News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ปิดฉากด้วยความมันส์ สนุก ฟินกันแบบสุดๆ กับงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตรวมศิลปินเกาหลีที่ขนโชว์สุดพิเศษมาเสิร์ฟกันแบบจัดเต็มตลอด 2 รอบการแสดงกับ 8 ศิลปิน B.I, ASTRO, AB6IX, JEON SOMI, WJSN, CRAVITY และ DRIPPIN #LALAPA_K_CONCERT

ปิดฉากด้วยความมันส์ สนุก ฟินกันแบบสุดๆ กับงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตรวมศิลปินเกาหลีที่ขนโชว์สุดพิเศษมาเสิร์ฟกันแบบจัดเต็มตลอด 2 รอบการแสดงกับ 8 ศิลปิน B.I, ASTRO, AB6IX, JEON SOMI, WJSN, CRAVITY และ DRIPPIN #LALAPA_K_CONCERT

CONCERT ROUND1 (20)

ปิดฉากด้วยความมันส์ สนุก ฟินกันแบบสุดๆ กับงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022

คอนเสิร์ตรวมศิลปินเกาหลีที่ขนโชว์สุดพิเศษมาเสิร์ฟกันแบบจัดเต็มตลอด 2 รอบการแสดง

 

จบลงแล้วอย่างสนุกสนานและอบอวลไปด้วยความสุขของเหล่าสาวกเคป็อปชาวไทย ที่ได้มาสนุกและพบปะใกล้ชิดกับ 8 ศิลปินสุดฮอต ในงาน “LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022” ที่จัดขึ้นไปวันเสาร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ งานนี้ บริษัท PEERORUM (พีโอรึม) จัดเต็มแสง สี เสียง พร้อมมอบความฟินด้วยสิทธิพิเศษมากมายแบบเต็มพิกัดให้กับแฟนๆ ทุกคน  

CONCERT ROUND1 (4) CONCERT ROUND1 (1) โดยศิลปินทั้ง 8 ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น B.I, ASTRO, AB6IX, JEON SOMI, WJSN, CRAVITY และ DRIPPIN ต่างเตรียมโชว์สุดพิเศษ พร้อมเตรียมคำพูดภาษาไทยมาสื่อสารพูดคุยกับแฟนๆ ได้อย่างน่าประทับใจ ถือว่างานนี้จบลงด้วยความสุขทั้งศิลปินและแฟนคลับที่ร่วมกันความทรงจำอันแสนพิเศษได้อย่างน่าประทับใจทั้งสองรอบการแสดง

CONCERT ROUND1 (32)

สำหรับในรอบแรก เปิดฉากด้วยไอดอลน้องใหม่ 7 หนุ่ม Drippin (ดริปปิน) พวกเขาเตรียมเพลงสุดฮอตมาโชว์ให้เหล่า ดรีมมิ่ง (DREAMIN ชื่อแฟนคลับ) ได้สนุกสนานกันถึง 5 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ZERO, GAME, VILLAIN, SWITCH และ FREE PASS โดยครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของพวกเขาที่ได้มาโชว์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกัน แต่ละโชว์จึงเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ รวมถึงในช่วงพูดคุยพวกเขาก็เตรียมความในใจของทุกคนมาส่งต่อให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้ฟังกัน พร้อมคำภาษาไทยมากมายที่เตรียมมาพูดกับแฟนๆ ชาวไทยด้วย ไม่ว่าจะเป็น  รักนะจุ๊บๆ รักนะครับ ขอบคุณครับ ซึ่ง ฮวังยุนซอง ลีดเดอร์ของวงได้บอกว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาเมืองไทยเลยตื่นเต้นมากๆ และถึงแม้ตอนกิจกรรมวิดีโอคอลจะทำให้ได้เจอแฟนๆ ชาวไทยผ่านหน้าจอมาแล้ว แต่พวกเขาก็อยากจะมาเมืองไทยเพื่อมาเจอแฟนๆ ทุกคนแบบใกล้ชิดด้วย แรงอ้อนและหยอดคำหวานของพวกเขาทั้ง 7 คนมาแบบไม่หยุดหย่อนทำเอา ดรีมมิ่งไทย” ใจเหลวกันทั้งฮอลล์ 

