News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ปล่อยภาพโปสเตอร์เรียกน้ำย่อย! “21 วันมีฉันมีเธอ” เตรียมจิ้นฟินกันจุใจ 7 สิงหาคมนี้ #21วันมีฉันมีเธอ #21DaysTheory #RookieThailand

ปล่อยภาพโปสเตอร์เรียกน้ำย่อย! “21 วันมีฉันมีเธอ” เตรียมจิ้นฟินกันจุใจ 7 สิงหาคมนี้ #21วันมีฉันมีเธอ #21DaysTheory #RookieThailand

S__96649492

ปล่อยภาพโปสเตอร์เรียกน้ำย่อย21 วันมีฉันมีเธอ”

เตรียมจิ้นฟินกันจุใจ 7 สิงหาคมนี้

แค่ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นก็สร้างความตื่นเต้นสุดๆ สำหรับซีรีส์วายสุดคิวท์เรื่อง “21 วัน มีฉันมีเธอ” จากค่าย “Rookie Thailand”  เรียกว่าด้วย Mood and Tone ที่สดใสน่าค้นหา รวมถึงความน่ารักของเหล่านักแสดงที่บอกเลยว่าออร่าแรงทุกคน ทั้ง บีเวอร์ – พรรษพล เจนสรรพกิจกุล, ทีเร็กซ์ – คุณากร สุนันธรรม, ปรัชญ์  -อิทธิชัยเจริญ บิ๊กบูม – จิรายุ สงวนศิลป์แบม – พิชชาพร คีตวัฒนานนท์ และ เบล – วริศรา จิตปรีดาสกุล งานนี้ทำแฟนๆ ต่างลุ้นไปกับเรื่องราวในซีรีส์ว่าจะดำเนินเรื่องอย่างไร เพราะจากคำโปรยในโปสเตอร์ที่ว่า “เมื่อความชิดใกล้ทำให้ใจหวั่นไหว เป็นใครก็เก็บอาการไว้ไม่อยู่” ก็ชวนจิ้นฟินไปฟินแลนด์กันแล้วจ้า อยากรู้ว่าจะฟินแรงแค่ไหนห้ามพลาดทีเซอร์ตัวเต็มซีรีส์เรื่องนี้เร็วๆ นี้ทาง ทาง YouTube : RookieThailand, https://youtube.com//RookieThailand #21วันมีฉันมีเธอ #21DaysTheory

Leave a Reply

Scroll To Top