News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “นาย INTO1” ฮอตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อีกครั้ง หลังเผยลุคสง่างามในชุดจีนโบราณ ในงานบวงสรวง เปิดกล้องถ่ายทำผลงานซีรีส์จีนเรื่องใหม่!!

“นาย INTO1” ฮอตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อีกครั้ง หลังเผยลุคสง่างามในชุดจีนโบราณ ในงานบวงสรวง เปิดกล้องถ่ายทำผลงานซีรีส์จีนเรื่องใหม่!!

IMG_1699

“นาย INTO1” ฮอตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ทั้งไทยและต่างประเทศ หลังเข้าร่วมงานบวงสรวง เปิดกล้องถ่ายทำผลงานซีรีส์จีนเรื่องใหม่!!

 

ฮอตปังตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้องเลยจริง ๆ สำหรับซีรีส์จีนเรื่องใหม่ของ “นาย INTO1” หรือ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” ซึ่งมีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) โด่งดังและเป็นขวัญใจแฟนๆ ชาวแดนมังกร และแฟนๆ ทั่วโลกอยู่ขณะนี้   ล่าสุดนายมีผลงานใหม่ออกมาให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว ถือเป็นซีรี่ย์จีนเรื่องที่สองของนาย เมื่อ วันที่ 3 ตุลาคม 2565 ประกาศอย่างเป็นทางการพิธีบวงสรวงเปิดกล้องซีรี่ย์จีนเรื่อง “你好我们是欢喜天团” ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่านักแสดงที่ร่วมพิธีบวงสรวงกันอย่างคับคั่ง อาทิ  หวังอี้จิ่น, เชียนเจ๋อ, อี้เหิง, อู๋หย่าลู่ , เฉินหมิงฮ่าว,ไต้ช่าวตง, อาเค่อจูลี่, เฉาจั่ว, จวงอี้หาน, กุ้ยซ่างฉี เป็นต้น  เป็นซีรีส์พีเรียดจีน หรือซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค ผลิตโดย ShinySeason Entertainment

IMG_1683

การเปิดตัวในฐานะนักแสดงซีรี่ย์พีเรียดจีนของนายในครั้งนี้ นอกจากจะได้รับความเอ็นดูจากทีมงานในกองซีรีส์แล้ว เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างก็ปลื้มปริ่มไปด้วย ทั้งตื่นเต้น และภูมิใจกันสุด ๆ ที่ “นาย INTO1”  ได้เติบโตไปอีกขั้นในวงการบันเทิงของจีน ได้พากันส่งกำลังใจ ร่วมกันแสดงความยินดี ผ่านแฮชแท็ก #你好我们是欢喜天团xGQC และคีย์เวิร์ด NNINE NEW SERIES  จนฮอตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อับดับ 2 และอันดับ 3 ทั้งไทยและต่างประเทศกันไปเลย ก็ต้องยอมรับเลยว่า กระแสความปังของนายนั้นไม่ธรรมดาจริง ๆ

IMG_1686

ภาพบรรยากาศของการบวงสรวง นักแสดงและทีมงาน เตรียมพร้อมสำหรับการบวงสรวงขอพรเพื่อให้ซีรีส์ประสบความสำเร็จ  นายได้เดินทางไปเปิดกองซีรีส์ใหม่ พร้อมแต่งกายแบบจีนโบราณและเครื่องประดับสุดอลังการที่สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมจีนอันมีเสน่ห์อย่างล้นหลาม นายมีบุคลิกเฉพาะตัวที่เหมาะสมกับเครื่องแต่งกายจีนโบราณมาก หน้าตากับรูปร่างของเขานั้นหล่อเหลาเหมือนภาพวาด หล่อดูดีทุกองศา ดึงดูดสายตาผู้ชมจำนวนมาก จากที่หล่ออยู่แล้วกลับหล่อขึ้นมากไปอีก แฟนๆ ต่างก็ยกให้เป็นชายหนุ่มรูปงามที่มีเสน่ห์ และเหมาะกับเครื่องแต่งกายในชุดจีนโบราณ

IMG_1681

ถือเป็นซีรี่ย์พีเรียดที่น่าติดตามสุด ๆ แว่วมาว่าเป็นตัวละครหลักที่มีบทบาทสำคัญไม่น้อยเลย  งานนี้แฟน ๆ รอติดตามกันได้เลย ได้กรี๊ด ได้ว้าวกันแน่นอน!!

 

ผลิตโดย ShinySeason Entertainment

ประเภทธีม: เครื่องแต่งกายโบราณ

สถานที่ถ่ายทำ : Hengdian(เหิงเตี้ยน)

2

สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทางทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #你好我们是欢喜天团xGQC

IMG_1705 IMG_1703 IMG_1698 IMG_1699 IMG_1685 IMG_1665 IMG_1752 IMG_1735 IMG_1737 IMG_1716 IMG_1709 IMG_1707 IMG_1753 IMG_1747

แฟนๆสามารถติดตามผลงาน “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter:  #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอบคุณรูปภาพจาก:

Weibo : @SoLuna·高卿尘, @Camellia•高卿尘 , @Lullaby_高卿尘, @Twinkle.高卿尘0711,@海岛奶酒_高卿尘

@你好我们是欢喜天团

 

Leave a Reply

Scroll To Top