News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / “กบ-นุ๊ก” เปิดฉากดราม่า “แม่ผัว-ลูกสะใภ้” จัดหนัก น้ำตานองหน้าในละคร “สายเปล”

“กบ-นุ๊ก” เปิดฉากดราม่า “แม่ผัว-ลูกสะใภ้” จัดหนัก น้ำตานองหน้าในละคร “สายเปล”

20210907_120129

“กบ-นุ๊ก” เปิดฉากดราม่า “แม่ผัว-ลูกสะใภ้”

จัดหนัก น้ำตานองหน้าในละคร “สายเปล”

“สายเปล” ละครดราม่าสุดเข้มข้น ผลงานละครเรื่องล่าสุดของค่ายปภัสราโปรดักชั่น นำทีมโดยผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ นำบทประพันธ์ของ ป.พิมล บทโทรทัศน์โดย ส้มตำ เสาวรส  มาถ่ายทอดเป็นละคร และได้ผู้กำกับฯ รุ่นเก๋ามากฝีมือ อาต้อย-จารึก สงวนพงษ์ มาช่วยเจียระไนให้ละครเรื่องนี้สนุกสนาน ดราม่า และเข้มข้นสุดๆ เพื่อให้เข้าถึงแฟนๆ ละครช่อง 7HD

นอกจากจะทำหน้าที่ “ผู้จัดละคร” แล้ว กบ-ปภัสรา ยังรับบท เอิบบุญ แม่ผัวใจร้ายที่พรากลูกจากอกแม่ เพียงแค่มีฐานะต่ำต้อย และปมหลังเจ็บลึกที่ต้องสูญเสียลูกชายคนโต เพราะผู้หญิงไร้สกุล และยากจน

20210907_113343 DSCF3999

กบ ปภัสรา ประชันฝีมือด้านการแสดงกับ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ในบท มัทรี หรือ พลับพลึง ที่มีดีกรีนางงามหลายเวที ซึ่งลูกชายคนเล็กอย่าง ภานุ (ภาณุ สุวรรณโณ) พาเข้าบ้านในฐานะสะใภ้ พร้อมกับลูกในท้อง!!!!

ด้วยความที่ไม่ต้องการให้ลูกชายถูกปอกลอกจากผู้หญิงยากจน เอิบบุญ ไม่ยอมรับ มัทรี แต่ก็ต้องยอม เพราะมีลูกในท้องติดมาด้วย เอิบบุญ จำใจรับ มัทรี เป็นสะใภ้ในบ้าน แต่ก็พยายามหาทางให้ มัทรี ออกจากบ้านให้ได้ กอปรกับต้องการให้ นุสบา (เปิ้ล ภารดี) ลูกสาวผู้ดีมีตระกูลมาเป็นสะใภ้ ทั้งคู่จึงช่วยกันวางแผนกำจัด มัทรี

เอิบบุญ วางแผนให้ ภานุ ไปดูงานต่างประเทศเป็นเดือน ช่วงเวลานี้เอง มัทรี เกิดเจ็บท้อง แต่ เอิบบุญ ไม่สนใจ จนกระทั่ง มัทรี คลอด ภาวิน (โหน ธนากร) เอิบบุญ ไปรับหลานด้วยตัวเอง นับแต่บัดนั้น เอิบบุญ ไม่ยอมให้ มัทรี แตะต้องลูกอีกเลย มีเพียงคำสั่งให้ปั๊มนมใส่ขวดมาวางไว้หน้าบ้านทุกหกโมงเย็นของทุกวัน!!!

เรามีฉากเบื้องหลังสุดดราม่ามาฝากกันค่ะ ทีมงานใช้บ้านม้าทอง ย่านกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เป็นบ้านของ เอิบบุญ ซึ่งเป็นโลเกชั่นหลักในการถ่ายทำ โดย อาต้อย-จารึก ผู้กำกับฯ เริ่มถ่ายทำฉากแรกเป็นฉากที่ ภานุ พา มัทรี มากราบ เอิบบุญ แต่ เอิบบุญ ไม่รับ ฉากนี้ใช้เวลาไม่นาน ก็ผ่านเรียบร้อย

20210907_112246

มาถึงฉากลา ซึ่งเป็นฉากที่ เอิบบุญ และ มัทรี ในสภาพท้องแก่มาส่ง ภานุ ที่รถไปดูงานต่างประเทศ ต่อด้วยฉากที่ มัทรี เจ็บท้อง!!! การถ่ายทำไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่าย เพราะ นุ๊ก จะต้องทำการแสดงว่า เจ็บท้องใกล้จะคลอดลูก ซึ่งนุ๊กบอกว่า “สบายมาก เพราะมีประสบการณ์คลอดลูกมาแล้ว” อารมณ์มาเต็มค่ะ!!!

ต่อด้วยฉากที่ เอิบบุญ ไปรับ ภาวิน จากโรงพยาบาล ซึ่งฉากนี้ขอบอกว่า ดราม่าสุดๆ เพราะ เอิบบุญ ใจร้ายมากๆ ไม่ยอมให้ มัทรี ได้อุ้มลูกเลย มัทรี ถึงกับต้องกอดขา เอิบบุญ ฉากนี้ กบ ปภัสรา ทำการแสดงได้ร้ายมาก ต้องเล่นสะบัดขา เพื่อหลุดจากการกอดของ นุ๊ก ส่วน นุ๊ก นั้นก็ดราม่าจัดเต็ม ร้องไห้แทบขาดใจ เพราะถูกพรากลูกไปจากอก แม้แต่นมจะให้ลูกกินจากอกตัวเองนั้นก็ให้ลูกไม่ได้!!! ส่วนคนที่มาเสริมทัพความดราม่าอย่าง ดอกปีป (ตู่ จารุศิริ) คนสนิทของ เอิบบุญ ที่ต้องใจร้าย เพราะต้องทำตามคำสั่งเจ้านายทุกสิ่งอย่าง ก็เพิ่มความน่าสงสารให้กับ มัทรี อีกเท่าตัว!!!!

ขอบอกว่า…แค่เปิดฉากตอนแรก แฟนๆ ละครก็เตรียมทิชชู่วางหน้าจอไว้ได้เลย ทั้ง กบ ปภัสรา และ นุ๊ก สุทธิดา จัดเต็มทุกอารมณ์ ทุกฉาก ทุกการแสดง ไปดูฉากเต็มๆ  เหล่านี้ได้ในละคร สายเปล” ประเดิมตอนแรกวันพุธที่ 13 เมษายน 2565  และรับชมความสนุกต่อเนื่องได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Leave a Reply

Scroll To Top