News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ฟินสุด!! “เติร์ด-นาน่า” หวานแบบตะโกน บทสรุป “ถึงเธอ จิ๊กซอว์ของฉัน” ที่ทำให้ทุกคนจิกหมอน #FinalPuzzlePiece #ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน #ToMyPuzzlePieces #Okaydokdigital

ฟินสุด!! “เติร์ด-นาน่า” หวานแบบตะโกน บทสรุป “ถึงเธอ จิ๊กซอว์ของฉัน” ที่ทำให้ทุกคนจิกหมอน #FinalPuzzlePiece #ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน #ToMyPuzzlePieces #Okaydokdigital

ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน ตอนจบ (7)

ฟินสุด!! “เติร์ด-นาน่า” หวานแบบตะโกน 

บทสรุป “ถึงเธอ จิ๊กซอว์ของฉัน” ที่ทำให้ทุกคนจิกหมอน 

 

ปิดฉากแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งไปเป็นที่เรียบร้อยกับซีรีส์แฟนตาซีสุดน่ารัก “ถึงเธอ จิ๊กซอว์ของฉัน” (To My Puzzle Pieces) ที่ทำให้ทุกคนฟินจิกหมอนไปตามๆกัน เพราะหลังจากที่สับสนวุ่นวายกันมานาน พร้อมอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้น ในที่สุดคู่จิ๊กซอว์ที่ “มินทร์” (นาน่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์) เลือกให้เป็น คู่แท้ก็คือ “คีย์” (เติร์ด ลภัส งามเชวง) นั่นเอง พร้อมกับคำสัญญาสุดซึ้งว่าจะไม่มีวันทำให้ผิดหวัง เมื่อทั้งคู่ใจตรงกันขนาดนี้ก็ไม่มีกำแพงอะไรที่มาปิดกั้นความรู้สึกได้อีก ระเบิดความหวานแบบตะโกน จนน้ำตาลยังอายเลยทีเดียว นอกจากความฟินของซีนน่ารักๆ โมเม้นต์หวานของทั้งคู่ที่ทำให้หลายคน ตาร้อนแล้ว ยังได้ข้อคิดสอนใจของการหมั่นดูแลรักษาความรักและจิตใจของคนใกล้ตัวกลับไปอีกด้วย

ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน ตอนจบ (2) ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน ตอนจบ (1)

สำหรับฉากส่งท้ายของซีรีส์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” นี้ สาวนาน่า ถึงขั้นใจสั่น อายม้วนจนต้อง เทคกันหลายรอบ เมื่อ หนุ่มเติร์ด สลัดคราบความนิ่ง สุขุม เยือกเย็น สวมวิญญาณหนุ่มโรแมนติก สุดอ่อนโยน ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้ม สายตา ท่าทางและคำพูด เรียกได้ว่าหวานสุดๆแบบสมจริงเปิดท้ายซีรีส์ ได้อย่างสมบูรณ์เลยทีเดียว

ใครที่อยากเต็มอิ่มกับความน่ารักจาก ซีรีส์ “ถึงเธอ จิ๊กซอว์ของฉัน” (To My Puzzle Pieces) อีกครั้ง เตรียมติดตามได้ทาง NETFLIX สิงหาคมนี้แน่นอน 

Screen Shot 2565-06-02 at 14.29.04 ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน ตอนจบ (5) ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน ตอนจบ (4) ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน ตอนจบ (6)

สามารถติดตามภาพเบื้องหลังสุดประทับของซีรีส์ได้ที่

Facebook : OKAY-D / instagram : okayd.okdigital / Twitter : okaydokdigital

#FinalPuzzlePiece #ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน #ToMyPuzzlePieces #Okaydokdigital

Leave a Reply

Scroll To Top