News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ซี-พฤกษ์” ควงคู่ “นุนิว-ชวรินทร์” เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเอง และการเติมความสุข! ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี “เดอะ ทัช” (The Touch)

“ซี-พฤกษ์” ควงคู่ “นุนิว-ชวรินทร์” เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเอง และการเติมความสุข! ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี “เดอะ ทัช” (The Touch)

0Z1B0043 (1)

“ซี-พฤกษ์” ควงคู่ “นุนิว-ชวรินทร์” เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเอง และการเติมความสุข! ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี “เดอะ ทัช” (The Touch)

 

“ซี-พฤกษ์” ควงคู่ “นุนิว-ชวรินทร์”  ทำเอาห้างแทบแตก เมื่อเรียกเสียงกรี๊ดสนั่น! เมื่อเปิดเผยเคล็ดลับเติมความสุขคือการได้อยู่ด้วยกัน! ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี แห่งความสำเร็จศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch)

0Z1B0616

เรียกได้ว่าห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว แทบแตก  เมื่อ ซี-พฤกษ์ พานิช และนุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ควงคู่กันมาร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) ด้วยการโชว์ซีนหวานๆ ร้องเพลงรักให้แฟนคลับได้ฟิน พร้อมเผยเทคนิคการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ รวมถึงเคล็ดลับการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน โดยซี-พฤกษ์ พานิช ได้เล่าว่า“ เคล็ดลับการดูแลตัวเองก็ง่ายๆ เลยครับ พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 8 แก้ว แต่ถ้าช่วงที่ต้องทำงานเยอะ ก็จะมีเวลาพักผ่อนน้อย เลยต้องมีตัวช่วยอย่างการกินวิตามิน เข้าคลินิกดูแลผิว รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ แล้วก็ออกกำลังกายให้ได้สม่ำเสมอ แล้วก็จะคอยบอกน้องนุนิวตลอดให้ดูแลตัวเองด้วย เราจะเป็นห่วงเขาเรื่องการพักผ่อน เพราะช่วงนี้ก็ทำงานหนักกันทั้งคู่ จริงๆ ก็เป็นห่วงมากเพราะอยู่ด้วยกันมาปีครึ่งแล้ว อยู่ด้วยกันเกือบทุกวัน เจออะไรหลายอย่างมาด้วยกัน มีอะไรก็ปรึกษากันตลอด ทั้งเราและน้องก็พัฒนากันขึ้นมาก เราเองก็ภูมิใจในตัวเขามาก ”

0Z1B0052 (2) 0Z1B0015 (1) 0Z1B0012 (2)

ด้าน นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ เสริมว่า “วิธีดูแลตัวเองก็จะคล้ายๆ กันเลย แต่เราจะมีความ Enjoy eating มากกว่า   เพราะการกินเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข แล้วก็การได้อยู่กับเฮียก็ทำให้เรามีความสุขเหมือนกัน  เพราะเราอยู่ด้วยกันทุกวัน ได้เล่นกัน แกล้งกัน ก็แฮปปี้แล้ว แต่ช่วงนี้ก็จะเป็นห่วงสุขภาพเฮียมากๆ เพราะรู้ว่าเฮียเครียดเรื่องคอนเสิร์ต ก็อยากให้เฮียพักผ่อนเยอะๆ จะคอยเป็นกำลังใจให้เฮียเสมอ แล้วก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามคอนเสิร์ตของเฮียด้วย ซึ่งนุนิวก็จะไปร่วมด้วยอย่างแน่นอน”

“เดอะ ทัช กรุ๊ป” (The Touch Group) ศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ 2555 ภายใต้แนวคิดที่ต้องการมอบประสบการณ์ความงามอย่างเหนือระดับให้กับหนุ่มสาวยุคใหม่ จึงก่อให้เกิดการคัดสรรเทคโนโลยีและนวัตกรรมความงามจากทั่วโลกที่สามารถตอบโจทย์การดูแลสุขภาพและความงามได้อย่างตรงจุด พร้อมบริการด้วยทีมแพทย์และบุคลากรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รวมทั้งเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ได้การรับรองคุณภาพตามมาตรฐานจากระดับสากล

0Z1B0109 0Z1B0079 (2)

โดยงานครั้งนี้ศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) ยังได้เปิดตัวโปรแกรมการดูแลที่ให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพภายในและอายุผิวให้ยืนยาว (Longevity) รวมทั้งสุขภาพเพศ และฮอร์โมน โดยใช้หลักการแพทย์บูรณาการ (Integrative Medicine) ที่นำเอาวิชาทางการแพทย์แผนปัจจุบัน แผนโบราณ แผนตะวันออกและตะวันตก รวมถึงวิทยาการทางการแพทย์สมัยใหม่มาประยุกต์ใช้เข้าด้วยกัน

เริ่มขั้นตอนดูแลจากการสอบถามประวัติสุขภาพโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ตรวจเลือด วัดระดับฮอร์โมน เพื่อนำมาวิเคราะห์รูปแบบการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล (Personalized Care) โดยการใช้วิตามิน อาหารเสริม สมุนไพร

0Z1B9951 0Z1B9940 0Z1B9934 (1)

สารน้ำ และแร่ธาตุ เพื่อช่วยควบคุมระดับฮอร์โมนในร่างกายให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี และฟื้นฟูระบบการทำงานของเซลล์ในร่างกาย รวมถึงการดีไซน์โปรแกรมทรีตเมนต์หรือโปรแกรมการดูแลสุขภาพผิวภายนอกให้ตอบโจทย์ปัญหาของแต่ละบุคคล ผ่านกระบวนการและเครื่องมือที่มีความทันสมัยและรับรองความปลอดภัยจากระดับสากล

สัมผัสมิติใหม่แห่งการดูแลสุขภาพเพื่อความงามที่สมบูรณ์แบบจาก  “เดอะ ทัช กรุ๊ป” (The Touch Group) ได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) และ “เดอะ ทัช คลินิก” (The Touch Clinic) สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล บางนา, เดอะมอลล์ บางแค, เซ็นทรัล พระราม 2, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เดอะ พรอมานาด

และเตรียมพบกับศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “เดอะ ทัช” (The Touch) อีก 2 สาขาใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์-นาคนิวาส และสาขาสยามสแควร์ ซอย 2 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.thetouchexclusive.com/

0Z1B9898 (1) 0Z1B9866 0Z1B9859 0Z1B9854 0Z1B9881 (2) 0Z1B0508 0Z1B0414 0Z1B9927 (1) 0Z1B9972 (1) 0Z1B9962 (2) 0Z1B9930 (2) 0Z1B9932 (1)

Leave a Reply

Scroll To Top