News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ร้านเลโก้ที่ได้รับการรับรองแห่งที่ 3 ในเมืองไทยที่ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า พร้อมจุดแลนด์มาร์คกำแพงโมเสกเลโก้ที่ใหญ่ที่สุดในไทย แฟนเลโก้ตัวจริงห้ามพลาด #GulfKanawut #กลัฟคณาวุฒิ #LEGOOpeningXGulf

เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ร้านเลโก้ที่ได้รับการรับรองแห่งที่ 3 ในเมืองไทยที่ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า พร้อมจุดแลนด์มาร์คกำแพงโมเสกเลโก้ที่ใหญ่ที่สุดในไทย แฟนเลโก้ตัวจริงห้ามพลาด #GulfKanawut #กลัฟคณาวุฒิ #LEGOOpeningXGulf

0Z1B8142

เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ร้านเลโก้ที่ได้รับการรับรองแห่งที่ 3 ในเมืองไทยที่ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
พร้อมจุดแลนด์มาร์คกำแพงโมเสกเลโก้ที่ใหญ่ที่สุดในไทย แฟนเลโก้ตัวจริงห้ามพลาด
0Z1B7786
ประเทศไทย วันที่ 28 เมษายน 2565 – พันธมิตรเลโก้ กรุ๊ป, บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด และศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เปิดตัว LEGO Certified store ร้านเลโก้ที่ได้รับการรับรองแห่งที่สามในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บนพื้นที่กว่า 218.25 ตร.ม ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ด้วยทำเลศักยภาพที่พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์กลุ่มครอบครัว และแฟนพันธุ์แท้นักสะสมเลโก้ในเมืองไทย หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจาก 2 สาขาในไทยที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้าภายใต้พันธกิจของแบรนด์เลโก้ในการเป็นแรงบันดาลใจและพัฒนานักสร้างแห่งอนาคตผ่านการเล่นที่สร้างสรรค์ได้อย่างอิสระ พร้อมกับพัฒนาการด้านจินตนาการ รวมถึงการเป็นแบรนด์ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเด็กและผู้ใหญ่ทุกวัย มากว่า 60 ปี โดย LEGO Certified store แห่งที่สามในไทยนี้ ตกแต่งอย่างสวยงามตามสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเลโก้ พร้อมด้วยจุดไฮไลต์สำคัญที่เป็นแลนด์มาร์คห้ามพลาด กับกำแพงโมเสกเลโก้รูปยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จากผลงานการประกอบของ นิโคลัส ฟู นักต่อเลโก้มืออาชีพชาวสิงคโปร์
คุณชูเกียรติ โตกมลธรรม General Manager, Food & Consumer Durables หน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จและการตอบรับอย่างดีของลูกค้าสำหรับร้านทั้งสองสาขาแรก เราจึงเล็งเห็นโอกาสในการเปิดตัวร้านเลโก้ที่ได้รับการรับรองแห่งที่สาม เพื่อขยายศักยภาพของเลโก้และเสริมสร้างความเข้มแข็งของแบรนด์ในประเทศไทย รวมถึงความสำเร็จของเลโก้ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”
0Z1B8126 0Z1B0471
สำหรับกลยุทธ์การตลาดที่จะเดินหน้าสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ ในช่วงปีแรกคาดหวังจำนวนลูกค้าที่มาเข้ามาเยี่ยมชมร้านกว่า 400,000 คนในปีแรก กลุ่มเป้าหมายเป็นคนไทยในพื้นที่ฝั่งพระนคร เนื่องด้วยกลยุทธ์ในด้านการทำราคาของสินค้าชุด exclusive ที่ราคาไม่ต่างจากประเทศเพื่อนบ้าน ดังนั้นสาวกเลโก้ ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปต่างประเทศเมื่อหิ้วสินค้าเข้าประเทศอีกต่อไป และวางจำหน่ายในช่วงเวลาเดียวกับประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป
“เรามั่นใจว่า LEGO Certified store ซึ่งทุกมุมของร้านนั้นถูกออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นโดยเลโก้ กรุ๊ป จะสามารถสร้างปรากฏการณ์ และประสบการณ์พิเศษให้กับสาวกเลโก้ชาวไทย ทั้งแฟนปัจจุบัน รวมถึงลูกค้าใหม่ในประเทศไทย สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักของ LEGO Certified store คือเด็กและครอบครัว รวมถึงผู้ใหญ่ที่เป็นแฟนพันธ์แท้ของ LEGO ใน LEGO Certified store จะมี Exclusive Pick-A-Brick ซึ่งจะมีชิ้นส่วนบริค ให้นักต่อเลโก้สามารถสร้างชิ้นงานที่เป็นเอกลักษณ์ ต่อเติมจินตนาการไม่รู้จบ ภาวะเศรษฐกิจในประเทศไทย แม้จะค่อนข้างเติบโตช้า แต่ด้วยกลุ่มเป้าหมายของ LEGO เป็นคนยุคใหม่ที่มีการศึกษาค่อนข้างสูง และเล็งเห็นความสำคัญในการลงทุนในด้านพัฒนาการของลูก” นายชูเกียรติ กล่าวเพิ่มเติม
และใน LEGO Certified store จะมีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และพัฒนานักสร้างตัวน้อย (Builder of tomorrow) ผ่านการเล่นโดยใช้จินตนาการอย่างอิสระเสรี
