News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ประมวลภาพ งาน “FEED Y CAPITAL เมืองหลวงซีรีส์วาย” และงานประกาศรางวัล ‘FEED Y Capital Awards 2022’ งานประกาศรางวัลแห่งปีแก่ผู้มีส่วนขับเคลื่อนซีรีส์วายในไทย

ประมวลภาพ งาน “FEED Y CAPITAL เมืองหลวงซีรีส์วาย” และงานประกาศรางวัล ‘FEED Y Capital Awards 2022’ งานประกาศรางวัลแห่งปีแก่ผู้มีส่วนขับเคลื่อนซีรีส์วายในไทย

 

ประมวลภาพ งาน “FEED Y CAPITAL เมืองหลวงซีรีส์วาย” และงานประกาศรางวัล ‘FEED Y Capital Awards 2022’ งานประกาศรางวัลแห่งปีแก่ผู้มีส่วนขับเคลื่อนซีรีส์วายในไทย

0Z1B7663

FEED จัดงานใหญ่ “FEED Y CAPITAL เมืองหลวงซีรีส์วาย”  เมื่อวันที่ 24 ก.ย. 2565 ที่สยามสแควร์

.
จัดใหญ่จัดเต็ม! เอาใจคอมมูนิตี้หนุ่มสาวสาย Y สุดพลัง กับงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี FEED Y CAPITAL เมืองหลวงซีรีส์วาย งานที่รวมเหล่าคู่จิ้นสาย Y สุดฮอต มาไว้ที่เดียวกัน ให้เหล่าแฟนด้อมได้กรี๊ดลั่นยาวๆ วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 ที่ SIAM SQUARE ลานจอดรถที่ 3 (SEE FAH)
“FEED Y CAPITAL มีเป้าหมายเป็นพื้นที่สร้างความรับรู้ต่อการพัฒนาของกระแสวาย ทั้งยังเป็นช่องทางที่เปิดให้คนทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับกระแสวาย ได้นำเสนอความเป็นไป รวมถึงช่วยกันมองทิศทางการเติบโตของกระแสดังกล่าว ซึ่งเป็นซอฟต์ พาวเวอร์ ที่สำคัญ คาดว่างานนี้จะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก”
สำหรับ FEED เป็นพื้นที่ออนไลน์ เพื่อการบันทึกปรากฏการณ์ร่วมสมัย พลังใหม่สู่การขับเคลื่อนสังคม สื่อไลฟ์สไตล์ภายใต้เครือมติชน นำเสนอเนื้อหาผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ทั้งเว็บไซต์, เฟซบุ๊ก, ยูทูบ, อินสตาแกรม, ทวิตเตอร์ และติ๊กต็อก ได้ตระหนักถึงความเท่าเทียมในสังคม และความเสมอภาคทางเพศมาโดยตลอด จึงเปิดพื้นที่นำเสนอคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมบันเทิง Y ทุกแพลตฟอร์ม เพื่อสนับสนุนอีกหนึ่งซอฟต์พาวเวอร์ของไทย

 

ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับ 3 รางวัลใหญ่แห่งปี

ซีรีย์ Y แห่งปี  ได้แก่ คินน์พอร์ช เดอะซีรีย์

0Z1B7061

ผู้กำกับซีรีย์ Y แห่งปี ได้แก่ ออฟ-นพณัช ชัยวิมล

นักแสดง Y แห่งปี ได้แก่ ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์

0Z1B7264

ในครั้งนี้ WOOPMAG ได้เก็บภาพบรรยากาศงานมาให้ได้ชมกัน

Leave a Reply

Scroll To Top