News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / การกลับมาของศิลปินในตำนาน KANGTA พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Eyes On You’ ฉลองการครบรอบเดบิวต์ 26 ปี! #KANGTA #강타 #EyesOnYou

การกลับมาของศิลปินในตำนาน KANGTA พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Eyes On You’ ฉลองการครบรอบเดบิวต์ 26 ปี! #KANGTA #강타 #EyesOnYou

KANGTA อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 'Eyes On You' (ภาพที่ 4)

การกลับมาของศิลปินในตำนาน KANGTA

พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Eyes On You’ ฉลองการครบรอบเดบิวต์ 26 ปี!

          ศิลปินในตำนาน KANGTA (คังตะ) จากค่าย SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) กลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 Eyes On You’ (อายส์ ออน ยู) ฉลองการครบรอบเดบิวต์ 26 ปี อีกทั้งยังเป็นอัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 17 ปี หลังจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Persona’ เมื่อปี 2005 

KANGTA อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 'Eyes On You' (ภาพที่ 2) KANGTA อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 'Eyes On You' (ภาพที่ 1)

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 Eyes On You’ (อายส์ ออน ยู) ประกอบไปด้วยบทเพลงที่มีสีสันตามสไตล์ของ KANGTA ทั้งหมด 10 เพลง ซึ่งก็มีทั้งเพลงใหม่ และเพลงที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้ในโปรเจกต์ครบรอบเดบิวต์ 25 ปี

โดยเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า Eyes On You’ นั้น เป็นเพลงแนว R&B ร่วมด้วยเสียงเครื่องสายที่ผ่อนคลายและกลองที่หนักหน่วง เนื้อเพลงบรรยายถึงความสุขในช่วงเวลาที่มีเพียงแค่เราสองคน โดยสื่อออกมาผ่านการเต้นรำในยามค่ำคืนด้วยกัน อีกทั้งมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ ยังเน้นไปที่การแสดงที่ผสมผสานระหว่างท่าเต้นเซ็กซี่และเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งเข้ากับอารมณ์ของเพลงได้ดี

KANGTA อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 'Eyes On You' (ภาพที่ 7) KANGTA อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 'Eyes On You' (ภาพที่ 6)

นอกจากนี้ ในอัลบั้มก็มีเพลงใหม่อย่าง ‘Skip’ ที่ TAEYONG (แทยง) วง NCT (เอ็นซีที) มีส่วนร่วมในการแต่งและร้องท่อนแร็ป, ‘Bucket List’ เพลงป๊อปที่เต็มไปด้วยการประสานเสียงและทำนองอันไพเราะ ร่วมกับ Heritage วง R&B soul, ‘Love Song’เพลงแนวป๊อปแดนซ์ที่มีแร็ปเปอร์ Paloalto มาร่วมร้อง, ‘The One’ เพลงแนวอะคูสติกป๊อปที่มีเสียงร้องอันอบอุ่นของ KANGTA และเพลง ‘Persona 2022’ ที่ KANGTA นำเพลงไตเติล Persona ของอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 เมื่อปี 2005 มาเรียบเรียงใหม่เป็นเวอร์ชัน 2022 รวมถึงเพลงที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้ในโปรเจกต์ครบรอบเดบิวต์ 25 ปีอย่าง ‘Freezing’‘Christmas in July’‘Maybe’ และ ‘Slow Dance’ เช่นกัน 

          ก่อนหน้านี้ KANGTA (คังตะ) ได้แสดงเพลง ‘Eyes On You’ เป็นครั้งแรกก่อนเพลงปล่อยอย่างเป็นทางการ ในคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE 2022 : SMCU EXPRESS @HUMAN CITY_SUWON’ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2022 และคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE 2022 : SMCU EXPRESS @TOKYO’ เมื่อวันที่ 27-29 สิงหาคม 2022 ซึ่งผู้ชมต่างให้การตอบรับกันเป็นอย่างดี

 

รับฟังอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Eyes On You’ของ KANGTA ได้แล้ววันนี้ ➫ kangta.lnk.to/EyesOnYou

KANGTA อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 'Eyes On You' (ภาพที่ 3) KANGTA อัลบั้มเต็มชุดที่ 4 'Eyes On You' (ภาพที่ 5)

 

#KANGTA #강타 #EyesOnYou 

Leave a Reply

Scroll To Top