News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / อีแจอุค, จองโซมิน, ฮวังมินฮยอน และชินซึงโฮ ส่งคลิปวิดีโอทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมแนะนำตัวละครและชวนให้รับชม ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง เล่นแร่แปรวิญญาณ (Alchemy of Souls) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ที่ Netflix!

อีแจอุค, จองโซมิน, ฮวังมินฮยอน และชินซึงโฮ ส่งคลิปวิดีโอทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมแนะนำตัวละครและชวนให้รับชม ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง เล่นแร่แปรวิญญาณ (Alchemy of Souls) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ที่ Netflix!

Netflix - Alchemy of Souls_TH_shoutout

อีแจอุค, จองโซมิน, ฮวังมินฮยอน และชินซึงโฮ  ส่งคลิปวิดีโอทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมแนะนำตัวละครและชวนให้รับชม ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง เล่นแร่แปรวิญญาณ (Alchemy of Souls)

เรื่องราวในซีรีส์ เล่นแร่แปรวิญญาณ (Alchemy of Souls) เกิดขึ้นในดินแดนสมมติชื่อว่า อาณาจักรแดโฮ ซึ่งไม่ปรากฏบนประวัติศาสตร์และแผนที่ใดๆ นำแสดงโดย อีแจอุค รับบทเป็นจางอุก นายน้อยจากตระกูลจางแห่งอาณาจักรแดโฮ จองโซมิน รับบทเป็น มูด็อก สาวรับใช้บอบบางที่ได้รับวิญญาณของมือสังหารสุดโหดเหี้ยม ฮวังมินฮยอน รับบทเป็น ซอยุล คุณชายผู้สมบูรณ์แบบจากตระกูลซอแห่งอาณาจักรแดโฮ และ ชินซึงโฮ รับบทเป็น โกวอน องค์ชายรัชทายาทแห่งอาณาจักรแดโฮซึ่งมีนิสัยเหมือนเด็กๆ แต่จิตใจอ่อนโยน คาถาแปรวิญญาณจะเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตของตัวละครเหล่านี้อย่างไร และตัวละครจะเติบโต เอาชนะอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างไรบ้าง สามารถติดตามได้ในซีรีส์ เล่นแร่แปรวิญญาณ (Alchemy of Souls) รับชมตอนใหม่ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ที่ Netflix!

 

Leave a Reply

Scroll To Top