News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “21 วัน มีฉันมีเธอ” ขนทัพนักแสดงขวัญใจวัยทีน เปิดตัวสุดอบอุ่น แฟนคลับแห่ร่วมงานคึกคัก

“21 วัน มีฉันมีเธอ” ขนทัพนักแสดงขวัญใจวัยทีน เปิดตัวสุดอบอุ่น แฟนคลับแห่ร่วมงานคึกคัก

0Z1B9564 (1)

21 วัน มีฉันมีเธอ” ขนทัพนักแสดงขวัญใจวัยทีน

เปิดตัวสุดอบอุ่น แฟนคลับแห่ร่วมงานคึกคัก

          เปิดตัวสุดอบอุ่นสำหรับซีรีส์วายเรื่อง “21 วัน มีฉันมีเธอ” ของค่าย Rookie Thailand” ที่งานนี้ได้ขนทัพนักแสดงวัยรุ่นมากันเพียบ นำโดย คู่จิ้นเคมีใหม่ บีเวอร์ – พรรษพล เจนสรรพกิจกุล และ ทีเร็กซ์ – คุณากร สุนันธรรม ร่วมด้วย ปรัชญ์  -อิทธิชัยเจริญ , บิ๊กบูม – จิรายุ สงวนศิลป์, แบม – พิชชาพร คีตวัฒนานนท์ และ เบล – วริศรา จิตปรีดาสกุล พร้อมทั้งนักแสดงวัยใสขวัญใจวัยทีน อาทิ  โอม – ธนกฤต เจียมจรรยา,ตู้เซฟ – กฤตวัฒน์ สุวานิชย์, ฟร้องซ์ – ธรรมศิริ อัมพุช, วิน ธนาคม มีนธนานันท์ และ เจฟ  – ณธเดช ปิติตรานันท์ ต่างก็แท็คทีมกันมาร่วมสร้างสีสันและเชิญชวนแฟนๆ ให้ติดตามชมซีรีส์  “21 วัน มีฉันมีเธอ”กันอย่างคึกคัก ณ ลานหน้าเอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ

0Z1B9240

เริ่มต้นความสนุกกันด้วยทีเซอร์ซีรีส์สุดคิวท์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดเขินตัวบิดยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันสุดๆ แล้วส่งต่อความน่ารักสดใสไปกับเสียงน่ารักๆ ของ “เบล – วริศรา” กับการโชว์ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “บังเอิญตั้งใจรัก” ให้ได้ฟังกันสดๆ บนเวทีเป็นครั้งแรก เรียกว่าทัชใจเหลือเกิน ทำเอาเคลิ้มไปตามๆ กัน หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงเวลาที่ทุกคนเฝ้ารอ กับการเปิดตัวนักแสดงของเรื่องที่มาในธีมชุดนักเรียนสุดคิวท์ ให้แฟนๆ และสื่อมวลชนได้รัวชัตเตอร์เก็บภาพน่ารักๆ ก่อนจะไปพูดคุยถึงบทบาทต่างๆ ของแต่ละคน รวมทั้งแลกเปลี่ยนประสบการณ์แชร์เบื้องหลังการทำงานกันอย่างสนุกสนาน พร้อมด้วยผู้กำกับ สิทธิชัย จุกสิริ ที่มาพูดถึงความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ กับเรื่องราวความสัมพันธ์ของเหล่าวัยรุ่น ที่ไม่ได้ว้าวุ่นแค่เรื่องความรักเท่านั้น แต่ยังมีความผูกพันธ์ระหว่างเพื่อนและครอบครัวมานำเสนอให้เห็นกันด้วย แถมยังเอ่ยปากชื่นชมความตั้งใจของเหล่าน้องๆ นักแสดง ที่สามารถดึงเสน่ห์และตัวตนของตัวเองที่แตกต่างกัน มาเล่นประคบคู่กันจนเกิดเคมีใหม่ได้อย่างลงตัว

0Z1B9590

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม Lucky Draw ให้แฟนคลับ ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกและลุ้นรางวัลไปพร้อมกัน โดยผู้โชคดีก็ได้รับของที่ระลึกเป็นโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นของเหล่านักแสดงทั้ง 6 คน ที่เซ็นให้แบบสดๆ พร้อมถ่ายรูปใกล้ชิดบนเวที ก่อนจะปิดท้ายด้วยกิจกรรม Photo card set ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดสบตาเหล่านักแสดงคนโปรดกันแบบตัวต่อตัว เรียกว่าอบอุ่นหัวใจและฟินไปตามๆ กัน

ติดตามชมซีรีส์เรื่อง 21 วัน มีฉันมีเธอ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง YouTube : RookieThailand,https://youtube.com/c/RookieThailand   #21วันมีฉันมีเธอ #21DaysTheory และสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ทุกช่องทางของ ‘ROOKIETHAILAND’   

Leave a Reply

Scroll To Top