News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Girls’ Generation เตรียมคัมแบ็กครบวง 8 สมาชิก พร้อมอัลบั้มใหม่ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ในเดือนสิงหาคมนี้!

Girls’ Generation เตรียมคัมแบ็กครบวง 8 สมาชิก พร้อมอัลบั้มใหม่ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ในเดือนสิงหาคมนี้!

Girls' Generation Image

Girls’ Generation เตรียมคัมแบ็กครบวง สมาชิก

พร้อมอัลบั้มใหม่ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ในเดือนสิงหาคมนี้!

 

            ตำนานจะกลับมา! Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ‘เกิร์ลกรุ๊ปในตำนานระดับท็อป’ ที่เดบิวต์ด้วยซิงเกิล ‘Into The New World’ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2007 นั้น จะครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ในปี 2022 นี้ จึงเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ เพื่อแฟนคลับที่คอยมอบความรักและการสนับสนุนให้กันมาอย่างยาวนาน              ที่สำคัญ อัลบั้มใหม่นี้นับเป็นการคัมแบ็กในรอบ 5 ปีของ Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) และยิ่งมีความหมายมากขึ้น เพราะเป็นอัลบั้มแบบครบวงทั้ง 8 สมาชิก หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘Holiday Night’ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017

อีกทั้งเนื่องในโอกาสการปล่อยอัลบั้มฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ก็มีแผนที่จะไปปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ รวมถึงเรียลลิตี้ของตัวเอง ทำให้ความคาดหวังจากแฟนคลับทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างถึงที่สุด

              ทั้งนี้ ตั้งแต่เดบิวต์มา Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ได้พิสูจน์ถึงความทรงพลังและสถานะอันเหนือชั้นของเกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน พร้อมสร้างสถิติความฮิตในทุกผลงานเพลงที่ปล่อยออกมา เช่น ‘Girls’ Generation’, ‘Gee’, ‘Genie’, ‘Lion Heart’ ฯลฯ ตลอดจนได้รับความรักมากมาย จากการแสดงสีสันทางดนตรีอันหลากหลาย ผ่านการทำกิจกรรมทั้งแบบยูนิตและศิลปินเดี่ยว โดยคาดว่าอัลบั้มใหม่นี้ จะมาครองวงการเพลงช่วงฤดูร้อน ด้วยบทเพลงและการแสดงที่ไม่มีใครเทียบได้

Leave a Reply

Scroll To Top