News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Bloom 89 ขนทัพนักแสดงขวัญใจวัยทีน บวงสรวงเปิดกล้อง ซีรีส์ Step up to Runway -ปลายทางฝันฉันคือเธอ

Bloom 89 ขนทัพนักแสดงขวัญใจวัยทีน บวงสรวงเปิดกล้อง ซีรีส์ Step up to Runway -ปลายทางฝันฉันคือเธอ

phonto (13)

Bloom 89 ขนทัพนักแสดงขวัญใจวัยทีน บวงสรวงเปิดกล้อง ซีรีส์

Step up to Runway -ปลายทางฝันฉันคือเธอ

phonto (11)

ผู้จัดน้องใหม่มาแรง Bloom 89 เปิดตัวซีรีส์ใหม่ Step up to Runway -ปลายทางฝันฉันคือเธอ  เอาใจแฟนคลับด้วยการคว้าตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอต โอห์ม – ฐิติวัฒน์  ฤทธิ์ประเสริฐ ประกบ นางเอกน้องใหม่ลูกครึ่งไทย-โรมาเนีย อเล็กซ์-อเล็กซานดร้า อริดา มาเต้ ที่มีดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงแชมป์เปียโนเยาวชนระดับนานาชาติ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือและอินฟลูเอนเซอร์สายฮา อีกคับคั่ง อาทิ บิ๊ก-ภูชิสะ  กู้-วาสิฎฐี  จีน่า-ณัฐกฤตา มีน-ณัฐกฤต แทน พงศ์เรืองรอง พีท พามานา  เป้ย ไปเรื่อย ก็อต-สุทธิรักษ์ ชีสเค้ก-จริยา น้องคานี่  พิม-กีฏา แบงค์  เส้นเล็ก ตั้ม นาโคย่า กำกับการแสดงโดย ใหญ่-กรภัทร์ ทั่งศรี

phonto (1)

    โดย คุณเฉลิมเกียรติ สันติภักดีกุล ตัวแทนผู้บริหารและผู้จัด ถือฤกษ์ดี วันเข้าพรรษา จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์ ณ ลานด้านหน้า ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ ซึ่งมี กำหนดการยกกองไปเปิดกล้องถ่ายทำปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยภาพสวยๆและบรรยากาศสุดโรแมนติกของประเทศออสเตรีย โดยใช้กรุงเวียนนาที่ได้รับการจัดอันดับจาก Economist Intelligence Unit (EIU) ให้กลับมาครองแชมป์เมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก ประจำปี 2022 เป็นโลเคชั่นหลักในการถ่ายทำ ซึ่ง นอกจากรุงเวียนนาแล้ว ยังมีเมืองที่ถือเป็น Unseen ของ ออสเตรีย อีกหลายโลเคชั่น และ คาดว่าจะสามารถออกอากาศให้ได้รับชมในต้นปีหน้า ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสาร ความสนุก ความเคลื่อนไหว เบื้องหลังการถ่ายทำและ เป็นกำลังใจให้กับนักแสดง ทีมงาน และผู้จัด ซีรีส์ Step up to Runway -ปลายทางฝันฉันคือเธอ ได้ที่

Facebook : Step Up to Runway-ปลายทางฝันฉันคือเธอ

IG : @stepuptorunway

Twitter : Step up to Runway

Tiktok :  @Stepuptorunway

 129970 129971

เรื่องย่อ

        อลิส สาวน้อยลูกครึ่ง วัย 17 ปี อาศัยอยู่กับพ่อที่เป็นครูสอนดนตรี อลิส ไม่เคยเห็นหน้าแม่ เพราะพ่อบอกเธอว่าแม่กลับดาวแม่ไปแล้ว จนกระทั้งวันหนึ่งอลิส พบว่า แม่ของเธอคือ ซินดี้ โลเวก้า ซุปเปอร์โมเดลระดับโลก และยังไม่เสียชีวิต ปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่ที่ ออสเตรีย เธอจึงคิดจะตามหาแม่ จึงเข้ามาทำงานที่รีสอร์ท ฟ้าเพียงตะวัน ทำให้เธอได้พบกับ หัวหน้าจ๋อม เป้ยเป้ย พึท บอล ใจดี เพื่อนใหม่สายฮา และมีโอกาสได้เจอ อริเก่าอย่าง มาวิน  ที่เข้ามาใช้บริการในรีสอร์ทเพื่อทำธุรกิจร่วมกัน อลิสถูกส่งให้ช่วยคอยดูแล มาวิน และจำได้ว่ามาวินเคยแกล้งนำเธอไปทิ้งให้หลงป่าในสมัยเป็นนักเรียนจึงแก้แค้นด้วยการ นำมาวินไปทิ้งไว้ในป่า แล้วขับรถหนีปล่อยให้ มาวืน ต้องเดินกลับเอง แต่อลิส โดนจ๋อมดุที่เธอนำความรู้สึกส่วนตัวมาลงกับลูกค้าของบริษัท อลิสสำนึกได้จึงรีบออกไปตามหา มาวิน และนี่คือจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่

มาวิน ขอให้เธอมาโชว์เดี่ยวเปียโนในงานของเขา แต่นั่นทำให้แม่ของ มาวิน และออร่า ชลรัศมี เข้ามาแสดงตัวขัดขวางความสัมพันธ์ของทั้งสอง ทำให้ อลิส เสียใจจึงไปปรึกษา ตูมตาม เชฟหนุ่มสุดหล่อเพื่อนในวัยเด็กที่แอบชอบเธออยู่ ตูมตามแนะนำให้เธอมุ่งมั่นเรื่องแม่ให้สำเร็จก่อนนึกถึงเรื่องอื่น เธอคิดได้และทำตามคำแนะนำ จึงได้รวมทีมเพื่อลงแข่งขัน Step up to Runway โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบ สามทีมสุดท้ายจะต้องส่งตัวแทนเข้าร่วมงาน อุ่นไอรัก ที่เวียนนา ออสเตรีย และทีมของเธอและเพื่อนก็สามรถผ่านเข้าสามทีมสุดท้ายด้วยความตื่นเต้น และท้าทาย

ในงานอุ่นไอรัก มาวินได้มาร่วมงานในฐานะผู้สนับสนับสนุน ด้วยบรรยากาศแสนโรแมนติก ของเวียนนา ทำให้ทั้งคู่กลับมาหวานชื่นกันอีกครั้งและมันกลับแนบแน่นกว่าเดิม เมื่อ มาวิน รับปากจะช่วยเธอตามหาแม่ให้เจอ ก่อนถึงกำหนดกลับ อลิสจะได้พบแม่หรือไม่ ทีมของอลิสจะเป็นผู้ชนะโครงการหรือเปล่า อลิสและมาวินจะลงเอยเช่นไร เป็นกำลังใจให้ อลิส และมาวิน ได้ในซีรีส์ Step up to Runway -ปลายทางฝันฉันคือเธอ

phonto (8) phonto (9) phonto (5) phonto (3) phonto (2) phonto (4) phonto phonto (7) phonto (12) phonto (10)

Leave a Reply

Scroll To Top