CONCERT ROUND1 (34) CONCERT ROUND1 (33)

CONCERT ROUND1 (5)

ต่อด้วย 10 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวง WJSN (อูจูโซนยอ) เพียงแค่โชว์เปิดเพลงแรก AURA ก็เรียกเสียงกรี๊ดทั้งจาก “อูจองชาวไทย (UJUNG : ชื่อแฟนคลับ) และด้อมอื่นๆ ในงานได้กระหื่มฮอลล์ และไม่ว่าจะโชว์เพลงไหน แฟนๆ ทั้งฮอลล์ก็ต่างสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจไปกับเพอฟอร์แมนซ์ของพวกเธอที่เป๊ะปัง สวยงามตามท้องเรื่องมากๆ โดยเพลงที่พวกเธอเตรียมมาโชว์นอกจากเพลงแรกแล้วยังมี LAST SEQUENCE, UNNATURAL, SAVE ME SAVE YOU และปิดท้ายด้วยเพลง AS YOU WISH รวมทั้งช่วงพูดคุยก็ยังทำให้ได้รู้จักพวกเธอกันมากขึ้น ที่สำคัญคือทำให้รู้ว่าพวกเธอรักเมืองไทย รักแฟนๆ ชาวไทย และตั้งใจเตรียมโชว์ เตรียมภาษาไทยมาพูดกับแฟนๆ ชาวไทยกันอย่างเต็มที่มากๆ เลยทีเดียว รวมถึงยังฝากให้แฟนๆ ชาวไทยติดตามผลงานของสาว “โบนา กับซีรีส์เรื่อง Twenty Five, Twenty One อีกด้วย  

CONCERT ROUND1 (21) CONCERT ROUND1 (23)

และก็มาถึงศิลปินหนุ่มสุดเท่ห์ B.I (บีไอ) ที่มาสาดความฮอตปรอทแตก แฟนๆ ทั้งฮอลล์กระหน่ำกริ๊ด ไอดีไทย” (ID : ชื่อแฟนคลับ) พร้อมเพรียงกันเปิดแท่งไฟโบกสะบัดแน่นฮอลล์ เริ่มโชว์ด้วยเพลง WATERFALL และ ILLA ILLA กับสเต็ปเต้นสุดร้อนแรง พร้อมเดินทักทายแฟนๆ รอบฮอลล์อย่างใกล้ชิด หลังจากนั้นพักทักทายแฟนๆ ชาวไทยเล็กน้อยก่อนจะต่อเนื่องกันด้วยโชว์เพลง FLAME และ LOVER และยังอ้อนแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งว่า ผมบีไอ อายุ 25 ปี เห็นหน้าตาผมเป็นแบบนี้ แต่ผมจิตใจดีนะครับ จะทุ่มเทในการแสดงวันนี้ให้เต็มที่ครับ และมาไทยครั้งนี้ ผมนึกถึง ไอดีไทย และโรตีครับ” และในช่วงสุดท้ายของเขาก็ได้ขนเพลงฮิตที่เขาตั้งใจเตรียมมาโชว์อย่างเต็มที่เพื่อแฟนๆ ชาวไทยทุกคน ไม่ว่าจะเพลง ILLUSION, COSMOS และเพลง BTBT ก่อนจะปิดท้ายขอบคุณแฟน​ๆ พร้อมทั้งยังรับปากว่าจะหาโอกาสกลับมาเจอทุกคนอีกแน่นอน

CONCERT ROUND1 (31) CONCERT ROUND1 (29)CONCERT ROUND1 (39)

ปิดท้ายรอบแรกกันด้วย 4 หนุ่ม ASTRO (แอสโทร) ที่เตรียมโชว์เพอร์ฟอแมนซ์มาอย่างเต็มที่กว่า 6 เพลง มีทั้งโชว์เดี่ยว และโชว์คู่ในยูนิตพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นโชว์เพลง JUST BREATH จาก JINJIN และ ROCKY ต่อด้วยโชว์เพลง LAZY  จาก JINJIN และเพลง CPR จาก ROCKY หลังจากนั้นมาต่อความสนุกกันกับโชว์จาก MOONBIN และ YOON SAN-HA กับเพลง GHOST TOWN, BOO และ WHO งานนี้ทำเอาเหล่า อโลฮ่า (ALOHA : ชื่อแฟนคลับ) กริ๊ดกันแบบไม่หยุดหย่อนตลอดโชว์ งานนี้พวกเขาก็เตรียมทั้งโชว์ และคำพูดมากมายมาพูดกับแฟนๆ ชาวไทย พร้อมทิ้งท้ายอ้อนแฟนๆ ชาวไทยด้วยภาษาไทยกันแบบไหลลื่นมาก ๆ งานนี้เหล่าอโลฮ่าไทยตกหลุมรักแล้วตกหลุมรักอีก เพราะได้รับเอเนจี้บวกจากหนุ่ม ๆ อย่างเต็มที่

