News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ถึงในจอจะร้าย แต่ตัวจริงน่ารัก ทำความรู้จักกับ “ดังปฏัก” ตัวร้ายสุดหล่อ ร่วมงาน Love in the air open heart

ถึงในจอจะร้าย แต่ตัวจริงน่ารัก ทำความรู้จักกับ “ดังปฏัก” ตัวร้ายสุดหล่อ ร่วมงาน Love in the air open heart

ดัง ปฏัก-กันย์บรรยากาศรัก S__19824719

Open Your Heart  With ดังปฏัก ตัวร้ายสุดหล่อ
ร่วมงาน Love in the air open heart

 

ดัง ปฏัก-กันย์บรรยากาศรัก S__19824725
ผ่านไปหลาย EP ยังไม่ปรากฏตัวสักที กับตัวร้ายสุดหล่อวันนี้ได้มาเจอตัวเป็น ๆ ของน้องดัง “ปฏัก ปิงเมือง” ในงาน Love in the air open heart  ที่เมเจอร์รัชโยธิน เหยี่ยวข่าวสาวของเราไม่รอช้าลุยเข้าไปสอบถามทันทีว่าเมื่อไหร่จะเปิดตัววายร้ายสุดหล่อของเราที่แฟนแฟนหลายคนได้ถามถึง เสียที น้องดังได้ให้คำตอบว่า เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้ เป็นการนำเอาซีรีส์สองเรื่องมารวมเข้าด้วยกันซึ่งคือ พายุโหมโถมใจ และ พระพายหมายฟ้า ส่วนพาทของดังจะอยู่ในเรื่องที่ 2 คือ พระพายหมายฟ้าทำให้ตัวละครนี้ยังไม่เปิดตัว แต่อีกไม่นานนี้จะได้เปิดตัวแล้ว  อ้อ เรื่องมันเป็นแบบนี้นี่เอง ตั้งนั้นแฟนแฟนทุกคน อดใจรออีกนิดนะคะจะได้เห็นหน้าและทักษะด้านการแสดงของน้องแล้วเรามาช่วยกันตัดสินว่าหน้าหวานหวานคำพูดน่ารักบุคลิกภาพที่ขี้เล่น เวลาที่สวมใส่ละครแล้วบทบาทเป็นอย่างไร ดิชั้นเลยได้สอบถามน้องว่า คิดอย่างไรกับการแสดงครั้งแรกของตัวเองคิดถ้า เต็ม 10 ให้ตัวเองกี่คะแนน? น้องดังตอบอย่างน่ารักว่า
ดัง ปฏัก-กันย์บรรยากาศรัก S__19824704 ดัง ปฏัก-กันย์บรรยากาศรัก S__19824713
“ดังเป็นนักแสดงให้คะแนนตัวเองไม่ได้ครับ 555 แต่ถ้าถามเรื่องความตั้งใจดังให้เต็ม10 เลย เพราะดังตั้งใจและทุ่มเทมากๆ แต่ จะดีหรือไม่? ถูกใจคนดูไหม? แฟนๆ ซีรีส์จะเป็นคนที่ตัดสินครับ ดังเองก็ยินดีน้อมรับทุกการตัดสินเพื่อนำไปแก้ไขและปรับปรุงในเรื่องต่อไปครับ”  

ดัง ปฏัก-กันย์บรรยากาศรัก S__19824731 ดัง ปฏัก-กันย์บรรยากาศรัก S__19824735

#เกลียดกันย์อย่าเกลียดดัง  แฮชแท็กนี้น่าจะจริง ดิชั้นไม่รู้จะบรรยายอย่างไรแต่น้องดังน่ารักจริงๆ แฟนๆ แม่ๆ อดใจอีกนิดนะคะ
บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์  Love in the air
ทุกคืนวันพฤหัส เวลา 23:00 น. ทางช่อง GMM25
ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com เท่านั้น เวลา 24.00 น.
ดูบนเว็บ : s.iq.com/hpwao

ดัง ปฏัก-กันย์บรรยากาศรัก S__19824691 ดัง ปฏัก-กันย์บรรยากาศรัก S__19824694 ดัง ปฏัก-กันย์บรรยากาศรัก S__19824714

#ดังปฏัก #dunkpatak #กันย์บรรยากาศรัก #บรรยากาศรัก #บรรยากาศรักเดอะซีรีส์ #LoveinTheAir #LoveinTheAirOpenHeart #MeMindY #MeMindYofficial #เกลียดกันย์อย่าเกลียดดัง #จะไม่ดื้อ  #IQIYI #อ้ายฉีอี้ #UNCUT

Leave a Reply

Scroll To Top