News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / XIUMIN วง EXO เดบิวต์ศิลปินเดี่ยวพร้อมโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ ในมินิอัลบั้มแรก ‘Brand New’ นำเสนอความรู้สึกของดนตรีช่วงยุค 90 ตามสไตล์ XIUMIN

XIUMIN วง EXO เดบิวต์ศิลปินเดี่ยวพร้อมโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ ในมินิอัลบั้มแรก ‘Brand New’ นำเสนอความรู้สึกของดนตรีช่วงยุค 90 ตามสไตล์ XIUMIN

[ภาพทีเซอร์ 3] XIUMIN มินิอัลบั้มแรก 'Brand New'

 

XIUMIN วง EXO เดบิวต์ศิลปินเดี่ยวพร้อมโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ ในมินิอัลบั้มแรก ‘Brand New’

นำเสนอความรู้สึกของดนตรีช่วงยุค 90 ตามสไตล์ XIUMIN

 

          XIUMIN (ซิ่วหมิน) วง EXO (เอ็กซ์โซ)เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวพร้อมโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ ในมินิอัลบั้มแรก ‘Brand New’ (แบรนด์ นิว) ที่ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายเสน่ห์ทั้งหมด 5 เพลง นำเสนอความรู้สึกของดนตรีช่วงปี 1990-1999 และช่วงต้นปี 2000 ตามสไตล์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ XIUMIN ที่จะครองใจแฟนเพลงทุกยุคทุกสมั

โดยเฉพาะเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Brand New’ (แบรนด์ นิว) เป็นเพลงแดนซ์ที่มีกลิ่นอายโอลด์สคูลและท่อนฮุกสุดติดหู เนื้อเพลงถ่ายทอดคำมั่นสัญญาที่จะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ที่เปลี่ยนแปลงเพื่อคนที่คุณรัก ซึ่งผู้ฟังสามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกใจเต้นราวกับได้มอบของขวัญเซอร์ไพรส์ให้ ทางด้านมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ ได้ถ่ายทำในธีม ‘ของขวัญ’ ซึ่งก็เต็มไปด้วยภาพของอารมณ์ที่สดใสและน่าตื่นเต้น

[ภาพทีเซอร์ 8] XIUMIN มินิอัลบั้มแรก 'Brand New' [ภาพทีเซอร์ 7] XIUMIN มินิอัลบั้มแรก 'Brand New'

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงแนวนิวแจ็กสวิงอย่าง ‘How We Do’ (ฮาว วี ดู) ที่ MARK (มาร์ค) วง NCT (เอ็นซีที) ได้มาร่วมร้องและแต่งท่อนแร็ป, เพลงแดนซ์จังหวะเร็วทรงพลัง ‘Feedback’ (ฟีดแบ็ก), เพลงบัลลาดที่มีความรู้สึกแบบย้อนยุค ‘Love Letter’ (เลิฟ เลทเทอร์) และเพลง ‘Serenity’(เซเรนิตี้) ที่ให้กำลังใจอันอบอุ่น

[ภาพทีเซอร์ 5] XIUMIN มินิอัลบั้มแรก 'Brand New' [ภาพทีเซอร์ 6] XIUMIN มินิอัลบั้มแรก 'Brand New'

ทั้งนี้ XIUMIN (ซิ่วหมิน) ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากการนำเสนอคอนเซ็ปต์ที่มีเอกลักษณ์และการแสดงที่มีเสน่ห์ ในทุกอัลบั้มที่ทำกิจกรรมร่วมกับ EXO และ EXO-CBX ทำให้ทุกคนต่างจับตามองถึงภาพลักษณ์และการแสดงใหม่ ๆ ที่ XIUMIN จะนำเสนอผ่านเพลงใหม่ ‘Brand New’ (แบรนด์ นิว) โดยอัลบั้มดังกล่าวได้ถูกปล่อยออกมาเรียบร้อย ในวันที่ 26 กันยายน 2022 ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ทั่วโลก อาทิ FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music ฯลฯ รวมถึงวางจำหน่ายอัลบั้มที่ประเทศเกาหลีใต้ในวันเดียวกัน

[ภาพทีเซอร์ 2] XIUMIN มินิอัลบั้มแรก 'Brand New'

รับฟังมินิอัลบั้มแรก ‘Brand New’ของ XIUMIN ได้แล้ววันนี้ ➫ XIUMIN.lnk.to/Brand_New

[ภาพทีเซอร์ 4] XIUMIN มินิอัลบั้มแรก 'Brand New' [ภาพทีเซอร์ 9] XIUMIN มินิอัลบั้มแรก 'Brand New' [ภาพแคปเจอร์] MV เพลงไตเติล 'Brand New' จากมินิอัลบั้มแรกของ XIUMIN

 

Leave a Reply

Scroll To Top