News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ต้นน้ำ เปี่ยมชล” สลัดมาดทะเล้น สวมวิญญาณหมอในซีรีส์ “ทริอาช” ปลื้มฟีดแบ็กดีเกินคาด

“ต้นน้ำ เปี่ยมชล” สลัดมาดทะเล้น สวมวิญญาณหมอในซีรีส์ “ทริอาช” ปลื้มฟีดแบ็กดีเกินคาด

Sanook31315

ต้นน้ำ เปี่ยมชล” สลัดมาดทะเล้น สวมวิญญาณหมอในซีรีส์ “ทริอาช”

ปลื้มฟีดแบ็กดีเกินคาด

 

ครองบทบาทหนุ่มสุดทะเล้นมาแทบทุกเรื่อง แต่ผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุด “ทริอาช” นักแสดงหนุ่มวัยใส “ต้นน้ำ เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย” จากค่าย Ultimate Troop ก็ได้พลิกคาแรกเตอร์ครั้งแรก กับบท “หมอสิงห์” แพทย์ประจำบ้านแผนกฉุกเฉิน ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหนุ่มต้นน้ำเซอร์ไพรส์สุด ๆ กับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ที่ชื่นชมฝีมือการแสดงของเจ้าตัวในความนิ่ง สุขุม สมมาดคุณหมอ

S__37257302

โดย “ต้นน้ำ” เผยถึงความทุ่มเทในครั้งนี้ว่า “สำหรับเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ผมตั้งใจมาก เพราะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแพทย์ ก่อนถ่ายทำผมก็ได้ไปเวิร์คชอปหลายโรงพยาบาลมาก เพื่อให้เห็นชีวิตจริงของแพทย์ โดยเฉพาะห้องฉุกเฉิน จะได้เข้าถึงตัวละคร และถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี กับกระแสตอบรับมันเกินคาดจริง ๆ ครับ ดีใจมาก ๆ กับคำชื่นชมและรักในตัวละครที่ผมแสดง หายเหนื่อยกับความทุ่มเทเลยครับ มีหลายครั้งที่ผมเคยไปแคสบทที่อยากเล่น ซึ่งผู้กำกับก็บอกว่าชอบนะ แต่สุดท้ายลูกค้าไม่เลือก เพราะยอดผู้ติดตามน้อย ผมก็เลยหวังว่า วันนึงหากผมได้รับโอกาสผมจะทำให้เต็มที่ พัฒนาการแสดงให้ดีจะได้ไม่ผิดหวังในตัวเอง และหวังว่าจะมีกระแส มีแฟนคลับมากมายกับเขาบ้าง ฟีดแบ็กจากแฟน ๆ ครั้งนี้ ก็จะเป็นกำลังใจในการพัฒนาการแสดงต่อไปของผมด้วย ขอบคุณแฟน ๆ ครับ ที่สำคัญขอบคุณผู้ใหญ่ทางทีวีธันเดอร์ที่ให้โอกาสผมในครั้งนี้ ให้ผมได้ทำตามความฝันในการแสดงของผมครับ

S__37257303

ติดตาม “ต้นน้ำ” กับบท “หมอสิงห์” ในเรื่อง “ทริอาช” โดยทีวีธันเดอร์ ได้ทางแอพพลิเคชั่น AIS PLAY (เอไอเอสเพลย์) ดูฟรีทุกเครือข่าย และ ช่อง 3 กด 33 ทุกวันจันทร์ เวลา 23.00 น.

S__37257304 S__37257305 Sanook31350 Sanook31356

Leave a Reply

Scroll To Top