News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “นาย INTO1” เข้าร่วมเทศกาลดนตรี “ Baidu Yuan Universe Song Festival” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยแอป Baidu เว็บไซต์อันดับ 1 ของจีน และอันดับ 4 ของโลก!!

“นาย INTO1” เข้าร่วมเทศกาลดนตรี “ Baidu Yuan Universe Song Festival” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยแอป Baidu เว็บไซต์อันดับ 1 ของจีน และอันดับ 4 ของโลก!!

IMG_1117

“นาย INTO1” เข้าร่วมเทศกาลดนตรี “ Baidu Yuan Universe Song Festival” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยแอป Baidu เว็บไซต์อันดับ 1 ของจีน และเป็นเว็บไซต์อันดับ 4 ของโลก!!

IMG_1206

ปลื้มปริ่มจริงๆ กับอีกก้าวของ “นาย INTO1” หรือ  “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” ไอดอลบอยแบนด์จีนสายเลือดไทย สมาชิกวง INTO1 ได้เข้าร่วมเทศกาลเพลง “Baidu Yuan Universe Song Festival” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยแอป Baidu หรือ ไป่ตู้ (Baidu เป็น Search Engine อันดับ 1 ของประเทศจีน และเป็นเว็บไซต์ที่คนใช้มากที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก) ออกอากาศพร้อมกันบน 6 แพลตฟอร์ม ได้แก่ Baidu APP, Baidu XiRang, YY Live ,Baidu Post Bar ,Baidu baijiahao และ iQiyi ใน วันที่ 26 กันยายน 2565 ถือว่าเป็นรายการที่มีช่องทางการรับชมที่กว้างที่สุด

IMG_1204 IMG_1203
Baidu ยักษ์ใหญ่ด้านอินเทอร์เน็ตของจีน เปิดตัวแพลตฟอร์ม Metaverse ของตัวเองในชื่อ Xi Rang ที่แปลว่า “ดินแดนแห่งความหวัง” ได้สร้างรายการวาไรตี้ Metaverse รายการแรกของเครือข่าย “Super Music Show” โดย Du Xiaoxiao ทำหน้าที่เป็น โปรดิวเซอร์ AI สร้างฉาก Metaverse 3 มิติ และเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

IMG_1212 IMG_1242 IMG_1233 IMG_1179

ในรายการได้เชิญคนดังและศิลปินจำนวนมาก นายรับเกรียติเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ ได้จัดโชว์บนเวทีสุดยิ่งใหญ่  เลือกเปิดตัวเพลง push no.5 เพลงในตำนาน mvp และ super mvp ด้วยคะแนน 200 เต็มจากรายการ Chuang2021 กลับมาเปิดตำนานอีกครั้ง ได้อย่างน่าประทับใจและน่าทึ่งมาก เพราะนายได้เรียบเรียงทำนองเพลงใหม่จัดใส่ไฮโน๊ตเข้าไป จึงกลายเป็น “push no.5 for cute in input method” สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ชม เรียกได้ว่าปล่อยผลงานอะไรออกมาแต่ละที นายก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆอยู่ตลอด ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่สร้างความท้าทาย ทำให้ทุกคนได้เห็นมุมใหม่ๆของนาย และ ดีกรีความฮอตของนายไม่ธรรมดาเลย นอกจากได้ขึ้นโชว์ในรายการ “百度元宇宙歌会”(Baidu Metaverse Song Festival) เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายแล้ว ยังทำให้ทวิตเตอร์ลุกเป็นไฟอีกครั้ง กับ แท็ก ##百度元宇宙歌会xGQC และคีย์เวิร์ค NNINE SOLO STAGE ติดเทรนทวิตเตอร์ทั้งไทย และต่างประเทศ อย่างรวดเร็ว และยังทำให้ทวิตเตอร์คีย์เวิร์คทยานขึ้นติดอันดับเทรนโลกอีกด้วย ถือว่า “นาย INTO1” ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และ  แฟนๆ จากทั่วโลกต่างตั้งตารอชมโชว์ในรายการนี้กันอย่างล้นหลาม

2 1 1 (1)

ทางฝั่งจีนก็ปังไม่แพ้กัน ซึ่งเมื่อรายการได้ออกอากาศมาให้รับชม ต่างชื่นชมกันไม่ขาดปาก ผู้คนให้ความสนใจ ทำให้แท็ก #高卿尘落日舞台# (สเตจพระอาทิตย์ตกของเกาชิงเฉิน) ติด hot search หมวดวาไรตี้โชว์ อันดับ3 บนแพตฟอร์มใหญ่ของจีนอย่าง weibo หลังจากที่รายการออนแอร์แล้ว เพลง push no.5 《输入法打可爱按第五》ก็ถูกปล่อยออกมาตามแอปพลิเคชันชื่อดัง อย่าง QQMusic และ bilibili อีกด้วย ถือว่านาย INTO1 เป็นหนุ่มไทยที่ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากในวงการบันเทิงของจีน

 

สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่:

Twitter : @into1_ official_

Weibo : @AI DuXiaoXiao , @Baidu App, @INTO1-高卿尘

แฟนๆสามารถชมความประทับใจ และติดตามผลงานของ “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen #百度元宇宙歌会xGQC

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอขอบคุณรูปภาพจาก:

Weibo : @AI DuXiaoXiao

Weibo : @Baidu App

 

Leave a Reply

Scroll To Top