News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ไบร์ท-ต้าเหนิง” แฮปปี้!!! จับคู่ร้องเพลง “ระหว่างทาง” (Good Time) ประกอบซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ”

“ไบร์ท-ต้าเหนิง” แฮปปี้!!! จับคู่ร้องเพลง “ระหว่างทาง” (Good Time) ประกอบซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ”

S__23928977

“ไบร์ท-ต้าเหนิง” แฮปปี้!!! จับคู่ร้องเพลง “ระหว่างทาง” (Good Time)

ประกอบซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ”

 

อบอุ่นละมุนหัวใจสุดๆ สำหรับเพลงใหม่จาก 2 นักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง” ที่จับคู่ร้องเพลงเป็นครั้งแรก กับเพลง “ระหว่างทาง” (Good Time) ประกอบซีรีส์โรแมนติกดราม่า “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ จาก “GMMTV” ซึ่งเคมีความน่ารัก และเสียงร้องของทั้งคู่ก็ไพเราะลงตัวสุดๆ โดยได้คนดนตรีคุณภาพ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” ร่วมสร้างสรรค์งานเพลงให้ได้ฟินกันเบอร์แรง ในสไตล์แนวเพลง Pop  Acoustic ซึ่งทันทีที่ปล่อย MV ทำเอาแฟนๆ ต่างชื่นชอบ และกรี๊ดดังลั่นสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

S__23928976

“ไบร์ท-ต้าเหนิง” เผยว่า “พวกเรารู้สึกดีใจมากๆ และหวังว่าแฟนๆ จะชอบเพลง ‘ระหว่างทาง’ เหมือนที่พวกเราชอบ ซึ่งเพลงนี้บอกเล่าเรื่องราวบทใหม่ของ ‘โต้ง’ (รับบทโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์) และ ‘กิ๊บ’ (รับบทโดย ต้าเหนิง-กัญญาวีร์)  ในซีรีส์ ‘GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ ตอน Our Soundtrack’ เป็นเรื่องราวความรู้สึกที่ถ่ายทอดต่อจากในตัวซีรีส์ ว่าหลังจากที่ ‘โต้ง’ และ ‘กิ๊บ’ ย้ายไปอยู่อเมริกากันแล้ว พวกเขามีชีวิตและความสัมพันธ์กันต่อยังไง ซึ่งเพลงนี้พวกเราก็ตั้งใจทุ่มเทกันมากๆ ทั้งร้องและเล่น MV แล้วก็มีหลายๆ โมเมนต์ที่เกิดในซีรีส์ที่เรามีความสุขสุดๆ รวมถึงการที่เราได้มาทำงานเพลงด้วยกัน ทุกอย่างคือดีมากๆ และเราสองคนก็เข้ากันได้ดีมากๆ ด้วย ทั้งในแง่ของการแสดง และในพาร์ทของเพลง ซึ่งถ้าร้องเพลงนี้คนเดียวก็อาจจะไม่พิเศษ และกลมกล่อมขนาดนี้ แถมยังได้ ‘พี่แอ้ม’ (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนอง ก็รู้สึกแฮปปี้มากๆ เลย ยังไงก็ขอฝากเพลงนี้ ที่พวกเราร้องคู่กันเป็นครั้งแรก และฝาก MV น่ารักๆ ที่รับรองว่าแฟนๆ ทุกคนจะอิ่มเอมและประทับใจไปกับเรื่องราวบทใหม่ของ ‘โต้ง’ กับ ‘กิ๊บ’ ในเพลงนี้ด้วยนะครับ/ค่ะ”

 

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ระหว่างทาง” (Good Time) จากเสียงร้องของ “ไบร์ท-ต้าเหนิง” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ครบทุกตอน สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar” โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ www.disneyplushotstar.com และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

S__23928975

 

Leave a Reply

Scroll To Top