CONCERT ROUND 2 (33) CONCERT ROUND 2 (3) CONCERT ROUND 2 (2)

หลังเต็มอิ่มแบบจุใจกับความสนุกในคอนเสิร์ตรอบแรกไปแล้ว ในคอนเสิร์ตรอบที่สองก็ทำแฟน ๆ หวีดหนักไม่แพ้กัน เปิดเวทีด้วยเพลงสนุกๆ ของหนุ่มๆ วง CRAVITY (คราวิตี้) ที่มาปลุกความมันส์แฟนคลับในฮอลล์ด้วยเสียงกรี๊ดดังสนั่น โชว์ครั้งนี้พวกเขาเตรียมตัวมาอย่างหนักขนเพลงมาเพอร์ฟอร์มให้หายคิดถึงทั้งเพลง ADRENALINE, VIVID, VENI VIDI VICI, REALIZE และ JUMPER เพราะพวกเขาเองก็คิดถึงชาว “ลอบิตี้” (LUVITY : ชื่อแฟนคลับ) มาก ๆ เช่นกัน และหนุ่ม ๆ ยังบอกอีกว่าดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้ พร้อมยังอ้อนฝากมินิอัลบั้มล่าสุดของพวกเขากับแฟนชาวไทย ก่อนโชว์ร้องสด ๆ ให้ฟังหนึ่งท่อนเป็นที่แรกอีกด้วย น่ารักแสนดีแบบนี้ไม่แปลกที่จะโกยความรักจากแฟนไทยไปอย่างมากมาย  

CONCERT ROUND 2 (13) CONCERT ROUND 2 (11)

CONCERT ROUND 2 (14)

ทวีกราฟความมันส์ให้พุ่งขึ้นไปอีก เมื่อ AB6IX (เอบีซิกซ์) ขึ้นมาพร้อมเพลง SAVOR ทำเอาหัวใจชาว “เอบีนิว” (ABNEW : ชื่อแฟนคลับ) แทบเต้นไม่เป็นจังหวะ นอกจากความหล่อออร่าจะชวนกรี๊ดแล้ว การกลับมาครั้งนี้ของหนุ่มๆ ยังทำตามสัญญาที่ให้ไว้ครั้งก่อนด้วยว่า ถ้ากลับมาเมืองไทยครั้งหน้าจะมาพร้อมหน้าพร้อมตาครบ 4 คน งานนี้ได้ใจชาว “เอบีนิว” ไปเต็ม ๆ เท่านั้นไม่พอ! เจอกันครั้งนี้ 4 หนุ่มเขาก็ปากหวานซะเหลือเกิน นอกจากจะอวยยศว่าแฟนไทย “สุดยอด” แล้ว ยังหยอดลูกอ้อนเป็นภาษาไทยว่า “คิดถึงนะครับ” ไปอีก ปากหวานเบอร์นี้แฟน ๆ จะไปไหนรอด แถมนอกจากจะทำตามสัญญาแล้ว ยังตั้งใจเอาโชว์ดีๆ มาให้ทุกคนได้ชมกันด้วยกับเพลง SUCKER FOR YOUR LOVE, CHERRY THE ANSWER และ 1,2,3 ที่สนุกจนแฟน ๆ กรี๊ดกันสุดเสียงไปเลย  

 