ร้านจะจำหน่ายสินค้าเลโก้หลากหลายและที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงประสบการณ์การต่อเลโก้ให้กับลูกค้าเลโก้ในประเทศไทย ร้านเลโก้นำเสนอสินค้ามากมายเพื่อบริการให้กับลูกค้าเลโก้อย่างทั่วถึง อาทิเช่น LEGO DUPLO®, LEGO City, LEGO Friends, LEGO Dots, LEGO Speed Champions, LEGO Creator, LEGO Ninjago, LEGO Technic, LEGO Architecture, รวมถึง licensed series อื่นๆ เช่น LEGO Star Wars, LEGO Super Heroes, LEGO Disney Princess, LEGO Super Mario, Harry Potter, Jurassic World เป็นต้น
0Z1B8021 0Z1B7975
Pick a Brick Wall (PAB), สินค้าพิเศษในร้านประกอบด้วยชิ้นส่วนตัวต่อเลโก้ และส่วนประกอบต่างๆ ซึ่งนักช้อปสามารถหยิบและเลือกชิ้นเลโก้ที่มีรูปทรงและสีสรรต่างกัน จากนั้นบรรจุลงในกระป๋องใสตามความต้องการเพื่อนำไปชำระเงิน ด้วยรูปแบบการช้อปนี้จะอำนวยให้นักช้อปได้ออกแบบโมเดลเลโก้ในแบบที่ตัวเองจินตนาการได้
Build-A-Mini คือพื้นที่สร้างมินิฟิกเกอร์ในแบบของตัวเองด้วยจินตนาการไม่รู้จบ ทางร้านมีตัวต่อหัว หน้า ตัว ช่วงล่าง และเครื่องประดับต่าง ๆ หลากหลายสไตล์ที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรได้
กำแพงโมเสกเลโก้ – มีขนาดกว้าง 4.2 สูง 1.95 เมตร นับเป็นกำแพงโมเสกเลโก้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ประกอบไปด้วยตัวต่อมากกว่า 103,680 ชิ้น ซึ่งใช้เวลาในการต่อกว่า 220 ชั่วโมง โดยร้านเลโก้แห่งที่สาม มีกำแพงโมเสกเป็นรูปยักษ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของประเทศไทย นักช้อปสามารถชื่นชมผลงานได้อย่างใกล้ชิด ผลงานกำแพงโมเสกชิ้นยอดเยี่ยมนี้สร้างสรรค์ขึ้นโดย นิโคลัส ฟู นักต่อเลโก้มืออาชีพชาวสิงคโปร์
การเฉลิมฉลองในการเปิดร้านเลโก้แห่งที่สามอย่างยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณขวัญชัย อัสนี , Vice President, FMCG and President, Head Country Management, Thailand & Laos บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด, คุณชูเกียรติ โตกมลธรรม, General Manager, Food & Consumer Durables บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานเปิดงาน โดยมี คณะผู้บริหารจากบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และเหล่าครอบครัวดารา-เซเลบริตี้ อาทิ คุณ-กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์, ครอบครัวนานา ไรบีนา, ครอบครัวคุณบี-ปิติภัทร สารสิน, ครอบครัวคุณเอมี่-รพีพร วงศ์ทองคำ, ครอบครัวคุณชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ และ ครอบครัวคุณมิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ร่วมงาน
 0Z1B7950 0Z1B7957
พร้อมจัดโปรโมชั่น เป็นของขวัญสุดพิเศษ มากมาย ดังนี้
-ลูกค้า 600 ท่านแรกที่ซื้อสินค้าเลโก้ จะได้รับ Build a mini 1 ชิ้น (จำนวนจำกัด 1 ชิ้นต่อลูกค้า 1 ท่านเท่านั้น)
-ลูกค้า 500 ท่านแรกที่ซ้อปสินค้าเลโก้ตั้งแต่ 4,500 บาทขึ้นไป จะได้รับเซ็ต ร้านเลโก้ ขนาดจิ๋วชุดพิเศษ มีจำนวนจำกัด 1 เช็ตต่อ ลูกค้า 1 ท่านเท่านั้น (LEGO 40145 หรือ 40305)
           หรือ
-รางวัลสุดพิเศษ Limited Edition สำหรับ ลูกค้า Top spender 150 ท่าน ที่มียอดซื้อสูงสุดระหว่างวันที่ 28 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 2565 รับฟรี LEGO Laptop Bag มีให้เลือก 4 สี (แต่ละสีมีจำนวนจำกัด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกสีให้ลูกค้า โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า) (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อ ลูกค้า 1 ท่านเท่านั้น)
-ลูกค้า 300 ท่านแรก ที่ซื้อสินค้าใน Theme LEGO City, LEGO Friends, LEGO Ninjago, LEGO Duplo ครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับทันที LEGO Polybag 4 ชิ้น 4 แบบ มูลค่ารวม 1,400 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อ ลูกค้า 1 ท่านเท่านั้น)
-Check in พร้อมถ่ายรูปกำแพงโมเสก ที่ LEGO Certified store ปิ่นเกล้า เปิดโพส public พร้อม tag เฟสบุ๊ค BricksThailand เล่าความประทับใจที่มีต่อร้านเลโก้แห่งที่สาม ลูกค้า 200 ท่านแรกที่ทำถูกกติกา จะได้รับของขวัญพิเศษจากเลโก้ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: คุณธณัฏฐา อนุวงศ์พินิจ (แนน) 063-941-6662 บริษัท DKSH (ประเทศไทย) จำกัด
#GulfKanawut #กลัฟคณาวุฒิ
#LEGOOpeningXGulf

Leave a Reply

Scroll To Top