News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สะเทือนวงการเพลงอีกครั้ง! 411Music แจ้งเกิด “TYTAN” ดึงแร็ปเปอร์เกาหลี “LOCO” ฟีเจอริ่งซิงเกิลเปิดตัว “All Night”

สะเทือนวงการเพลงอีกครั้ง! 411Music แจ้งเกิด “TYTAN” ดึงแร็ปเปอร์เกาหลี “LOCO” ฟีเจอริ่งซิงเกิลเปิดตัว “All Night”

S__6914074

สะเทือนวงการเพลงอีกครั้ง! 411Music แจ้งเกิด “TYTAN”

ดึงแร็ปเปอร์เกาหลี “LOCO” ฟีเจอริ่งซิงเกิลเปิดตัว “All Night”

 

หลังจากค่ายเพลง “โฟร์ วัน วัน มิวสิค” (411 Music) ของ “บอสกึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ” สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการประกาศเปิดตัวศิลปิน  “TYTAN” (ไทแทน) หรือ “ไทแทน ทีปประสาน” เป็นศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของค่ายไปแล้ว งานนี้ โฟร์ วัน วัน โชว์เจ๋งไม่มีแผ่วสร้างเซอร์ไพรส์ยกกำลังสองกับการเปิดตัวซิงเกิลแรกของไทแทนด้วยเพลงชื่อ “All Night” และดึงเอาศิลปิน “Loco” (โลโค่) หรือ ควอนฮยอกอู แร็ปเปอร์หนุ่มชาวเกาหลีใต้จากค่ายเพลง AOMG มาฟีเจอริ่งสร้างเสียงฮือฮาให้วงการเพลงไทยอีกครั้ง

 

“All Night” (feat. Loco) เป็นซิงเกิลเปิดตัวของ “TYTAN” (ไทแทน) ที่นักร้องหนุ่มมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงด้วยตนเอง อีกทั้งได้ศิลปิน “Loco” (โลโค่) หรือ ควอนฮยอกอู แร็ปเปอร์หนุ่มชาวเกาหลีใต้จากค่ายเพลง AOMG มาฟีเจอริ่งทั้งร่วมร้องและแต่งเนื้อท่อนแร็ปจนทำให้เพลง All Night มีเสน่ห์ลงตัว

S__6914071

“TYTAN” (ไทแทน) ได้พูดถึงการทำงานซิงเกิลนี้ว่า “ All Night (feat. Loco) เป็นเพลงแนวฮิปฮอป/อาร์แอนด์บี ผมตั้งใจให้เพลงนี้เป็นประตูพาทุกคนมารู้จักโลกของผมในฐานะศิลปิน-นักแต่งเพลงครับ เพลงนี้สื่อให้ทุกคนได้สัมผัสห้วงอารมณ์ความรู้สึกสุนทรีย์ในยามค่ำคืน ดนตรีเบาๆ เสียงร้องที่ผ่อนคลาย คอร์ดเพลงอันนุ่มนวล แต่ยังคงจังหวะกลอง จังหวะเบส มีความทรงพลังครับ เพลงนี้มีความโรแมนติกโดยเฉพาะท่อน “Girl I wanna dance with you all night long Yeah I’m going crazy แค่เพียงได้มอง ถ้าให้เธอกลับคนเดียว ฉันก็คงไม่ยอม” จะทำให้ทุกคนหลงรักเพลงนี้ได้ง่ายๆ โดยการทำเพลง All Night (feat. Loco) ทั้งหมดได้ถูกคัดสรร กลั่นกรอง และผนึกกำลังร่วมมือกับโปรดิวเซอร์ “Cool Cat” จากประเทศเกาหลีใต้”

 

นอกจากจะทำงานกับทีมงานคุณภาพจากเกาหลีใต้แล้ว ไทแทนยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมขอขอบคุณพี่กึ้ง ทีมงาน โฟร์ วัน วัน มิวสิค (411 Music) ทั้งในประเทศไทยและประเทศเกาหลีมากๆที่ทำให้เพลงนี้เกิดขึ้น และขอบคุณศิลปิน “Loco” (โลโค่) ที่มาร่วมฟีเจอริ่งเพลงนี้ด้วยครับ ฝากแฟนๆติดตามผลงานเพลง “All Night” (feat. Loco) และผลงานอื่นๆของผมด้วยนะครับ”

OUT NOW!  li.sten.to/tytan_official  #TytanAllNight #TYTANxLoco #411ent #411music

 

สามารถฟังเพลง “All Night” (feat. Loco) ได้ทุกแพลตฟอร์มและติดตามความเคลื่อนไหวของวง “TYTAN” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent

Leave a Reply

Scroll To Top