News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / จับตามองให้ดี กับศิลปินความสามารถล้น เก่ง ครบเครื่อง ดีไม่ไหว! “411 Music” เปิดตัว “TYTAN” ศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของค่าย

จับตามองให้ดี กับศิลปินความสามารถล้น เก่ง ครบเครื่อง ดีไม่ไหว! “411 Music” เปิดตัว “TYTAN” ศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของค่าย

S__6291465

ดีไม่ไหว! “411 Music” เปิดตัว “TYTAN”

ศิลปินชายเดี่ยวคนแรก เก่ง ครบเครื่อง น่าจับตามอง

 

หลังจากปล่อยโปสเตอร์โลโก้และทีเซอร์เปี่ยมความสามารถประกาศต้อนรับศิลปินใหม่ชายเดี่ยวคนแรกของค่าย 411 Music ให้สาวๆได้ใจเต้นอยู่กันไม่สุข ล่าสุด “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” บอสใหญ่แห่ง 411 Music ปล่อยภาพนิ่งเปิดตัวหนุ่ม “TYTAN” (ไทแทน) หรือ “ไทแทน ทีปประสาน” อย่างเป็นทางการ งานนี้หลงไม่ไหวเพราะภาพนิ่งแต่ละเซ็ท เท่ หล่อ หน้าใส เกินห้ามใจ และที่สำคัญบอสกึ้งการันตีความสามารถเก่งครบเครื่อง  พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรกให้ฟัง 6 มิถุนายน นี้!

6ช่อง_24-05 (1)

“TYTAN” (ไทแทน) หรือ “ไทแทน ทีปประสาน” ศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของค่าย 411 Music หลังจากเซ็นสัญญาเข้าสังกัด ไทแทนได้ถูกส่งตัวไปฝึกฝนทักษะต่างๆ เรียนร้องเพลง เรียนเต้น ทำเพลง เขียนเพลง  และเทคนิคด้านดนตรีจากผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในวงการเพลงและทีมโปรดิวเซอร์จาก 411 Music ที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นเวลาเกือบ 2 ปี จนวันนี้พร้อมแล้วกับการเปิดตัวผลงานเพลงซิงเกิลแรกฐานะศิลปินชายเดี่ยวในสังกัดค่าย 411 Music

artist poster 1200

“TYTAN” (ไทแทน) ได้ผ่านผลงานในวงการบันเทิงไม่ว่า การแสดง หรือ ร้องเพลง มาแล้วตั้งแต่อายุ15 เด็กหนุ่มผู้รักเสียงดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ การได้ร้องเพลงบอกเล่าเรื่องราว ความสุข ความรัก ตลอดจนประสบการณ์ชีวิตของตัวเองและคนรอบข้างผ่านบทเพลงเป็นสิ่งที่ไทแทนรักและมีความสุข ไทแทนผู้มาพร้อมความสามารถ นอกจากการร้องเพลงยังสามารถแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และสามารถเล่นเครื่องดนตรีมากมาย อาทิ กีต้าร์ เปียโน กลอง ไวโอลิน  ความสามารถล้นเหลือบวกกับคาแรคเตอร์ขี้เล่น รอยยิ้มที่เป็นมิตร และดนตรีในสไตล์ “TYTAN” (ไทแทน)  จะทำให้ทุกคนหลงรัก #ลูกชายคนใหม่ ได้ไม่ยาก

S__6291463 S__6291462

ติดตามความเคลื่อนไหวของวง “TYTAN” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent

S__6291460 artist-poster_optimized

Leave a Reply

Scroll To Top