News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เปิดวาร์ปคู่จิ้นเคมีแรงเกินต้าน “บีเวอร์- ทีเร็กซ์” จากซีรีส์ “21 วัน มีฉันมีเธอ” #21วันมีฉันมีเธอ #21DaysTheory

เปิดวาร์ปคู่จิ้นเคมีแรงเกินต้าน “บีเวอร์- ทีเร็กซ์” จากซีรีส์ “21 วัน มีฉันมีเธอ” #21วันมีฉันมีเธอ #21DaysTheory

 

BT (1)

เปิดวาร์ปคู่จิ้นเคมีแรงเกินต้าน “บีเวอร์- ทีเร็กซ์”

จากซีรีส์ “21 วัน มีฉันมีเธอ”

ออกอากาศไม่เพียงไม่กี่ตอนก็ปล่อยออร่าความจิ้นแรงเกินต้านสำหรับ บีเวอร์ – พรรษพล เจนสรรพกิจกุล กับ ทีเร็กซ์  – คุณากร สุนันธรรม ในซีรีส์วายสุดคิวท์เรื่อง “21 วัน มีฉันมีเธอ” จากค่าย Rookie Thailand”  เรียกว่าเข้าฉากด้วยกันทีไรเคมีดีจึ้งมาก สายตาเอย คำพูดคำจา หยอกเย้ากระเซ้าเย้าแหย่บอกเลยว่ามีแต่คำว่าน่าร๊าก ชวนจั๊กจี้หัวใจจริ๊งจริง วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักสองหนุ่มคนนี้กัน

BT (3) BT (2)

เริ่มที่พี่ชายสุดหล่ออย่าง บีเวอร์ – พรรษพล เจนสรรพกิจกุล หนุ่มวัย 23 จากรั้วมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะสังคมศาสตร์ เอกการบัญชี มีไอดอลที่ปลื้มคือ G-dragon บีเวอร์เป็นหนุ่มที่ชอบร้องเพลงมากๆ ฝึกฝนจนมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองที่ทำเอาแฟนๆ ใจละลายกันมาแล้วกับเพลง “อยากพูดความจริงว่ารัก” นอกจากนี้เวลาว่างๆ หนุ่มบีเวอร์นอกจากจะฝึกร้องเพลงเขาก็ยังชอบดูหนังแนวแอคชั่น , คอมเมดี้ , ฆาตกรรมปริศนา เอามากๆ ส่วนผลงานที่ผ่านมาของบีเวอร์ก็ไม่ธรรมดา อาทิ MV เพลง สบาย – วง mild, ซีรีส์ En of Love ตอน กลรักรุ่นพี่ (รับบท เจมส์), ซีรีส์ the best story ครั้งหนึ่งที่รัก (รับบท ต้าร์) และ ซีรีส์ (รับเชิญ) ถึงเธอจิกซอว์ของฉัน รวมไปถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง “21 วัน มีฉันมีเธอ” บีเวอร์ก็ได้โชว์ฝีมืออวดเคมีสุดร้อนแรงกับคู่จิ้นรุ่นน้องอย่างทีเร็กซ์มัดใจแฟนๆ ไปเต็มๆ กับบท เอ็กซ์ รุ่นพี่จอมเจ้าเล่ห์เสน่ห์เกินต้าน ติดตามชมโมเมนต์และความเคลื่อนไหวต่างๆ ของบีเวอร์ได้ที่ Face Book : patsapon jansuppakitkun, IG: bbverpj, YouTube : Believer

BT (4) BT (5) BT (6) BT (7)

มาที่น้องเล็กอย่าง ทีเร็กซ์  – คุณากร สุนันธรรม หนุ่มหน้ามน คน สกลนคร ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาลัยการคอมพิวเตอร์ สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ ชั้นปที่ 4 ทีเร็กซ์ชื่นชอบและหลงใหลการแสดงเป็นชีวิตจิตใจ เพราะความฝันในอนาคต ของเขาคือการประสบความสำเร็จในเส้นทางนักแสดง  โดยยึดถือคติประจำใจว่า “ความพยายามไม่เคยทรยศใคร” แม้จะเป็นน้องใหม่แต่ไฟแรงเกินต้าน ด้วยหน้าตาหล่อใส น่ารัก น่าหยิก น่าทะนุถนอม ก็ชวนเคลิ้มไปตามๆ กัน บวกบทของ คิว เด็กน้อยใจสู้ก็ช่างน่าเอ็นดูสุดๆ แบบนี้จะไม่ให้คนดูลุ้นเชียร์ให้เอาชนะรุ่นพี่อย่างเอ็กซ์ยังไงไหว ตามเป็นกำลังใจให้หนุ่มคนนี้กันได้ที่ Face Book  : Khunakorn Sunantham, IG  : teerex_knk  และ Twitter  : teerex_knk

BT (8) BT (9) BT (10) BT (11)

            ติดตามโมเมนต์น่ารักของ “บีเวอร์- ทีเร็กซ์” กันแบบเต็มอิ่มจุใจกันได้ในซีรีส์เรื่อง “21 วัน มีฉันมีเธอ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง YouTube : RookieThailand,https://youtube.com/c/RookieThailand

BT (12) BT (13) #21วันมีฉันมีเธอ #21DaysTheory

Leave a Reply

Scroll To Top