News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / IdolMaster x Dotworld แถลงข่าวจับมือขยับสู่โลก Metaverse ผุดโปรเจกต์ “กันและกัน Dreamteam Project”

IdolMaster x Dotworld แถลงข่าวจับมือขยับสู่โลก Metaverse ผุดโปรเจกต์ “กันและกัน Dreamteam Project”

phonto (7)

IdolMaster x Dotworld แถลงข่าวจับมือขยับสู่โลก Metaverse

ผุดโปรเจกต์ “กันและกัน Dreamteam Project”

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันก่อน (14 พฤษภาคม 2564) ณ Main Stage Common Area บริเวณด้านหน้าฮอลล์ 98 BITEC บางนา กับโปรเจกต์ ที่กำลังเป็นที่จับตามองในตอนนี้ ซึ่งก็เป็นการจับมือร่วมกันระหว่าง IdolMaster และ Dotworld จนกลายมาเป็นโปรเจกต์ “กันและกัน Dreamteam Project”

            งานนี้ก็ได้ 3 ผู้บริหาร คุณสุกิจ เจริญมุขยนันท์,คุณพีรภัทร โพธิสารัตนะ จาก IdolMaster  และ คุณอภิวัฒน์ รัตนจตุพร จาก Dotworld มาร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของโปรเจกต์นี้ โดยคุณสุกิจ ได้เผยว่า “ยุคนี้เป็นยุคดิจิตอลเราก็มองว่าถึงเวลาแล้วที่จะทำอะไรเกี่ยวกับดิจิตอล กว่า 2 ปีที่ผ่านมาทาง IdolMaster เองก็ได้รับการติดต่อมาจากหลายที่มาก จนมาเจอกับทาง Dotworld และตัดสินใจทำงานร่วมกันเพราะตอนนี้เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นกระแสโลกด้วยครับ”

สำหรับที่มาของชื่อ “กันและกัน Dreamteam Project” คุณพีรภัทร ก็ได้เสริมว่า เป็นการนำชื่อมาจากเพลงกันและกัน ซึ่งเป็นเพลงธีมของงาน Idol Expo ที่ได้สมาชิกจากไอดอลหลายๆวง มาร่วมถ่ายทอด และในครั้งนี้ก็อยากที่จะนำเพลงนี้กลับมาโดยให้วงไอดอลในยุคนี้มาร้องเพลงนี้ใหม่ โดยการคัดเลือกคนที่จะมาร้องเพลงนี้โดยแฟนคลับ โดยมีทีม “Dotworld” ผู้นำด้าน Business Transformation และ Metaverse ร่วมมือกันสร้างโปรเจกต์พิเศษสุดปัง “กันและกัน Dreamteam Project”

ในวันนี้ยังได้วงไอดอลที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็น วง Peach You「ピーチユー」, Sora Sora「ソラソラ」, Wisdom, HAPPYTAIL , ตัวแทนค่าย Cm Café และ ฟางฟาง,เนเน่ (ทศเกิร์ล) – เคพี แองเจิ้ล จากค่ายไวท์ไลน์ มาร่วมแถลงข่าวงานในครั้งนี้ด้วย

ปี 2022 นี้ จึงเป็นการกลับมาอีกครั้งของ IdolMaster ที่มาพร้อมกับความตื่นเต้นและสนุกสนานมากกว่าเดิม ซึ่งบอกได้เลยว่าแฟนคลับห้ามพลาด!! ติดตามความคืบหน้าของ IDM Token เพื่อเตรียมโหวตให้กับเมมเบอร์ที่คุณรักไว้ให้ดี และเตรียมพบกับโชว์สุด Exclusive จาก “IdolMaster Dreamteam” ทั้ง 7 คน ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด ที่ไม่เคยได้ชมที่ไหนมาก่อน พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย

ยังไม่พอ IdolMaster และ Dotworld ยังเตรียมกิจกรรมและ Product ที่จะมีการนำ IDM Token มาใช้อย่างต่อเนื่องในทุกๆ เดือน ซึ่งกลุ่มผู้สนับสนุนสามารถติดตาม Roadmap และกิจกรรมการใช้เหรียญ รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมและข้อกำหนดและเงื่อนไขในการเสนอขายได้อีกไม่นานเกินรอ

ติดตามรายละเอียดโครงการ IdolMaster x Dotworld present “กันและกัน Dreamteam Project” และข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทาง FB: IdolMaster / IG: idolmasterinth / Twitter: idolmasterinth

phonto

phonto (6)

phonto (5)

phonto (4)

phonto (3) phonto (2) phonto (8)

 

วง Happy Tail กันและกัน Dreamteam Project 2 วง PEACHYOU กันและกัน Dreamteam Project 5 วง Sora sora กันและกัน Dreamteam Project 4 วง wisdom กันและกัน Dreamteam Project 3 วง ทศเกิร์ล _ KP Angel กันและกัน Dreamteam Project 6 กันและกัน Dreamteam Project 1 กันและกัน Dreamteam Project 1_1 กันและกัน Dreamteam Project ตัวแทน จากค่าย Cm cafe กันและกัน Dreamteam Project 7

S__356016135 S__356507654 S__356016136 S__356016134 S__356016132 455040 455041

Leave a Reply

Scroll To Top