News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / พบกับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “สายเลือดสองหัวใจ” ผลงานก่อนจากของผู้จัด “ต้อย-เศรษฐา” พร้อมลงจอทางช่อง 7HD นำโดย มิกค์ ทองระย้า , ฐิสา วริฏฐิสา , เจนนี่-ชยิสรา และนักแสดงอีกมากมาย

พบกับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “สายเลือดสองหัวใจ” ผลงานก่อนจากของผู้จัด “ต้อย-เศรษฐา” พร้อมลงจอทางช่อง 7HD นำโดย มิกค์ ทองระย้า , ฐิสา วริฏฐิสา , เจนนี่-ชยิสรา และนักแสดงอีกมากมาย

AW_Horizontal

พบกับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “สายเลือดสองหัวใจ”

ผลงานก่อนจากของผู้จัด “ต้อย-เศรษฐา” พร้อมลงจอทางช่อง 7HD

เตรียมนับถอยหลัง พบกับผลงานที่ได้ผลิตไว้ก่อนจากไปของผู้จัด “เศรษฐา ศิระฉายา” ของค่ายทรัพย์เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ กับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “สายเลือดสองหัวใจ” ซึ่งกำกับการแสดงโดย หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน จากบทประพันธ์ของ สถาพร  สุชาติ เขียนบทโทรทัศน์โดย ตุณย์ พบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ มิกค์ ทองระย้า และ ฐิสา วริฏฐิสา พร้อม เจนนี่-ชยิสรา นักแสดงดาวรุ่งที่กำลังมาแรง และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง พลาดไม่ได้ทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD เริ่มวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้

AW_Horizontal 3208

“แค่พล็อตเรื่องก่อนที่จะมีการเขียนเป็นบทละครขึ้นมา อาบอกได้เลยว่า น่าสนุก ละครเรื่องสายเลือดสองหัวใจ เนื้อเรื่องเข้มข้น แต่ไม่ซับซ้อน แต่มีเรื่องให้สนุกน่าติดตาม ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นความรักในหลายมุมมอง ทั้งครอบครัว พี่น้อง เพื่อนและคนรัก ความรักของครอบครัวที่มีความไม่เข้าใจกัน ความรักที่อยู่ในใจของผู้เป็นพ่อที่ไม่เคยพูดออกมา การแสดงออกขัดแย้งกับสิ่งที่อยู่ในใจจนวันที่ไม่อาจเรียกสิ่งนั้นกลับมาได้ ความรักและความเสียสละของผู้หญิงคนหนึ่งกับพี่น้องฝาแฝด ที่เป็นทั้งเพื่อนและคนรักในวันที่ความจริงปรากฎ ความรักของพี่น้องท่ามกลางความขัดแย้งในใจ ซึ่งละครเรื่องนี้น้องอี๊ฟ (พุทธธิดา ศิระฉายา) ดูแลการผลิต และเราก็ได้นักแสดงชื่อดังและมากความสามารถมาร่วมถ่ายทอดบทละคร อยากให้ติดตามกันตั้งแต่ตอนแรก รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ” อาต้อย-เศรษฐาเผยในวันที่กำลังถ่ายทำละครเรื่องนี้

2881 2278 2941 1348 0680 1896 1840 1732 1485 0531 0002 3241 AW_Horizontal

Leave a Reply

Scroll To Top