News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้

สายลับลิปกลอส (1)

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ 

ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ 

สายลับลิปกลอส (13)

            เตรียมพักสมองมาสนุกสนาน เฮฮา สร้างหัวเราะให้อารมณ์ดีไปละครเรื่องใหม่ล่าสุด ส่งตรงจากผู้จัดที่มีแต่รอยยิ้ม “หน่อง อรุโณชา” บอสใหญ่ “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” กับละครคอมเมดี้ แอ็คชั่นอย่าง “สายลับลิปกลอส” ที่ได้พระนางจัดเต็มถึง 3 คู่ 3 รุ่น คู่ฮาเคมีใหม่เพิ่งเจอกันครั้งแรก “บอย ปกรณ์” และ “น้ำตาล พิจักขณา” และคู่จิ้นเพื่อนซี้ ที่มาพร้อมคาเรกเตอร์ใหม่ที่ไม่เหมือนกัน แน่นอน อย่าง “ปั้นจั่น ปรมะ” กับ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ปิดท้ายด้วยรุ่นเล็ก มาเติมความสดใส เกาหลีเกาใจ “ก็อต อิทธิพัทธ์” และ “มายด์  ลภัสลัล” ที่เสิร์ฟคู่พระนางจัดเต็มถึง 3 คู่แบบนี้ เพราะเป็นการรวบเอานิยาย 3 เรื่องมาผูกปมให้กลายเป็นละคร 1 เรื่อง รับประกันว่าคนดูได้ความสนุก แบบว่าคุ้มเกินคุ้มแน่นอน

สายลับลิปกลอส (25) สายลับลิปกลอส (24)

โดยเป็นเรื่องราวของ บราลี (น้ำตาล) บิวตี้บล็อกเกอร์ ได้บังเอิญจับพลัดจับผลูมาเจอกับ ธีรภัทร (บอย) อดีตตำรวจสุดหล่อที่ลาออกมาเป็นสายลับเอกชน และชาวแก๊งร้านยำทีมสายลับจอมป่วนของเขา ธีรภัทรจำเป็นต้องปลอมตัวเพื่อเข้าไปเก็บหลักฐานสำคัญที่ทำให้ เผด็จ (ไต้ฝุ่น) เพื่อนสายลับของเขาถูกฆ่าตาย เขาเชื่อว่าการตายครั้งนี้เกี่ยวข้องกับ ปราการ (เอ็ม) เจ้าของโรงแรมที่มีฉากหลังทำธุรกิจมืด และเพื่อความแนบเนียนในการปลอมตัว เขาจึงต้องขอร้องให้บราลีเข้ามามีส่วนร่วมในภารกิจนี้ และต้องยอมรับว่าดวงของบราลีช่วยให้ธีรภัทรรอดพ้นจากความตายหลายครั้ง วรากร (ปั้นจั่น) นายตำรวจเพื่อนคู่หูของธีรภัทร ก็แฝงตัวเข้าไปสืบเรื่องการตายของเผด็จโดยสมัครเป็นพนักงานขายที่ร้านน้ำหอมของ ฝน (ปราง) เพราะสงสัยว่าฝนคือผู้ต้องสงสัย ฝนรับวรากรเข้าทำงานเพราะคิดว่าเขาเป็นเกย์ วรากรจึงปล่อยเลยตามเลย ดนุภพ (ก็อต) นักข่าวสายอาชญากรรม หล่อใสสไตล์เกาหลี ก็กำลังตามสืบเช่นกัน โดยมีคู่กัดคือ น้ำผึ้ง (มายด์) สาวน้อยหน้าใส แอดมินเพจยุติกรรมผู้รักความยุติธรรม

นอกจากคู่พระนางจัดเต็ม 3 คู่ ยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่ที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบหลายปี “แอน สิเรียม  ภักดีดำรงฤทธิ์” และขนทัพนักแสดงมาอีกเพียบ “อาหนิง นิรุตติ์  , เอ็ม อภินันท์  , ท้อป ดารณีนุช  , กอล์ฟ เบญจพล  , ซูริ ซูซานน่า  , ปิงปอง ธงชัย  , ดี้ ชนานา  , ไต้ฝุ่น กนกฉัตร  , จันจิ จันจิรา  , ลิฟต์ สุพจน์  , เบสต์ วิชยุตม์  , ศศิพินทุ์  ศิริวานิช ฯลฯ” 

