News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / Maybelline เปิดตัว Superstay Vinyl Ink สูตรใหม่! ลิปเนื้อ shine ติดทน พร้อมคว้าพรีเซนเตอร์ “อิงฟ้า-Wonderframe-คิน” ในคอนเซ็ปต์ SHAKE WOW SHINE

Maybelline เปิดตัว Superstay Vinyl Ink สูตรใหม่! ลิปเนื้อ shine ติดทน พร้อมคว้าพรีเซนเตอร์ “อิงฟ้า-Wonderframe-คิน” ในคอนเซ็ปต์ SHAKE WOW SHINE

Maybelline-Superstay-Vinyl-Ink-1

Maybelline เปิดตัว Superstay Vinyl Ink สูตรใหม่!
ลิปเนื้อ shine ติดทนตัวเเรกของแบรนด์ พร้อมคว้าพรีเซนเตอร์สามสไตล์
มาเนรมิตปากฉ่ำวาว ในคอนเซ็ปต์ SHAKE WOW SHINE

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 17 สิงหาคม 2565: Maybelline New York ประเทศไทย เปิดตัวสินค้าใหม่ Superstay Vinyl Ink ลิปเนื้อ shine ติดทนยาวนานตัวเเรกของเเบรนด์พร้อมคว้าพรีเซนเตอร์ศิลปินมากความสามารถ 3 ลุค 3 สไตล์อย่าง “ฟ้า – อิงฟ้า วราหะ” “Wonderframe – ศุภัคชญา สุขใบเย็น” เเละ “คิน – ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล” มาร่วมเนรมิต MV ติดหูสุดปังในชื่อ “ติดว้าวล้าวอ่ะ (WoW WoW WoW)” ที่ปล่อยออกไปให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน

Maybelline-Superstay-Vinyl-Ink-4 Maybelline-Superstay-Vinyl-Ink-3

โดย Superstay Vinyl Ink ลิปเนื้อ shine ตัวเเรกของ Maybelline นั้น พัฒนาจากความเข้าใจในปัญหาของสาวไทยที่ต้องการลิปที่ติดทน ยาวนาน ในขณะที่ก็ยังให้ฟินิชชิ่งไชน์ฉํ่าวาว Superstay Vinyl Ink นั้นมาพร้อมกับไวนิลเทคโนโลยี ล็อคเนื้อลิปไม่ให้ไหลเยิ้ม ไม่ติดเเมสก์ มีคุณสมบัติติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง มีทั้งหมด 8 เฉดสีสุดฮิต โดยสาว ๆ สามารถมั่นใจว่าลุคไหนก็วาวไชน์ว้าวไม่หลุดได้ง่าย ๆ ใน 3 สเต็ป ดังนี้

สเต็ปที่ 1: เชคเเท่งลิป

สเต็ปที่ 2: ทาลงบนริมฝีปาก

สเต็ปที่ 3: รอให้เเห้ง 1 นาที ก็พร้อมให้สาว ๆ ไชน์ว้าวกันได้เลย

Maybelline-Superstay-Vinyl-Ink-2

นายชัยฤทธิ์ นาสมยนต์ General Manager ของ Maybelline New York ประเทศไทย เปิดเผยว่า “Maybelline เป็นหนึ่งในเเบรนด์ที่มอบความสุขและสร้างความสนุกสนานให้กับผู้บริโภคผ่านเเคมเปญเเละกิจกรรมต่าง ๆ มากมายมาโดยตลอด การเลือก อิงฟ้า Wonderframe เเละ คิน มาเป็นพรีเซนเตอร์ของ Superstay Vinyl Ink ในครั้งนี้ สอดคล้องกับความตั้งใจของแบรนด์เพราะทุกคนต่างก็เป็นศิลปินที่มากความสามารถ มีสไตล์การร้องเพลงที่แตกต่างและชัดเจน อีกทั้งยังสามารถมาช่วยสร้างสีสันให้ MV เพลงมีความสนุกสนาน ติดหู เเละน่าสนใจ มอบความสุขให้กับผู้บริโภคได้ในที่สุด ขณะเดียวกัน พรีเซนเตอร์ทั้ง 3 คนยังถ่ายทอดถึง diversity หรือความหลากหลาย เพราะต่างก็มีรูปปากที่สวยสะกดทุกสายตา เเละเป็นตัวเเทนของทั้ง 8 เฉดสีของ Superstay Vinyl Ink ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สาว ๆ ทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะผิวเฉดไหน หรือรูปปากแบบใดก็สามารถไชน์ได้ด้วยลิป Superstay Vinyl Ink จาก Maybelline”

 

“Maybelline มุ่งมั่นให้ Superstay Vinyl Ink ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในตลาดลิปเนื้อ shine ติดทนยาวนาน เเละหวังว่าการเปิดตัวลิปเนื้อ shine ตัวแรกของแบรนด์ ควบคู่ไปกับการโปรโมทผลิตภัณฑ์ผ่าน MV สุดปังจากพรีเซนเตอร์ทั้ง 3 คนในครั้งนี้ จะสามารถครองใจสาวไทยได้อย่างประสบความสำเร็จ” นายชัยฤทธิ์ กล่าวเสริม

 

นอกจาก MV สุดปังจาก อิงฟ้า Wonderframe เเละ คิน เเล้ว Maybelline ยังได้เตรียมโปรโมท Superstay Vinyl Ink ผ่านช่องทางต่าง ๆ มากมาย เช่น สื่อดิจิทัลตามสถานีรถไฟฟ้า เเละ TikTok Challenge ที่ทางแบรนด์อยากขอท้าสาว ๆ มาร่วมสนุกอวดความวาว ไชน์ ว้าว ติดทนไปด้วยกัน

 

Superstay Vinyl Ink วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ในราคาเพียง 299 บาทเท่านั้น แฟน ๆ ของ Maybelline และ พรีเซนเตอร์มากความสามารถทั้ง 3 คน สามารถติดตามข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่และกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่เพจ Maybelline New York ทั้งช่องทาง FacebookTwitter, และ TikTok

 

ติดตามข่าวสารของ Maybelline New York ประเทศไทยเพิ่มเติมได้ที่

Leave a Reply

Scroll To Top