News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Baek A Yeon สาวน้อยจาก K Pop Star คนแรก ที่จะมาเยือนไทย

Baek A Yeon สาวน้อยจาก K Pop Star คนแรก ที่จะมาเยือนไทย


jyp4489_s

Baek A Yeon  สาวน้อยจาก K Pop Star คนแรก

ที่จะมาเยือนไทยอวดเสน่ห์และพลังเสียง

ในงานเปิดตัวศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย

แฟนคลับชาวไทยเตรียมเฮรอต้อนรับการมาเยือนของสาวน้อยจาก K Pop Star คนแรกที่จะมาเยือนเมืองไทย  Baek A Yeon (แบค อายอน)  ผู้ชนะ 1 ใน 3 คนสุดท้ายของรายการแข่งขันชื่อดังของเกาหลี K-Pop Star พร้อมแล้วที่จะมาอวดเสน่ห์และพลังเสียงอย่างใกล้ชิดกับแฟนคลับชาวไทยในงานเปิดตัวศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย(Korean cultural center) วันที่ 4 กรกฎาคม 2556

JYP4622_S

แบค อายอน สาวน้อยผู้สร้างชื่อให้ทุกคนจดจำได้เป็นอย่างดีจากเสียงร้องที่ทั้งนุ่ม หวาน และไพเราะในรายการ  K-Pop Star  รายการแข่งขันร้องเพลงที่มีบิ๊กเบิ้มจาก 3 บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลี SM, YG, JYP มานั่งเป็นกรรมการ โดยแบค อายอน สามารถฝ่าฝันจนสามารถติด 1 ใน 3 คนที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย และหลังจบรายการ ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง JYP ก็ไม่รอช้า รีบจีบมาเข้าสังกัด AQ Entertainment เป็นรุ่นน้องร่วมค่ายกับเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่อย่าง MissA ทันที

แบค อายอนเปิดตัวด้วยผลงานเดบิวต์อัลบั้มแรกของเธอ ในชื่อ “I’m Baek”  โดยมีเพลงแจ้งเกิด  Sad Song  เพลงช้าบาดลึกโชว์พลังเสียงเป็นอย่างดี เพราะเพลงนี้สามารถทะยานสู่อันดับ1 บนชาร์ทเพลงฮิตของเกาหลีได้อย่างง่ายดาย แถมในอัลบั้มนี้ยังมีเพลง  ‘Always’ ที่ได้ Jun.K (คิมจุนซู) สมาชิกวง 2PM ร่วมฟีเจอร์ริ่ง ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงให้ รุ่นน้องในสังกัดที่เพิ่งจะเดบิวท์รวมอยู่ในอัลบั้มอีกด้วย ซึ่งก็สร้างความพิเศษเพิ่มยิ่งขึ้น ล่าสุดกับผลงานเพลง Introduction to love เพลงประกอบละครเกาหลี When a man loves  ที่ได้ซงซึงฮอนประกบคู่กับชินเซคยองที่กำลังดังอยู่ในตอนนี้ ส่งผลให้ชื่อของ แบค อายอนเป็นที่รู้จักขยายวงกว้างเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น ความสามารถของแบค อายอน ไมได้มีดีแค่เสียงร้อง แต่ด้วยความสามารถในการโชว์สดบนเวทีต่างๆ ได้หลากหลายแนว รวมถึงทักษะในการเรียบเรียงการร้อง  ทำให้แบค อายอนได้รับการตอบรับเข้าเรียนเอกดนตรีที่มหาวิทยาลัยชื่อดังโฮวอน  ทำให้หนทางสู่การเป็นนักร้องของเธอดูมีอนาคตอีกยาวไกล

สำหรับใครที่เคยเชียร์ แบค อายอนตอนแข่งขันในรายการ  K Pop Star อย่าลืมที่จะมาตามติดใกล้ชิดสนิทกับเธอได้ในการมาเยือนไทยครั้งแรก ในงานเปิดตัวศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย(Korean cultural center)  ในวันที่ 4 ก.ค 56 รับรองว่างานนี้ฟรีตลอดงาน แถมได้ใกล้ชิดแบค อายอนอย่างแน่นอน โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/kcathailand

Leave a Reply

Scroll To Top