News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “อิ้งค์ วรันธร” ถ่ายทอดเพลงสุดซึ้ง “ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง” “เก้ง จิระ” แท็กทีม “ปิ๊ง อดิสรณ์” ร่วมกำกับเอ็มวี ในรอบหลายปี!! ชวนเปิดวาร์ป ข้ามภพ ในเพลงประกอบภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” #บุพเพ๒ #เชิญออเจ้าเข้าโรงหนัง #LoveDestinyTheMovie

“อิ้งค์ วรันธร” ถ่ายทอดเพลงสุดซึ้ง “ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง” “เก้ง จิระ” แท็กทีม “ปิ๊ง อดิสรณ์” ร่วมกำกับเอ็มวี ในรอบหลายปี!! ชวนเปิดวาร์ป ข้ามภพ ในเพลงประกอบภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” #บุพเพ๒ #เชิญออเจ้าเข้าโรงหนัง #LoveDestinyTheMovie

5

“อิ้งค์ วรันธร”  ถ่ายทอดเพลงสุดซึ้ง “ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง”

“เก้ง จิระ” แท็กทีม “ปิ๊ง อดิสรณ์” ร่วมกำกับเอ็มวี ในรอบหลายปี!!

ชวนเปิดวาร์ป ข้ามภพ ในเพลงประกอบภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒”

 

ถือเป็นโปรเจกต์ใหญ่แห่งปีที่หลายคนตั้งตารอคอย และพากันลุ้นว่าใครจะเป็นคนที่มาถ่ายทอดบทเพลงประกอบภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒”  งานนี้   จีดีเอช ร่วมกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น    ไม่ทำให้แฟน ๆ รอเก้อ เตรียมปล่อยเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่  กับผลงานของศิลปินน้ำเสียงคุณภาพอย่าง อิ้งค์ วรันธร เปานิล จากค่าย  BOXX MUSIC ที่มาโชว์พลังเสียงสุดไพเราะในเพลง  “ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง”    โดยงานนี้ เก้ง จิระ มะลิกุล และ ปิ๊ง อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม โปรดิวเซอร์และผู้กำกับภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒”  แท็กทีมกันกำกับมิวสิกวิดีโอสุดพิเศษในครั้งนี้ โดยเพลง “ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง” แต่งเนื้อร้องและโปรดิวซ์ โดย โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ

2 4

ถือเป็นการกลับมากำกับเอ็มวีในรอบหลายปี สำหรับ เก้ง จิระ งานนี้เลยขอจัดเต็ม!! พร้อมเนรมิตสตูดิโอ ให้อยู่ในบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ อิ้งค์ ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง (ปอนด์ พลวิชญ์ เกตุประภากร) แล้วรู้สึกคุ้นเคยกับชายหนุ่มคนนี้อย่างน่าประหลาด หลังจากที่เขาลืมสมุดบันทึกเล่มหนึ่งทิ้งไว้บนโต๊ะ แล้ว อิ้งค์ เดินมาเปิดสมุดดูก็เหมือนตัวเองได้วาร์ปหลุดข้ามภพไปในอดีต โดยมีกลีบดอกไม้ปลิดปลิวลงมาอย่างสวยงาม คู่ขนานไปกับภาพความละมุนของพระ-นางคู่ขวัญ  โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า ราณี แคมเปน  

6 7

อิ้งค์ เผยว่า “สนุกและประทับใจกับการร่วมงานในเอ็มวีเพลง ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง มากค่ะ    เป็นครั้งแรกที่อิ้งค์ได้ร่วมงานกับพี่เก้ง พี่ปิ๊ง และได้ใช้เทคนิคการถ่ายทำแบบไฮสปีด ซึ่งในเอ็มวีเพลงนี้   อิ้งค์ ต้องถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครในหนัง ออกมาให้ทุกคนได้ฟัง ส่วนตัวรู้สึกยากมากค่ะ แอบรู้สึกกดดัน เพราะทั้งภาพ ทั้งบรรยากาศการถ่ายทำ รวมไปถึงเนื้อร้องทำนอง ทุกอย่างพี่ ๆ เขาทำไว้ดีมาก  อิ้งค์เลยต้องพยายามทำให้ดีที่สุด ซึ่งตอนแรกที่ได้เข้าฉาก บอกเลยว่าอิ้งค์เกร็งมาก ด้วยความที่เคยติดตามผลงานของพี่ๆเขามาตลอด  เลยรู้สึกว่าฉันจะทำได้ไหมนะ  แต่พี่ ๆทุกคนใจดีมาก มาช่วยบรีฟ มาช่วยแนะนำ ว่าควรปรับตรงนั้นตรงนี้ ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี พี่ปิ๊งเองก็มาช่วยอธิบายความรู้สึกตั้งแต่ตอนอัดเสียง ตอนทำเพลงกับพี่โอมก็คือแฮปปี้มากค่ะ  ได้รับประสบการณ์ที่ดี  รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับพี่ ๆ ทุกคน อย่างไรก็ขอฝากเอ็มวีเพลง ถ้าเธอรักใครคนหนึ่งด้วยนะคะ เพลงนี้อิ้งค์ตั้งใจทำสุด ๆ ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ ติดตามชมได้ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ทาง  Youtube และ Facebook : GDH https://www.facebook.com/gdh559 , https://www.youtube.com/c/GDH559

 เก้ง จิระ เผยว่า “สำหรับเพลงถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง ถือเป็นอีกเพลงที่ไพเราะมากครับ ยิ่งน้องอิ้งค์นำมาร้องยิ่งทำให้เพลงนี้น่าฟังมากยิ่งขึ้น ด้วยเรื่องราวในเอ็มวีนี้ ปิ๊งเขาอยากให้เชื่อมโยงกับตัวหนัง   ที่ตัวละครเกสรไปเจอสมุดบันทึกเล่มหนึ่ง จนนำพาให้เกิดเรื่องราวต่างๆมากมาย  ซึ่งในเอ็มวีเพลงนี้ก็อยากให้เชื่อมโยงกัน พอน้องอิ้งค์เปิดสมุดบันทึกที่เจอโดยบังเอิญขึ้นมา ปรากฏว่ามีกลีบดอกไม้ปลิวออกมา  ราวกับเกิดเหตุการณ์มหัศจรรย์ในชีวิต ผมรู้สึกว่ามันเหมาะกับเพลงนี้มากเลยครับ เหมือนการตีความของคุณโอม ผู้แต่งเพลงนี้  ที่เขารู้สึกว่า  ถ้าเรารักใครคนหนึ่งแล้ว   มันจะต้องเป็นเป็นความจริงให้ได้  ไม่ใช่ว่าเพราะเธอเป็นคู่บุพเพของฉัน ไม่ใช่ว่าเพราะเราถูกกำหนดให้มารักกัน ไม่ใช่โชคชะตาอะไร เพียงแต่ว่ามันเป็นเรื่องของเราสองคนมากกว่า ก็เป็นไอเดียและเป็นแรงบันดาลใจของคุณโอม ซึ่งผมว่าเนื้องเพลงมันชัดเจนและแรงกล้ามากเลยครับ  ฝากคนดูติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงประกอบภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ ด้วยนะครับ” 

“บุพเพสันนิวาส ๒”     ภาพยนตร์รัก แอ็กชัน คอมเมดี้  กำกับโดย ปิ๊ง อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม    เตรียมออกเดินทางข้ามภพ พร้อมกันทั่วสยาม 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

3

#บุพเพ๒   #เชิญออเจ้าเข้าโรงหนัง   #LoveDestinyTheMovie

Leave a Reply

Scroll To Top