การตามสืบคดีครั้งนี้จะปั่นป่วนกันทั้งเมือง และบู๊อลหม่านกันขนาดไหน บอกคำเดียวว่าไม่อยากให้พลาดชม “สายลับลิปกลอส” เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

สายลับลิปกลอส (18) สายลับลิปกลอส (14)

โลโก้สายลับลิปกลอส

เรื่องย่อ สายลับลิปกลอส บทประพันธ์โดย  รอมแพง

“สายลับลิปกลอส” ละคร Romantic Action Comedy เรื่องราวของ บราลี พนักงานบัญชีสาว ผู้มีใจรักการแต่งหน้าและบูชาเครื่องสำอางเป็นชีวิตจิตใจ  จนพยายามผันตัวมาเป็นบิวตี้บลอกเกอร์   แต่ดันถูก “เพจยุติกรรม” และกระแสโลกโซเชียลถล่มอย่างหนัก   หลังจากที่เธอปล่อยคลิปแต่งหน้าและทำให้มีเด็กเลียนแบบตามจนเกิดอันตรายเป็นข่าวดังใหญ่โต    เหตุการณ์นี้ทำให้บราลีต้องตกงานกะทันหัน  ประกอบกับแม่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ที่ต้องดูแลทำให้ขาดสภาพคล่องทางการเงิน   แต่ด้วยทักษะการแต่งหน้าขั้นเทพของบราลี   ทำให้เธอได้จับพลัดจับผลูมาเป็นสายลับร่วมกับ ธีรภัทร สายลับเอกชนมือดีมาดเข้ม อดีตตำรวจในกรมที่หมดความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม  จนออกมาตั้งทีมเพื่อสีบคดีเองตามวิถีทางของตน โดยมีเหล่าสมาชิกแก๊งสายลับที่มีแนวร่วมเดียวกันคอยช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็น เป็ด เด็กบ้าเกมจนกลายเป็นเซียนคอมพิวเตอร์มือโปร เจ๊พัช กะเทยอ้วนขี้เมาท์เจ้าของร้านยำ ศรุตา ลูกทีมสายลับสาวห้าวขาลุย สกิลนักซิ่ง และ มะลิ อดีตพยาบาลสาวมืออาชีพสายมู ดูดวงเก่ง ซึ่งแต่ละคนล้วนเป็นคนที่เคยมีอดีตไม่ได้รับความยุติธรรมในสังคมจนต้องลุกขึ้นมาเรียกร้องความถูกต้อง   ทุกคนมารวมตัวกันเปิดร้านยำบังหน้าเพื่อเป็นฐานปฏิบัติภารกิจลับโดยมีธีรภัทรเป็นหัวหน้าทีม   ธีรภัทรกำลังตามหาหลักฐานเอาผิด ปราการ  ผู้ที่มีเอี่ยวกับการฆาตกรรมของน้องสาวและ เผด็จ สายลับคนสนิท   ที่จะนำไปสู่กระบวนการค้ายาเสพติด  งานนี้ทำให้บราลีต้องช่วยธีรภัทรและเหล่าสายลับตัวป่วนปลอมตัวให้แนบเนียนที่สุดเพื่อไม่ให้ถูกจับได้

สายลับลิปกลอส (27) สายลับลิปกลอส (26)

