News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ไบร์ท” ใส่ DNA ตัวตน!! บนชิ้นงานเพลง “Lost & Found” พร้อมส่ง MV แนว Music Film สื่ออารมณ์เหงาได้ตรงจุด

“ไบร์ท” ใส่ DNA ตัวตน!! บนชิ้นงานเพลง “Lost & Found” พร้อมส่ง MV แนว Music Film สื่ออารมณ์เหงาได้ตรงจุด

Bright (1)

“ไบร์ท” ใส่ DNA ตัวตน!! บนชิ้นงานเพลง Lost & Found”

พร้อมส่ง MV แนว Music Film สื่ออารมณ์เหงาได้ตรงจุด

 

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพเพราะไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนก็ตกอารมณ์คนฟังได้อยู่หมัด สำหรับหนุ่มฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” สังกัด GMMTV” ที่ล่าสุดพร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ Lost & Found” บอกเล่าเรื่องราวความทรงจำดีๆ ที่ยังคงนึกถึงอยู่เสมอไม่เคยจางหายไป โดยได้คนดนตรี “กานต์-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์”          (วง HYBS) มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์รังสรรค์งานเพลง ซึ่งผลงานชิ้นนี้ถูกถ่ายทอดผ่านโทนเสียงนุ่มละมุนที่บ่งบอก DNA ความเป็นตัวตนของ “ไบร์ท” ได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว

Bright (7) Bright (6)

“ไบร์ท” เผยว่า “ดีใจครับที่ได้กลับมามีซิงเกิ้ลเดี่ยวอีกครั้ง ซึ่งผมตั้งใจกับมันมาก สำหรับแรงบันดาลใจของเพลงนี้ มาจากการที่ผมอยากจะถ่ายทอดมุมมองของความเหงา ซึ่งผมคิดว่าทุกคนน่าจะเคยมีใครสักคน หรือโมเมนต์ดีๆ ที่อยู่ในความทรงจำและทำให้เราคิดถึงอยู่เสมอ มันเป็นความรู้สึกที่เวลาเราไปในสถานที่ไหน หรือไปเจอเหตุการณ์อะไรที่ทำให้เรานึกถึงช่วงเวลาเหล่านั้น แล้วมันทำให้ความรู้สึกตอนนั้นกลับเข้ามาสะกิดใจเรา โดยที่เราก็รู้ว่าจะไม่สามารถนำโมเมนต์เหล่านั้นกลับมาได้อีกแล้ว ซึ่งท่อนที่ผมชอบมากที่สุดคือ “Part of me you took it away since the day you were gone”            ผมว่าท่อนนี้เล่าทุกอย่างในเพลงนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์พราะความทรงจำในตอนนั้นมันเป็นเหมือนส่วนหนึ่งของชีวิตเราที่มันไม่ได้มีอยู่อีกแล้ว และไม่มีวันถูกทดแทนได้ด้วยสิ่งอื่นอีกต่อไป ซึ่งได้ “พี่กานต์ วง HYBS” มาเป็นโปรดิวเซอร์ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนอง ซึ่งมันตอบโจทย์กับความต้องการของผมมาก เพราะผมอยากให้คนฟังรู้สึกเหงาตั้งแต่อินโทรเพลงขึ้นมาเลย และอยากให้ฟังแล้วรู้สึกถึงวันเวลาเก่าๆ ส่วนในพาร์ทของ MV ผมอยากให้มันดูจริงและธรรมดาที่สุด ทั้งชุดที่ใส่ สถานที่ เหตุการณ์ หรือแม้กระทั่งตัว MV ที่ไม่มีไลน์ Sync เลย แต่ในขณะเดียวกันก็อยากให้มันเป็นงานศิลปะที่ได้สื่อสารสิ่งที่ผมอยากจะพูดจริงๆ ซึ่งได้ “รษา เอสเฮ้าส์” มาเป็นนางเอก MV โดยเรื่องราวใน MV ถ้าคนอื่นดูอาจจะไม่ได้สังเกตเห็นอะไร แต่จริงๆ แล้วแอบซ่อน Easter Egg ที่เกี่ยวข้องกับความทรงจำของผมเอาไว้ ถือว่าเป็นงานที่ผมได้พูดความรู้สึกของตัวเองออกมาได้เสียงดังที่สุดแล้วครับ ผมมองว่าเพลงนี้คืองานศิลปะที่พอดีมากๆ และถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ผมได้กลับมาใช้ทักษะดนตรีอย่างเต็มตัว สุดท้ายขอฝากเพลง Lost & Found” ซิงเกิ้ลใหม่ของผมด้วยนะครับ

Bright_Cover

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “Lost & Found” จากเสียงร้องของ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

Bright (5) Bright (4) Bright (2) Bright (3) Bright (8)

Leave a Reply

Scroll To Top