News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / B.I และ MONSTA X นำทีมส่งคลิปถึงแฟนไทย ชวนมามันส์เต็มแม็กซ์ในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 24 กันยานี้ ห้ามพลาด!! #LALAPA_K_CONCERT

B.I และ MONSTA X นำทีมส่งคลิปถึงแฟนไทย ชวนมามันส์เต็มแม็กซ์ในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 24 กันยานี้ ห้ามพลาด!! #LALAPA_K_CONCERT

mx BI

B.I และ MONSTA X นำทีมส่งคลิปถึงแฟนไทย #LALAPA_K_CONCERT  ห้ามพลาด!!

  หลังจากผู้จัดหน้าใหม่อย่าง บริษัท PEERORUM (พีโอรึม) เปิดตัวโปรเจคสุดพิเศษ คอนเสิร์ตรวมศิลปินที่เตรียมขนไอดอลเกาหลีมามากกว่า 40 ชีวิต มาร่วมสร้างความสนุกสุดมันส์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้สนุกเต็มอรรถรส ในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ตอนนี้เหล่าศิลปินได้ทยอยส่งคลิปสุดอ้อนมาชวนแฟนๆ ชาวไทยทุกคนให้มาร่วมงานนี้กันอย่างคึกคัก

เริ่มที่หนุ่มๆ DRIPPIN เตรียมคำไทยมาอ้อนแฟนๆ ชาวไทยแบบจัดเต็ม “DREAMIN ไทย เราจะได้เจอกันแล้วนะครับ…แล้วเจอกันนะ DREAMIN ไทย”

ต่อด้วยหนุ่มๆ CRAVITY ที่แต่ละคนไม่มีใครยอมใครอ้อน LUVITY ไทยกันไม่หยุด พร้อมทิ้งท้าย “รัก LUVITY ไทยนะครับ” เจออ้อนกันแบบนี้ใครจะไปทนไหว!!

 

ส่วน 4 หนุ่ม ASTRO ยอมแพ้ได้ที่ไหน ทำเอาเหล่า ALOHA ใจละลายได้ตลอดคลิป

 

หรือจะเป็นหนุ่มๆ AB6IX ที่ไม่ได้แค่อ้อนแฟนๆ ชาวไทยด้วยภาษาไทยคิ้วๆ แต่ทิ้งท้ายว่า “รักนะ ABNEW ไทย ขอบคุณครับ” พร้อมท่าทางสุดน่ารักมาอ้อนเหล่า ABNEW ไทยกันด้วย

ต่อด้วยหนุ่มหล่ออย่าง B.I ก็มาชวนแฟนๆ ให้มาเจอกัน มาสนุกไปกับโชว์เท่ๆ ที่เค้าจะเตรียมมาโชว์ให้แฟนๆ ชาวไทยทุกคนได้ชมกันเพราะฉะนั้นงานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

ต่อกันด้วยสาวๆ วง WJSN ส่งคลิปอ้อนสุดน่ารักมาอ้อนแฟนๆ ชาวไทยกันแบบจัดเต็ม เห็นสาวๆ อ้อนขนาดนี้ไม่มาไม่ได้แล้วนะ...

ส่วนนักร้องสาวสุดสวยอย่าง JEON SOMI ก็ขออ้อนเหล่าแฟนๆ ให้มาเจอ มารอดูโชว์ที่เธอตั้งใจเตรียมมากันในงานนี้ด้วย

ปิดท้ายด้วยคลิปจาก หนุ่มๆ MONSTA X ที่ขออ้อน MONBEBE ให้ดูแลสุขภาพ ทุกคนห้ามป่วยแล้วมาเจอกับพวกเขาในงานนี้กันให้ได้กันน้า

งานนี้แฟนๆ ของทั้ง 8 ศิลปิน พลาดไม่ได้!! ใครยังไม่มีบัตร หาซื้อกันด่วนที่ เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com  และ Call Center 02-262-3456 ส่วนใครที่มีบัตรแล้วเตรียมตัวให้พร้อม แล้วรอมาสนุกสุดมันส์แบบใกล้ชิดกับทุกศิลปินกันได้เลยที่งาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 งานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/lalapaofficial, Instagram: @lalapaconcert หรือ Twitter: @LALAPA_CONCERT

#LALAPA_K_CONCERT

Leave a Reply

Scroll To Top