News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เป้ย – ไอซ์” มิตรภาพ 17 ปี สุดซาบซึ้ง ‘ร้องข้ามกำแพง’ ทัชใจคนดู

“เป้ย – ไอซ์” มิตรภาพ 17 ปี สุดซาบซึ้ง ‘ร้องข้ามกำแพง’ ทัชใจคนดู

2. “เป้ย - ไอซ์” มิตรภาพ 17 ปี ใน ร้องข้ามกำแพง“เป้ย – ไอซ์” มิตรภาพ 17 ปี

สุดซาบซึ้ง ‘ร้องข้ามกำแพง’ ทัชใจคนดู

 

ต้องบอกว่าเป็นโมเมนต์แห่งมิตรภาพ ที่ทำเอาแฟน ๆ ประทับใจ และหลายคนอดเสียน้ำตาไปด้วยไม่ได้ สำหรับ เป้ย ปานวาด และ ไอซ์ ศรัณยู ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง’ กับ เพลง “คนใจง่าย” เพลงในตำนานของไอซ์ ที่เป้ยเป็นนางเอก MV ซึ่งหลังเปิดกำแพงออกมา ก็ทำเอาไอซ์ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

4. “เป้ย - ไอซ์” มิตรภาพ 17 ปี ใน ร้องข้ามกำแพง

ไฮไลต์สำคัญ ถือ เป็นโมเมนต์ที่หาดูยาก ก็คือ ช่วงหลังเปิดกำแพงของทั้งคู่ ที่ได้เปิดใจถึงกันและกันทั้งน้ำตา กับเรื่องราวของมิตรภาพดี ๆ สุดประทับใจ ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อนด้วย แม้เวลาจะผ่านไป 17 ปีแล้วก็ตาม

 

ไอซ์ ศรัณยู เล่าด้วยความตื้นตันว่า

“น้อยครั้งมากที่เป้ยจะรับร้องเพลง ลูกค้าจ้างเขาเป็นแสนเป็นล้านก็ไม่ไป เคยจะมีคนจ้างเราไปร้องเพลงคู่กัน สมัยที่เพลงดังมาก ๆ เขายังไม่ไปเลย แต่วันนี้เขามาให้ คือ ไอซ์ แว๊บคิดในใจว่า เป้ย หรือเปล่า? แต่มันเหมือนมีกำแพงในใจ ว่า… เขาไม่มาร้องเพลงหรอก ไอซ์ได้หลายอย่างในชีวิตเพราะเป้ยจริง ๆ เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เป้ย ปานวาด ทำให้คนพูดถึงเพลงนี้ทั่วบ้าน ทั่วเมือง”

16. “เป้ย - ไอซ์” มิตรภาพ 17 ปี ใน ร้องข้ามกำแพง

ด้าน เป้ย ปานวาด ก็บอกความในใจว่า

“เป้ยขอเป็นไอซ์คนเดียวเป้ยถึงจะมาค่ะ” แล้วก็ต้องขอบคุณที่ไอซ์เลื่อนคิวให้เป้ย

 

ซึ่งไอซ์ก็บอกว่า “ถ้าไม่มีเป้ยก็ไม่มีไอซ์ ศรัณยู จนถึงทุกวันนี้ เป้ยยังคงเป็นคนเดิมเสมอ ไม่ว่าไอซ์เจอเรื่องอะไร เวลามีปัญหา หนึ่งในข้อความแรก ๆ ที่เห็น คือเป้ยที่ให้กำลังใจ รู้สึกขอบคุณมาก ๆ”

1. เป้ย ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน

เป้ยยังกล่าวอีกว่า “ที่มาวันนี้ มาเพื่อขอบคุณไอซ์ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี เพลง “คนใจง่าย” ก็ยังอยู่ในความทรงจำที่ดีของเป้ย และเป้ยก็ต้องขอบคุณไอซ์เหมือนกัน เป้ย จะเป็น เป้ย ปานวาด ทุกวันนี้ไม่ได้ ถ้าไม่มี เพลง “คนใจง่าย” และ ไอซ์ ศรัณยู”

10. “เป้ย - ไอซ์” มิตรภาพ 17 ปี ใน ร้องข้ามกำแพง 9. “เป้ย - ไอซ์” มิตรภาพ 17 ปี ใน ร้องข้ามกำแพง 6. “เป้ย - ไอซ์” มิตรภาพ 17 ปี ใน ร้องข้ามกำแพง

ถือเป็นอีกหนึ่ง Talk Of The Town ในค่ำคืนนั้นก็ว่า

ซึ่งมีหลากหลายคอมเมนต์ ที่อ่านแล้วก็ตื้นตันใจไปกับมิตรภาพ 17 ปี ของ เป้ย และ ไอซ์ อาทิ “ถ้าฉันเป็นไอซ์ฉันก็ร้อง”

14. “เป้ย - ไอซ์” มิตรภาพ 17 ปี ใน ร้องข้ามกำแพง 13. “เป้ย - ไอซ์” มิตรภาพ 17 ปี ใน ร้องข้ามกำแพง 12. “เป้ย - ไอซ์” มิตรภาพ 17 ปี ใน ร้องข้ามกำแพง 15. “เป้ย - ไอซ์” มิตรภาพ 17 ปี ใน ร้องข้ามกำแพง

ระดับเป้ยอ่ะ จะมาร้องหลังกำแพงให้ใครก็ได้ คนกรี๊ดทั้งห้องส่งอยู่แล้ว แต่นางยืนยันจะร้องให้ไอซ์คนเดียว ไอซ์เองก็คงอยากรู้มากๆ ว่า นักร้องหลังกำแพง คือ ใคร เพราะถึงขั้นยอมเลื่อนถ่ายอีก 2 เดือน ที่จะได้ถ่ายด้วยกัน

นึกถึงตอนเปิดกำแพงมาก นาทีนั้น! ทุกอย่างมันคงตีเข้ามาในหัวไอซ์เลย ทั้งงง ทั้งอึ้ง ทั้งดีใจ ทั้งปลื้ม ความรู้สึกอย่างนี้ น้ำตาเท่านั้น! ถึงจะอธิบายได้ทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนทั้งคู่เป็นแคปซูลกาลเวลาให้กันและกันเลยค่ะ

(ไม่แค่ทั้งคู่สิ! ทั้งสองคนเป็นแคปซูลกาลเวลาให้พวกเราด้วย ตอนที่เป้ยบอกตอนนี้ลูกเต้นแทนแล้ว ทางนี้ก็ยิ้มทั้งน้ำตา เพราะลูกบ้านนี้ก็เริ่มเต้นแล้วเหมือนกัน )

 

เป็นคู่ที่ดูแล้วมีความสุขมาก ๆๆ ค่ะ ขอบคุณ workpoint ที่มอบความสุขนี้นะคะ

 

เรียกว่าการกลับมาเจอกันของทั้งคู่ ได้ทำให้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างอบอุ่น รวมไปถึงความทรงจำที่มีต่อเพลง “คนใจง่าย” ตลอด 17 ปี ที่เป็นหนึ่งในเพลงที่ดังมากๆ จากอดีตจนถึงวันนี้

 

Leave a Reply

Scroll To Top