News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / TYTAN ปลื้มโมเมนต์ศิลปิน Loco แจมแต่งเพลง All Night (feat. Loco)

TYTAN ปลื้มโมเมนต์ศิลปิน Loco แจมแต่งเพลง All Night (feat. Loco)

S__21250064

TYTAN ปลื้มโมเมนต์ศิลปิน Loco แจมแต่งเพลง All Night (feat. Loco)

               ยิ้มไม่หุบ! หลังจาก “TYTAN” (ไทแทน) หรือ “ไทแทน ทีปประสาน” ศิลปินชายเดี่ยวจากค่ายเพลง 411 Music ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง All Night (feat. Loco) ไปในวันเดบิวต์ (10 มิถุนายน 2565 ) กระแสตอบรับดีเยี่ยมแฟนๆแห่คอมเมนต์ว่าเพลงเพราะมาก พร้อมกับชื่นชมการแต่งเพลง-ทำนองของไทแทนทำให้เพลงร้องตามได้ง่าย รวมถึงการทำงานเพลงของศิลปินแร็ปเปอร์ “Loco” (โลโค่) หรือ ควอนฮยอกอู ที่ร่วมแต่งเนื้อเพลงนำภาษาไทยมาใส่ในท่อนแร็ปให้แฟนชาวไทยได้ปลื้มไปอีก

S__21250066 S__21250067

ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลง All Night” (feat. Loco) ของหนุ่มไทแทนก็ดีงามจริงสมการรอคอยนอกจากจะได้เห็น “Loco” (โลโค่) มาฟีเจอริ่งและร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอเรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนๆคูณสอง และพิเศษในมิวสิกวิดีโอยังพาทุกคนท่องราตรีที่แสนโรแมนติกในกรุงโซลให้ทุกคนได้หายคิดถึงการท่องเที่ยวอีกด้วย

S__21250060 S__21250062

ด้านหนุ่มไทแทนเล่าถึงโมเมนต์ร่วมงานกับ Loco ว่า “ศิลปิน Loco คือศิลปินที่ผมชื่นชอบมากๆครับ ทางทีมงาน 411 Music ที่เกาหลีมาบอกว่าทางค่าย AOMG ตอบรับว่า Loco จะมาร่วมแจมในเพลง All Night ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ซึ่งผมได้เอาเนื้อเพลงที่ผมแต่งส่งไปให้เขาแต่งในท่อนแร็ป เขาได้ส่งเสียงมาถามว่าออกเสียงภาษาไทยถูกไหม ผมได้ให้คำแนะนำไปนิดหน่อยครับ ซึ่ง Loco แต่งออกมาดีมากครับ ขอขอบคุณที่มาสร้างสีสันทำให้เพลงออกมาดีพร้อมทั้งขอบคุณแฟนๆด้วยนะครับกระแสตอบรับดีมากครับ ทุกคอมเม้นท์ของทุกคนจะเป็นแรงผลักดันทำให้ผมพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นครับ อยากให้ทุกคนติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง All Night” (feat. Loco) นะครับ เพลงนี้เป็นเพลงแนวฮิปฮอป/อาร์แอนด์บี ผมตั้งใจทำเพลงนี้จริงๆครับ โดยได้โปรดิวเซอร์คุณภาพชาวเกาหลีใต้อย่าง Cool Cat ช่วยทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นครับ ฝากติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง All Night” (feat. Loco) ด้วยกันครับ ”

S__21250065 S__21250063

และอย่าลืมมาร่วมกิจกรรม “All Night With You” กิจกรรมสนุกๆ ที่ชวนแฟนๆมาร่วมร้องร่วมเต้น ซึ่งมีกติกาง่ายๆ เพียงแค่ร้องเพลง Cover หรือ Dance Cover เพลง All Night – TYTAN (feat. Loco) พร้อมใส่ #TytanAllNight #411ent โพสต์ทาง Instagram / TikTok / YouTube/ Twitter ของคุณ ผู้ที่ร้องเพลงและเต้นโดนใจจะได้มาร่วมร้องเพลงและเต้นกับ TYTAN แบบใกล้ชิด 20 รางวัล และยังมีรางวัล TYTAN Gift Box อีก 100 รางวัล มาร่วมสนุกกับเพลง All Night – TYTAN (feat. Loco)  ตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 ก.ค 65

 

 

สามารถฟังเพลง “All Night” (feat. Loco) ได้ทุกแพลตฟอร์มและติดตามความเคลื่อนไหวของวง “TYTAN” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent

 

Leave a Reply

Scroll To Top