ไปต่อกันแบบไม่พัก เพราะความน่ารักของไอดอลสาวสวยรวยคาริสม่า “JEON SOMI” (จอนโซมี) ฟุ้งไปทั่วทั้งฮอลล์ แค่เพลงแรกที่เจ้าตัวขึ้นมามอบความสดใสอย่าง XOXO ก็กวดเสียงกรี๊ดได้เพียบสมการรอคอยเกือบ 3 ปีที่ไม่ได้เจอกัน ความโซคิวป์ของ “โซมี” ทำแฟนชาวไทยปลื้มหนักมาก เมื่อแอบไปซุ่มให้ไอดอลสายเลือดไทยอย่าง “แบมแบม GOT7” ช่วยสอนภาษาไทยเพื่อจะมาคุยกับแฟน ๆ ในงานครั้งนี้ และได้จดโพยขึ้นมาพูดบนเวทีว่า สวัสดีค่ะ หนู ‘โซมี’ ค่ะ ไม่ได้เจอกันนานมากเลยค่ะ ทุกคนสบายดีไหมคะ ทุกคนหนูสวยไหมคะ หนูคิดถึงเมืองไทยมาก ๆ เลยค่ะ วันนี้มาสนุกกันนะคะ” ทำเอาแฟนๆ มีพลังเอ็นจอยไปกับโชว์ทุกโชว์แบบไม่มีรู้จักคำว่าเหนื่อยทั้งเพลง BIRTHDAY, WHAT YOU WAITING FOR และเพลงฮอตอย่าง “DUMB DUMP” ที่ “โซมี” เลือกมาปิดโชว์ก็ถูกอกถูกใจแฟน ๆ ออกเสต็ปท่าฮิตตามกันทั้งฮอลล์ และยกนิ้วให้ไปเลยว่า “น้องส้ม” สุดแสนจะน่าเอ็นดู!!  

CONCERT ROUND 2 (16)

CONCERT ROUND 2 (20) CONCERT ROUND 2 (21)

เสียงกรี๊ดดังต่อยาว ๆ เมื่อ “MONSTA X” (มอนสตาเอ็กซ์) ปรากฎตัวด้วยลุคออลไวท์ที่หล่อไบรท์จนต้านไม่ไหว “มอนเบเบ้” (MONBEBE : ชื่อแฟนคลับ) หัวใจแทบหลุดออกมา จบโชว์เพลง LOVE ก็ทักทายให้หายคิดถึงกันทันที และเมื่อไม่ได้เจอกันนานหนุ่ม ๆ เลยไม่พลาดแนะนำตัวเป็นภาษาไทย พร้อมกับขนเพลงมาโชว์อย่างร้อนแรงเวทีแทบลุกเป็นไฟทั้ง LOVE KILLA, RIDE WITH U, BURNING UP และ GAMBLER บวกกับความหล่อขี้เล่นที่หนุ่มๆ เขารวมพลังกันบอกรัก “มอนเบเบ้” ให้เป็นของขวัญแสนพิเศษด้วย เรียกว่างานนี้เต็มอิ่ม ฟิน ประทับใจ และหอบความรัก ความอบอุ่นกลับไปเป็นความทรงจำดี ๆ ทั้งศิลปินและแฟนคลับเลยทีเดียว ถือว่าหนุ่มๆ MONSTA X โชว์ปิดงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 ได้อย่างสมบูรณ์แบบมาก ๆ แฟนทั้งฮอลล์กับบ้านปริ่มไปด้วยความสุขสนุกสนานที่ได้รับตลอดโชว์ 2 ชั่วโมงเต็มต่อรอบ

            แล้วครั้งต่อไป บริษัท PEERORUM (พีโอรึม) ผู้จัดจะพาศิลปินคนไหนมามอบความสนุกให้แฟนๆ ชาวไทยกันอีกต้องรอติดตามต่อไป

 ภาพบรรยากาศช่วงเดินพรมแดง

IMG_2551 IMG_2553 IMG_2552 IMG_2548 IMG_2549 IMG_2550

IMG_2545 IMG_2544 IMG_2542 IMG_2543 IMG_2541 IMG_2540 IMG_2546 IMG_2547IMG_2545 IMG_2584 IMG_2585 IMG_2586 IMG_2587 IMG_2588 IMG_2589 IMG_2590 IMG_2591IMG_2562 IMG_2564 IMG_2565 IMG_2561 IMG_2560 IMG_2559 IMG_2558 IMG_2557 IMG_2556 IMG_2555 IMG_2566

 

#LALAPA_K_CONCERT

Leave a Reply

Scroll To Top