News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เต-นิว” จัดเต็ม!! กราฟความฟินพุ่ง ในงาน “POLCA THE JOURNEY : TAY&NEW 1st FAN MEETING IN THAILAND” ชวน “ป๊อด,ฟลุ๊ค,เอเจ,ปลื้มพงษ์,พลอยภัช” ร่วมแจมความสนุก พร้อมควงสเปเชียลเกรซ “ส้ม-อิ้งค์” สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์

“เต-นิว” จัดเต็ม!! กราฟความฟินพุ่ง ในงาน “POLCA THE JOURNEY : TAY&NEW 1st FAN MEETING IN THAILAND” ชวน “ป๊อด,ฟลุ๊ค,เอเจ,ปลื้มพงษ์,พลอยภัช” ร่วมแจมความสนุก พร้อมควงสเปเชียลเกรซ “ส้ม-อิ้งค์” สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์

Polca (3)

“เต-นิว” จัดเต็ม!! กราฟความฟินพุ่ง ในงาน POLCA THE JOURNEY : TAY&NEW 1st FAN MEETING IN THAILAND ชวน “ป๊อด,ฟลุ๊ค,เอเจ,ปลื้มพงษ์,พลอยภัช” ร่วมแจมความสนุก พร้อมควงสเปเชียลเกรซ “ส้ม-อิ้งค์” สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์

 

Polca (11)

เดินเครื่องออกสตาร์ทได้อย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยกับปรากฏการณ์ความสนุกที่เสิร์ฟโมเมนต์ความฟินเต็มรูปแบบ ในงาน POLCA THE JOURNEY : TAY&NEW 1st FAN MEETING IN THAILAND จาก “GMMTV” แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ของ 2 นักแสดงสุดฮอต “เต ตะวัน วิหครัตน์-นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” และเพื่อนร่วมทางสุดพิเศษ “ป๊อด-ศุภกร, ฟลุ๊ค-กวิน, เอเจ-ชยพล” พร้อมด้วย 2 นักแสดงรับเชิญ “ปลื้ม พงษ์พิศาล, พลอย-ภัชธร” จากซีรีส์ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” นอกจากนั้นยังได้แขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ 2 นักร้องสาวเสียงดี “ส้ม-มารี, อิ้งค์-วรันธร” มาร่วมแจมกันอีกด้วย โดยความสนุกครั้งนี้เป็นการยกทีมกันมาเอ็นเตอร์เทนสร้างความบันเทิงกันชุดใหญ่ทั้งเวทีแสงสีเสียงสุดอลังการ ผสมผสานไปกับโชว์ร้องเต้นแบบสุดพลังให้กับแฟนๆ ชาวโพก้าในแบบ On Stage ไปพร้อมกับการ Live Streaming                ผ่าน TTM Live” (Thaiticketmajor Live) ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก นานกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม               แถมกระแสตอบรับยังแรงสุดขีด ส่งให้แฮชแท็ก #POLCATHEJOURNEY ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์             “อันดับ 1” ในประเทศไทย และอินโดนีเซีย รวมทั้งยังขึ้นเป็น “อันดับ 2” ของโลก เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เรียกว่างานนี้เหล่าโพก้าทุกคนได้สัมผัสได้ถึงพลังของคลื่นความสุขกับความประทับใจเต็มอิ่มที่ทำให้กราฟความฟินพุ่งทะยานเลยทีเดียว

Polca (32)

