News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH รอจังหวะ..จ่อเข้าโรงภาพยนตร์ 27 ตุลาคมนี้

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH รอจังหวะ..จ่อเข้าโรงภาพยนตร์ 27 ตุลาคมนี้

1C

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ

หนังรอแมนติก คอยเมดี้เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH

            GDH ร่วมกับ Hello Filmmaker และ iSM Bangkok ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ รอแมนติก คอยเมดี้ เรื่อง ‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ ซึ่งเป็นเรื่องราวของคนสองคนที่เคมีเข้ากัน แต่พระเจ้าดันไม่เข้าใจ ผลงานกำกับหนังเรื่องแรกของ พงศ์-ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี ผู้กำกับมิวสิควิดีโอที่มีผลงานโด่งดัง ระดับหลายร้อยล้านวิวและยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ พระ-นาง คู่ใหม่ สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน” ร่วมด้วย พีช-พชร จิราธิวัฒน์, พลอย หอวัง, ปันปัน ยีย์ยีย์, ต๊ะ ศิวัช, ไมเคิล พิว, เหมย ณภัสนันท์ และ เล็ก วสุ

4C 7C

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ เมื่อกายโสด จูนมีแฟน  จูนเลิก  กายมีแฟน กายเลิก จูนมีแฟน จังหวะรักของคนสองคนที่ดูเหมือนพระเจ้าจะกลั่นแกล้งให้ผิดที่ผิดเวลาอยู่ตลอด กายพยายามตัดใจ     แต่ก็ทำได้แค่มูฟออนเป็นวงกลมเสมอมา จนสุดท้าย..เขาตัดสินใจว่า จะลองเดินหน้าสู้กับพระเจ้าดูสักตั้ง!

8C 9C

พงศ์-ฐิติพงศ์ ผู้กำกับเผยว่า “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ เป็นหนังที่ผมได้แรงบันดาลใจมาจาก คนสำคัญรอบตัวในชีวิตผมจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น พี่สาว น้องสาว หัวหน้างานคนแรก เพื่อนๆ ที่ทำงาน หรือเพื่อนๆ สมัยเรียน ที่นำเรื่องราวมาใส่ในหนังเรื่องนี้ เล่าเรื่องของผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบคนที่มีแฟนแล้ว แล้วก็รอจังหวะมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะถึงเวลาของเขาเสียที แต่จังหวะนั้นก็ไม่เคยมาถึง เหมือนถูกพระเจ้า กลั่นแกล้งไม่ให้สมหวัง และนี่ก็ถือว่านี่เป็นหนังเรื่องแรกของผมเลย ต้องขอบคุณพี่เก้ง พี่วัน และจีดีเอช ที่ให้โอกาส รวมถึงขอบคุณทีมงาน นักแสดงทุกคนที่ทุ่มเทและสนุกไปด้วยกัน ทำให้ OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ เป็นหนังรักที่ถูกจังหวะ เพราะมีทุกคนมารวมกันในหนังเรื่องนี้ 27 ตุลาคมนี้ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ในโรงภาพยนตร์

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ       รอจังหวะ..จ่อเข้าโรงภาพยนตร์ 27 ตุลาคมนี้

10C 11C 5C 2C 6C 12C

Leave a Reply

Scroll To Top