News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ซีรีส์วาย “The Tuxedo สูทรักนักออกแบบ” พร้อมลงจอทาง “ช่อง 9” สตาร์ทเสาร์ที่ 11 มิ.ย.นี้ “ที่เลข 30” #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

ซีรีส์วาย “The Tuxedo สูทรักนักออกแบบ” พร้อมลงจอทาง “ช่อง 9” สตาร์ทเสาร์ที่ 11 มิ.ย.นี้ “ที่เลข 30” #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

A3_V1_The Tuxedo สูทรักนักออกแบบ_PP

ซีรีส์วาย “The Tuxedo สูทรักนักออกแบบ” พร้อมลงจอทาง “ช่อง 9”

สตาร์ทเสาร์ที่ 11 มิ.ย.นี้ “ที่เลข 30”

ทุกวันเสาร์ เวลาห้าทุ่มตรง (23.00 น.) ที่เลข  30 ที่ช่อง 9 MCOT HD มาสตาร์ทความสนุกไปกับซีรีส์วายเรื่อง “The Tuxedo สูทรักนักออกแบบ” ผลิตโดย บริษัท คิว พาวเวอร์ พับลิค มีเดีย จำกัด ผลงานการกำกับโดย ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ พบกับทัพนักแสดงงานดี กระแสปังเพียบ อาทิ แชป-ศุภชีพ ชนะภัย, กรีน-พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์, เทป-วรชัย ศิริคงสุวรรณ, ปิ๊ง-กันตพัฒน์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา, ออมสิน-สุพิทชา ลิ้มสมมุติ, การ์โตว์-ปัณณวิชญ์ พัฒนศิริ, ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ ฯลฯ เริ่มวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายนนี้

Still EP.1_43

Still EP.1_36 Still EP.1_32

เรื่องราววุ่น ๆ ของ สิชล (วรชัย ศิริคงสุวรรณ) ที่บังเอิญมาเห็นเหตุการณ์ตอนที่ โอบ (คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ) กำลังจะถูกทำร้าย ตัวเองเลยเข้าไปช่วย จากเหตุการณ์นี้ทำให้เสื้อสูทของสิชลที่ตั้งใจจะใส่ไปสัมภาษณ์งานกับ นาวี (ศุภชีพ ชนะภัย) ขาดวิ่น โอบจึงตอบแทนความมีน้ำใจของสิชลด้วยการพามาที่ร้านเพื่อให้ ไออุ่น (พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์) พี่ชายตัวเองตัดสูทให้ และทันทีที่นาวีเห็นสูทของสิชล ก็ถูกใจมากเนื่องจากตัวเองกำลังหาสูทที่ดีที่สุดเพื่อใส่ไปงานวันเกิดพ่อ เลยรับสิชลเข้าทำงาน โดยมีข้อแม้ว่าจะต้องตามไออุ่นมาตัดสูทให้ได้ แต่ดูเหมือนเรื่องนี้จะไม่ง่ายซะแล้ว เพราะไออุ่นเป็นช่างตัดที่เลือกลูกค้า โดยใช้เซนส์ว่าใครควรค่าที่จะตัดสูทให้เท่านั้น หลังจากที่ นาวี รับ สิชล เข้าทำงานพร้อมทั้งมอบหมายงานสำคัญให้  สิชลด้วยการตาม ไออุ่น มาตัดสูทให้ได้ แต่ด้วยความขัดแย้งระหว่างครอบครัวไออุ่นและนาวีตั้งแต่รุ่นพ่อ ทำให้ไออุ่นไม่คิดที่จะตัดสูทให้กับนาวี ไม่ว่าจะจ่ายในราคาที่สูงแค่ไหนก็ตาม สิชลเลยคิดเอาตัวรอดด้วยการให้คนอื่นมาแอบอ้างแทน แต่นาวีจับได้และยื่นคำขาดว่าถ้าไม่สามารถให้ไออุ่นมาตัดสูทได้จะไล่ออก สิชลจึงกลับมาอ้อนวอนขอร้องไออุ่นอีกครั้งจนไออุ่นสงสารยอมไปตัดสูทให้นาวี แต่ในวันที่ไออุ่นต้องไปวัดตัว นาวีก็มีเหตุการณ์เข้าใจผิดเกิดขึ้น นาวีคิดว่าไออุ่นเป็นช่างนวดตัวที่นัดไว้จึงเกิดมีปากเสียงกัน ทำให้ทั้งนาวีและไออุ่นตกลงไปในอ่างอาบน้ำกันทั้งคู่ หลังจากที่ ไออุ่น ได้เจอกับ นาวี และเกิดมีปากเสียงกันเนื่องจากนาวีพูดจาดูถูกว่าร้านของไออุ่นเป็นร้านตัดเสื้อกระจอก งานนี้ไออุ่นโกรธมากจึงยกเลิกที่จะตัดสูทให้กับนาวี ด้านนาวีเองก็รู้สึกผิดที่พูดกับไออุ่นแรงขนาดนั้นแต่ด้วยฟอร์มที่มีเลยไม่คิดที่จะขอโทษ แต่ไปกดดันให้ สิชล ทำวิธีไหนก็ได้ให้ไออุ่นยอมกลับมาตัดสูทให้ได้แทน ซึ่งการมาของสิชลครั้งนี้ได้เจอกับ อาร์ต (ปัณณวิชญ์ พัฒนศิริ) น้องชายอีกคนของไออุ่นที่กลับมาช่วยงานพี่ในช่วงปิดเทอมสิชลเข้าใจผิดคิดว่าอาร์ตเป็นโจรจึงได้จับตัวไว้ #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

Still EP.1_26 Still EP.1_33 Still EP.1_35 Still EP.1_41 Still EP.1_7 Still EP.1_2 Still EP.1_56 Still EP.1_23 Still EP.1_22 Still EP.1_42

Leave a Reply

Scroll To Top