บราลีได้พบกับ ฝน เจ้าของร้านน้ำหอมสาวสวยมีเสน่ห์ แต่นัยน์ตาเศร้าดูลึกลับที่ทำให้ วรากร ตำรวจสายสืบจอมทะเล้นเพื่อนสนิทคนเดียวของบราลีและเป็นอดีตคู่หูของธีรภัทร สงสัยว่าฝนอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีการตายของเผด็จในครั้งนี้   วรากรจึงปลอมตัวเป็นเกย์มาสมัครเป็นพนักงานขายน้ำหอมในร้านของฝนเพื่อสืบหาความจริง    ซึ่งแท้จริงแล้วฝนเข้ามาเกี่ยวข้องร่วมสืบคดีด้วยเพราะเผด็จแฟนเก่าและพ่อของเธอถูกทำร้ายอย่างมีเงื่อนงำ    ระหว่างการสืบหาความจริงวรากรได้มีโอกาสใกล้ชิดกับฝน จนเผลอหลุดโป๊ะแสดงนิสัยผู้ชายสายหื่นให้ฝนแอบสงสัยอยู่หลายครั้ง   แต่ด้วยความห่วงใยที่วรากรมีต่อฝนก็ทำให้ฝนรู้สึกดีอยู่ไม่น้อยจนเผลอแอบมีใจให้วรากรทั้งที่คิดว่าวรากรไม่ได้ชอบผู้หญิง    ความรักของคู่นี้ก่อตัวพร้อมๆกับคู่ธีรภัทรและบราลีที่หลังจากบราลีมาเข้าแก๊งสายลับ    ธีรภัทรก็จัดหนักจัดเต็มฝึกฝนสายลับคนใหม่ตั้งแต่วันแรกจนบราลีเกือบเอาชีวิตไม่รอด  แต่บราลีไม่คิดยอมแพ้   ด้วยความอดทนและไหวพริบในการเรียนรู้ของบราลีจึงทำให้ธีรภัทรยอมรับในตัวเธอจนได้    และทุกครั้งที่ใกล้ชิดกันบราลีก็แอบหวั่นไหวให้กับธีรภัทร จากคู่กัดเริ่มกลายเป็นคู่บัดดี้ในการสืบคดีที่พร้อมเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายไปด้วยกัน

ทางด้านเจ้าของเพจยุติกรรม น้ำผึ้ง นักศึกษาสาวรุ่นใหม่ไฟแรง ผู้รักความยุติธรรมที่ประโคมข่าวโจมตีบราลี เพราะรู้สึกว่าการที่บราลีลงคลิปแต่งหน้าและบูลลี่คนที่มาคอมเม้นท์เธอเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง จนเมื่อน้ำผึ้งได้รู้จักกับบราลีจริงๆ ก็รู้ว่าบราลีเป็นจิตใจคนดี    น้ำผึ้งจึงเข้ามาช่วยเป็นสื่อกลางในการเปิดโปงอำนาจมืดและเรื่องราวความไม่ยุติธรรมต่างๆในสังคมด้วย   โดยมีผู้ช่วยที่เป็นเสมือนคู่กัดอย่าง ดนุภพ นักข่าวสายอาชญากรรมสุดหล่อ สูงยาวเข่าดี สไตล์เกาหลีร่วมมือด้วย   ดนุภพถูกใจสำนวนการเขียนในเพจยุติกรรมของน้ำผึ้งมานานโดยไม่รู้ว่าน้ำผึ้งเป็นเจ้าของเพจ    ทั้งคู่สนิทสนมกันตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า และเมื่อมีเหตุบังเอิญให้ต้องมาเจอกันในสถานการณ์คับขันอยู่หลายครั้ง    จากคู่กัดก็เริ่มกลายเป็นคู่จิ้นไปโดยไม่รู้ตัว เกิดเป็นบรรยากาศน่ารักกุ๊กกิ๊กให้ได้ชุ่มชื่นหัวใจระหว่างที่ปฏิบัติภารกิจ     ซึ่งในที่สุดก็พบความจริงว่า มาดามจี เจ้าแม่ธุรกิจเครื่องสำอางรายใหญ่ซึ่งเป็นไอดอลของบราลีและผู้หญิงหลายคน   คือหนึ่งในผู้บงการชักใยอยู่เบื้องหลังทั้งหมด    ทั้งกระบวนการค้ายาเสพติดที่ร่วมมือกับปราการ  การใช้สารเคมีผิดกฎหมายในเครื่องสำอาง  และการใช้สารเสพติดทดลองมนุษย์    งานนี้ไม่ว่าจะระเบิดภูเขาเผากระท่อมหรือเสี่ยงอันตรายแค่ไหน ขอแค่มีกระเป๋าเครื่องสำอางเพียงใบเดียว  บราลีก็พร้อมจะเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายไปกับแก๊งสายลับในทุกๆคดี

ติดตามเรื่องราวความสนุกสนาน ไหวพริบการเอาตัวรอดของเหล่าสายลับที่มีเครื่องสำอางเป็นอาวุธ และความรักของทั้ง 3 คู่ ได้ใน “สายลับลิปกลอส” ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้

Leave a Reply

Scroll To Top