News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / NCT DREAM พาทุกคนเข้าสู่โหมดติดเพลง ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Glitch Mode’ ยอดสั่งจองอัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 2.03 ล้านชุด ทำลายสถิติเดิมของวง! #NCTDREAM #GlitchMode #NCTDREAM_GlitchMode

NCT DREAM พาทุกคนเข้าสู่โหมดติดเพลง ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Glitch Mode’ ยอดสั่งจองอัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 2.03 ล้านชุด ทำลายสถิติเดิมของวง! #NCTDREAM #GlitchMode #NCTDREAM_GlitchMode

[Group Image 6] NCT DREAM - The 2nd Album 'Glitch Mode'

NCT DREAM พาทุกคนเข้าสู่โหมดติดเพลง ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ ‘Glitch Mode’

ยอดสั่งจองอัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 2.03 ล้านชุด ทำลายสถิติเดิมของวง!

             แข็งแกร่งขึ้นทุกครั้งที่คัมแบ็ก! NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) พาทุกคนเข้าสู่โหมดติดเพลง ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Glitch Mode’ (กลิตช์ โหมด) ที่มียอดสั่งจองอัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 2,030,539 ชุด (ณ วันที่ 27 มีนาคม 2022) จากเดิมที่สถิติที่ดีที่สุดของ NCT DREAM เคยอยู่ที่ 1.71 ล้านชุด ทำให้ครั้งนี้พวกเขาได้สร้างสถิติใหม่ของวง และเตรียมขึ้นแท่นเป็น ‘Double million seller’ (หรือศิลปินที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มสองล้านชุด) ตั้งแต่ก่อนคัมแบ็กอย่างเป็นทางการ

[Group Image 7] NCT DREAM - The 2nd Album 'Glitch Mode'

NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ได้รับความรักอย่างท่วมท้น จากเคมีที่สมบูรณ์แบบของเหล่าสมาชิก ตลอดจนเพลงและการแสดงที่เต็มไปด้วยพลังวัยรุ่น ในผลงานที่ปล่อยออกมา อาทิ ‘Hot Sauce’, ‘Hello Future’, ‘Ridin’’, ‘We Go Up’, ‘My First and Last’, ‘Chewing Gum’ ฯลฯ ทำให้เป็นที่น่าจับตามองสำหรับเพลงและการแสดงใหม่ที่ NCT DREAM กลับมาสร้างความประทับให้กับวงการเพลง

[Group Image 1] NCT DREAM - The 2nd Album 'Glitch Mode'

          โดยในอัลบั้มใหม่ชุดนี้ ประกอบไปด้วย 11 เพลงที่มีหลากหลายเสน่ห์ ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Glitch Mode’, เพลง ‘Fire Alarm’, เพลง ‘Arcade’, เพลง ‘It’s Yours’, เพลง ‘Teddy Bear’, เพลง ‘Replay’, เพลง ‘Saturday Drip’, เพลง ‘Better Than Gold’, เพลง ‘Drive’, เพลง ‘Never Goodbye’ และเพลง ‘Rewind’ ซึ่งทั้งหมดปล่อยออกมาเรียบร้อย ในวันที่ 28 มีนาคม 2022 ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ต่าง ๆ อาทิ FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music, JOOX ฯลฯ

สำหรับเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้ม ‘Glitch Mode’ (กลิตช์ โหมด) เป็นเพลงแนวแดนซ์ ฮิปฮอป ที่มีความแตกต่างอย่างโดดเด่นระหว่างการบรรเลงอินโทรและเบส 808 แบบไดนามิก ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีความติดหูสุด ๆ ด้วยการร้องและเนื้อเพลงอันมีเอกลักษณ์ในท่อนคอรัส ซึ่งบรรยายถึงคนที่ตัวแข็งราวกับหยุดชะงัก (หรือติด Buffering) เมื่อเจอคนที่ชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง MARK(มาร์ค) ก็ได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปด้วย

[Group Image 5] NCT DREAM - The 2nd Album 'Glitch Mode' [Group Image 4] NCT DREAM - The 2nd Album 'Glitch Mode'

ด้านมิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล ‘Glitch Mode’ (กลิตช์ โหมด) นำเสนอเรื่องราวอันสดใสเกี่ยวกับ คนที่ตกหลุมรักแล้วเปลี่ยนโหมดเป็น ‘Glitch Mode’ อีกทั้งตามเนื้อเพลง การแสดงของเพลงนี้จะมีการเคลื่อนไหวซ้ำ ๆ แสดงถึงลักษณะที่หยุดชะงัก (หรือติด Buffering) ราวกับเกิดข้อผิดพลาด ซึ่งเป็นท่าสำคัญที่ดูสนุกและทำให้ทุกคนต้องเสพติด เพราะไม่ว่าใครก็สามารถเต้นตามได้อย่างง่ายดาย

[Group Image 2] NCT DREAM - The 2nd Album 'Glitch Mode' [Group Image 3] NCT DREAM - The 2nd Album 'Glitch Mode'

ทั้งนี้ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) มีตารางจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘DREAM STAGE : GLITCH MODE’ (ดรีม สเตจ : กลิตช์ โหมด) เพื่อเฉลิมฉลองการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 โดยจะออกอากาศแบบคิดค่าบริการเข้าชมผ่านแพลตฟอร์มระดับโลก beyond LIVE ในวันที่ 5 เมษายน 2022 เวลา 19.00 น. ตามเวลาไทย

[Poster Image] Online Concert 'DREAM STAGE GLITCH MODE'

ฟังอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Glitch Mode’ ของ NCT DREAM ได้ทาง;

JOOX (open.joox.com/s/rd?k=r2gozและ แพลตฟอร์มอื่น (smarturl.it/NCTDREAM_GlitchMode)

[Teaser Image_JENO] NCT DREAM - The 2nd Album 'Glitch Mode' [Teaser Image_MARK] NCT DREAM - The 2nd Album 'Glitch Mode' [Teaser Image_JAEMIN] NCT DREAM - The 2nd Album 'Glitch Mode' [Teaser Image_JISUNG] NCT DREAM - The 2nd Album 'Glitch Mode' [Teaser Image_HAECHAN] NCT DREAM - The 2nd Album 'Glitch Mode' [Teaser Image_CHENLE] NCT DREAM - The 2nd Album 'Glitch Mode' [Teaser Image_RENJUN] NCT DREAM - The 2nd Album 'Glitch Mode'

Leave a Reply

Scroll To Top