News Update
Home / GALLERY / “จ็อบ ธัชพล” จัดแฟนไซน์ PHOTOBOOK ครั้งแรก แฟนๆฟินไม่ไหว ใกล้ชิดจนใจสั่น!!

“จ็อบ ธัชพล” จัดแฟนไซน์ PHOTOBOOK ครั้งแรก แฟนๆฟินไม่ไหว ใกล้ชิดจนใจสั่น!!

COZY-09

ใกล้ชิดจนใจสั่น!! “จ็อบ ธัชพล” จัดแฟนไซน์ PHOTOBOOK ครั้งแรก

มอบความสุขแบบจัดเต็มใกล้ชิดกว่า 8 ชั่วโมง สำหรับงานเปิดตัว PHOTOBOOK เล่มแรก ของพระเอกดาวรุ่ง “จ็อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต” จากละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” พร้อมแจกลายเซ็นให้แฟน ๆ กับงาน “COZY DAY WITH JOBBIIJOB FANSIGN EVENT” ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมีแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 200 คน ได้มาใกล้ชิดหนุ่ม “จ็อบ” ชนิดที่ว่าใจสั่นกับรอยยิ้มฟันกระต่าย ทำเอาแฟน ๆ ใจละลายฟินขั้นสุดเลยทีเดียว

โดย PHOTOBOOK “COZY DAY WITH JOBBIIJOB” เป็นการทำงานร่วมกันของ “จ็อบ ธัชพล” กับช่างภาพมืออาชีพระดับฮอลลีวูด “ไมเคิล ชีวาส” ที่ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ของ “จ็อบ” ออกมาเป็นภาพนิ่งที่มีชีวิต เหมือนภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง และภายในเล่มยังมีภาพถ่ายบันทึกการเดินทาง ที่ประเทศญี่ปุ่นและออสเตรเลีย ซึ่งเป็นฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ “จ็อบ” นั่นเอง

COZY-05

ทางผู้จัดการส่วนตัว “ฌานฉลาด ทวีทรัพย์” ได้เผยถึงที่มาโปรเจกต์นี้ว่า จากละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” ทำให้อยากมอบความทรงจำให้กับแฟน ๆ ที่รักและสนับสนุน “จ็อบ” ในรูปแบบของภาพนิ่ง ผมได้แนะนำให้ “จ็อบ” ได้เจอกับ “ไมเคิล ชีวาส” ช่างภาพที่ผมชื่นชอบงานของเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และมองหาโอกาสที่จะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ทั้งคู่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์งานออกมาเป็น PHOTOBOOK เล่มนี้ หวังว่าจะถูกใจทุกคนนะครับ

COZY-07

ทางด้าน “จ็อบ ธัชพล” ได้เผยว่า PHOTOBOOK เล่มนี้ เป็นภาพถ่ายในอุดมคติของตัวเอง ที่ทำให้นึกถึงซีนในภาพยนตร์ ภาพที่มีเรื่องราว, อารมณ์ และองค์ประกอบที่ลงตัว ซึ่งผมดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ “พี่ไมค์” ที่แชร์มุมมองการถ่ายภาพ ผนวกกับความชื่นชอบในภาพยนตร์ของผม ทำให้ PHOTOBOOK เล่มนี้ เป็นเหมือนภาพยนตร์ 1 เรื่องของผม ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพนิ่งครับ

COZY-16

แฟน ๆ ของหนุ่ม “จ็อบ ธัชพล” ที่ไม่อยากพลาดความฟินแบบนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของเขาได้ทาง www.jobbiijob.com

COZY-15 COZY-12 COZY-14 OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA COZY-02 COZY-03 COZY-04

#CozydayWithJobbiijobFansign #jobbiijob #จ็อบธัชพล

Leave a Reply

Scroll To Top