมั่นและความสามารถ เธอต่อยอดธุรกิจขยายและเติบโตไปที่ประเทศรัสเซียจนประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล นำแสดงโดย จ้าว ลี่อิ่ง (Zhao Liying) , โอวหาว (Ou Hao) และ กวงจี้ หลี่ (Li Guangjie) เรื่องราวของหญิงสาวอันเด็ดเดี่ยวคนนี้จะเป็นอย่างไร อุปสรรคที่เธอต้องก้าวผ่านมากน้อยแค่ไหน ติดตามได้ที่แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

Flight to You (5)

5.      Flight To You

แฟนๆที่ชอบเกี่ยวกับเครื่องบินต้องชอบมากแน่ๆ กับซีรีส์ที่จะพาทุกคนไปสำรวจเบื้องลึกเบื้องหลังอุตสาหกรรมการบินของนักบินหญิงสุดแกร่งในการก้าวอุปสรรคความท้าทายใหม่ๆ รวมถึงการรับมือกับเหตุการณ์บนเครื่องบิน นำแสดงโดย ถาน ซงอวิ้น (Tan SongYun) , หวังข่าย (Wang Kai) และ หลิวช่าง (Liu Chang) ถ้าใครอยากรู้เบื้องลึกเบื้องหลังอุตสาหกรรมการบินและการรับมือกับเหตุการณ์บนเครื่องบิน ติดตามได้ที่แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

 Sisterhood (6)

6.         Sisterhood

เรื่องราวการตามติดชีวิตสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ที่ต้องระหกระเหินเดินทางมาทำงานในการสร้างอนาคตใหม่ที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำแสดงโดย เซียวเหยี่ยน (Xiao Yan) และ ไต้ เซี่ยงอวี่ (Dai Xiangyu) เส้นทางที่ยากลำบากที่พวกเขาต้องเผชิญจะเป็นอย่างไร ความรัก ความฝัน ความปรารถนาที่ตั้งใจไว้ต้องผันแปรจากความเป็นจริงหรือไม่ ติดตามได้ที่แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

Viva femina (7)

7.         Viva Femina

เป็นเรื่องราวของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทำงานเป็นเซลล์ในศูนย์ความงามแห่งหนึ่ง เบื้องหน้าเธอเป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่เบื้องหลังเธอกลับมีปัญหากับลูกสาวของตัวเอง เมื่อลูกสาวอยากจะลองใช้ชีวิตในแบบที่เธอกำหนด แต่ต้องถูกขีดกรอบที่แม่ตัวเองวาดเอาไว้ นำแสดงโดย หยินเถา (Yin Tao) , หวาง หยวนเค่อ (Wang Yuanke) , คีรา ชิ (Kira Shi) และ แจสเปอร์ หลิว (Jasper Liu) มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจกับการประสานกาวใจความสัมพันธ์ที่อยากจะให้แน่นแฟ้นกันเหมือนเดิม ได้ที่แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

Gone Grandma (8) 

8.         Gone Grandma

อีกเรื่องที่ไม่อยากให้พลาดกับเรื่องราวของคุณยายที่หนีออกจากบ้านไปท่องเที่ยวทั่วโลกและ เริ่มต้นบทใหม่ของชีวิต วันหนึ่งเมื่อครอบครัวได้รับข่าวจากคุณยายที่หายตัวไป หลานสาวและคุณยายฝาแฝดจึงตัดสินใจออกเดินทางตามหาคุณยายอีกครั้ง ระหว่างเดินทางทั้งสองได้พบกับเรื่องราวต่างๆที่คุณยายทิ้งเอาไว้ ยิ่งเดินทาง ยิ่งค้นพบ ยิ่งประสบ ยิ่งเข้าใจ นำแสดงโดย หยานหนี่ (Yan Ni) และ เติ้ง เอินซี่ (Deng Enxi) ซีรีส์ที่สอดแทรกข้อคิดสอนใจกับการเข้าใจตัวเองให้มากขึ้น ติดตามได้ที่แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆนี้

Dr. Tang (9)

9.         ดอกเตอร์ถัง ยอดหมอพิชิตหัวใจ (Dr. Tang)

ต่อกันด้วยเรื่องราวของคุณหมอศัลยแพทย์หัวใจมากฝีมือกับการรักษาผู้ป่วยโรคหัวใจที่พบได้ยาก 28 ราย เธอประสบความสำเร็จในการพัฒนา “หัวใจเทียมฮาร์ตคอน” ซึ่งเป็นการพัฒนาอีกก้าวในด้านการแพทย์ของประเทศ นำแสดงโดย ฉินหลาน (Qin Lan) ติดตามเรื่องราวของหมอศัลยแพทย์หัวใจมือฉมัง ได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

Beloved Life (10)

10.     ยอดคุณหมอ หัวใจเกินร้อย (Beloved Life)

ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของแพทย์หญิงประจำสาขาสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยา กับการเผชิญหน้าในสถานการณ์ที่ยากต่อการตัดสินใจทั้งในเรื่องความรัก ครอบครัวและหน้าที่การงาน นำแสดงโดย วิคตอเรีย ซ่ง (Victoria Song) มาร่วมลุ้นและติดตามเรื่องราวความเข้มข้นของคุณหมอหญิงมากความสามารถ ได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

My Way (11)

11.   เส้นทางฝัน ชีวิตฉันเลือกเอง (My Way)

มาถึงเรื่องสุดท้ายกับเรื่องราวการสี่สาวเพื่อนสนิทที่ต้องสืบหาความจริงจากเหตุการณ์ฆ่าตัว ตายของเพื่อนสนิท คุณแม่ทั้งสี่ต้องช่วยกันคลายปมจากเงื่อนงำที่ซ่อนอยู่ และก้าวผ่านมรสุมของชีวิตที่พวกเธอต้องเผชิญ นำแสดงโดย เฉินซู่ (Chen Shu) , จางซินอี้ (Zhang Xinyi) , หม่าซู (Ma Su) และ โจวฟ่าง (Zhou Fang) ติดตามความเข้มข้นได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน

และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

Leave a Reply

Scroll To Top