โดยประเดิมโชว์แรกจาก “เต-นิว” ในเพลง “การเดินทางที่แสนพิเศษ” เป็นการบอกเล่าเรื่องราว          จุดแรกการเดินทางของชีวิตที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน แถมยังมีกิมมิคสุดน่ารักที่คว้าเอานักแสดงหนุ่มหน้าใส “เจมีไนน์ นรวิชญ์-ฟอร์ด อรัญญ์” มารับบทเป็น “เต-นิว” ในวัยมัธยม ต่อด้วยเพลง “ทักครับ” ที่ “เต-นิว” ปาโมเมนต์ส่งให้แฟนๆ กันอย่างหนักเลยทีเดียว ก่อนที่ทั้งคู่จะทักทายและต้อนรับชาวโพก้า เข้าสู่แฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย ท่ามกลางเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นลั่นฮอลล์ โดยมี “ก็อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์” และ “เวฟ คูเป่ยจง” รับหน้าที่เป็นพิธีกร จากนั้นก็ฟินกันต่อในเพลง “ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น” ที่ “เต” ร้องถ่ายทอดความรู้สึกรักและห่วงใยถึงเหล่าโพก้าได้เป็นอย่างดี จากนั้น “นิว” ก็ขอหยิบเอาเพลง “เป็นได้ทุกอย่าง” มาร้องออดอ้อน จนแฟนๆ ใจละลายกันถ้วนหน้า ก่อนจะต่อด้วยพาร์ทที่สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคน เมื่อ “นิว” ชวนสาวเสียงดี “ส้ม มารี” ขึ้นเวทีมาร้องเพลงเพราะซึ้ง “รางวัลปลอบใจ” และ “เต” ก็ควงศิลปินคุณภาพ “อิ้งค์ วรันธร” มาโชว์พลังเสียงในเพลง Undo”, “เริ่มต้นใหม่กับคนเดิม” ทำเอาดีกรีความสนุกพีคขึ้นไปอีก ต่อกันด้วยช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับพาเหรดเพลงฮิตของทีมนักแสดงจากซีรีส์ “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” นำโดย “เต-นิว-ป๊อด-ฟลุ๊ค-เอเจ” ในเพลง First Kiss”,”ไม่มีใครรู้”, “ผิดสัญญา”, “ต่อให้เป็นจูบสุดท้าย”, “ไม่แข่งยิ่งแพ้”, “รักเธอให้น้อยลง”, “รักเธอคนเดียว” และยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์พิเศษกับแขกรับเชิญอย่าง “ปลื้มพงษ์, พลอยภัช” ที่ขึ้นเวทีมาร่วมสร้างสีสันในเพลงเพราะ “เผลอ” เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มกันสุดๆ จนกราฟความฟินของชาวโพก้าพุ่งทะลุเพดาน

Polca (12)

 

ต่อกันด้วยฟิลโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูของ “เต-นิว” ในเพลง “เถียงกันทำไม” ก่อนจะมาสนุกกันเต็มที่กับขบวนเพลงแดนซ์จังหวะมันส์ๆ “มาละวา”,”นวด”, “แอวลั่นปั๊ด” ที่ทั้งคู่โชว์สเต็ปแดนซ์ได้น่ารักสุดๆ จากนั้นก็เข้าสู่พาร์ทซึ้งๆ กันในเพลง “ไม่มีนิยาม” ที่แทนคำขอบคุณชาวโพก้า พร้อมการเผยความรู้สึกทั้งน้ำตาของความสุข หลังจากได้ดู โปรเจกต์พิเศษ Polca are always Here for You ที่แฟนๆ ทำให้ “เต-นิว” ก่อนที่ทั้งคู่จะเผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า ดีใจมากครับ ที่เราได้มีแฟนคลับชื่อ “โพก้า” ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปี และวันนี้พวกเรามีความสุขมากๆ ที่ได้เจอกับทุกคน และที่สำคัญทุกคนคือพลังบวกที่มาเติมเต็มให้กับทุกก้าวของการทำงาน หลังจากที่งานต้องเลื่อนมาหลายครั้ง แต่ทุกคนก็ยังน่ารัก คอยซับพอร์ทให้กำลังใจพวกเราอยู่เสมอ วันนี้เรามีความสุขและอิ่มเอมใจมากครับ” ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง “เส้นทางนี้”, “กันและกัน” พร้อมกับภาพประทับใจ “เต-นิว” นั่งรถกอล์ฟวนรอบเวทีพร้อมโบกมือลาแฟนๆ ซึ่งถือว่าโชว์ในครั้งนี้เป็นการสร้างความสุขให้กับชาวโพก้าได้อย่างเต็มอิ่มพร้อมสร้างโมเมนต์ความฟินได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว

Polca (10)

สำหรับการรับชม Live Streaming สามารถรับชมการแสดงย้อนหลัง POLCA THE JOURNEY : TAY&NEW 1st FAN MEETING IN THAILAND ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 น. (GMT+7) ถึง 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 23.59 น. (GMT+7)  และสามารถรับชมการแสดงย้อนหลังได้ 240 นาที ต่อ 1 รหัสการรับชม และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

Polca (24) Polca (18) Polca (13) Polca (21) Polca (14) Polca (22) Polca (15) Polca (23) Polca (16) Polca (17) Polca (19) Polca (4) Polca (5) Polca (6) Polca (7) Polca (8) Polca (9) Polca (2) Polca (1) Polca (31) Polca (30) Polca (29) Polca (28) Polca (27) Polca (26) Polca (25) Polca (20)

Leave a Reply

Scroll To Top