News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ทีมหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” กราบสักการะย่าโม พร้อมขอบคุณผู้ชมชาวโคราช ชาวอิสาน ผู้ชมทั่วประเทศและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบหนังลุ้นรายได้ 500 ล้าน

ทีมหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” กราบสักการะย่าโม พร้อมขอบคุณผู้ชมชาวโคราช ชาวอิสาน ผู้ชมทั่วประเทศและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบหนังลุ้นรายได้ 500 ล้าน

IMG_9138-2

ทีมหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” กราบสักการะย่าโม พร้อมขอบคุณผู้ชมชาวโคราช

ชาวอิสาน ผู้ชมทั่วประเทศและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบหนังลุ้นรายได้ 500 ล้าน

            จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด พร้อมด้วย อรุโณชา ภาณุพันธุ์, อรรควุฒิ สุวรรณประกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด , ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับ และ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เป็นตัวแทนภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ “บุพเพสันนิวาส ๒”  เข้ากราบสักการะย่าโม วีรสตรีไทย คู่บ้านคู่เมืองชาวโคราช ที่ลานย่าโม

จากนั้นคุณณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา  ได้มาให้การต้อนรับทีมภาพยนตร์อย่างอบอุ่น ที่ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล โคราช และ โคราช ซีนีเพล็กซ์ เดอะมอลล์ โคราช โดยมีประชาชน และแฟนๆ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติต่างมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ปิ๊ง-อดิสรณ์ เผยว่า “ผมขอเป็นตัวแทนทีมภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ เข้ากราบสักการะย่าโม วีรสตรีไทย เพื่อกราบขอพร และขอบคุณผู้ชมชาวโคราช ชาวอิสาน และผู้ชมทั่วประเทศ รวมถถึงแฟนๆ ต่างประเทศที่ให้การสนับสนุนหนัง ผมดีใจมากครับที่หนังเรื่องนี้ได้สร้างความสุขให้กับครอบครัว ลูกๆ หลานๆ พาพ่อแม่ ปู่ ย่า ตายาย ที่ไม่ได้ออกมาดูหนังที่โรงภาพยนตร์กันนานมากแล้ว แต่เรื่องนี้ท่านได้ออกมาดูกับลูกหลาน เห็นภาพ เห็นข่าวแล้วชื่นใจมากครับ ส่วนเรื่องรายได้คาดว่าน่าจะผ่าน 300 ล้าน และลุ้นสู่ 500 ล้านบาทครับ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ในโรงภาพยนตร์”

ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” สร้างตำนานรักข้ามภพบทใหม่ ที่ตราตรึงไปทั่วสยาม ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Leave a Reply

Scroll To Top