News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / พบกับ “ซงคัง” ในงานแฟนมีตติ้งกับทาง Netflix ซึ่งจัดให้ชมกันสดๆ ในรูปแบบออนไลน์ทางช่อง The SWOON บน YouTube ในวันที่ 4 มีนาคม นี้ เวลา 18.00 น. #SONGKANG

พบกับ “ซงคัง” ในงานแฟนมีตติ้งกับทาง Netflix ซึ่งจัดให้ชมกันสดๆ ในรูปแบบออนไลน์ทางช่อง The SWOON บน YouTube ในวันที่ 4 มีนาคม นี้ เวลา 18.00 น. #SONGKANG

Song Kang fanmeeting Reminder-02

“ซงคัง” เจ้าของฉายาลูกชายแห่ง Netflix จากผลงานฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น แอปเลิฟเตือนรัก (Love Alarm) ซีซั่น 1 และ 2, สวีทโฮม (Sweet Home), Nevertheless: รักนี้ห้ามไม่ได้ และล่าสุดกับ พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง (Forecasting Love and Weather) ที่กำลังฉายอยู่ขณะนี้ หนุ่มซงคังกำลังจะมีงานแฟนมีตติ้งกับทาง Netflix ซึ่งจัดให้ชมกันสดๆ ในรูปแบบออนไลน์ทางช่อง The SWOON บน YouTube ในวันที่ 4 มีนาคม เวลา 18.00 น. โดยจะมีทั้งเรื่องถาม-ตอบ สัมภาษณ์ และเกมอีกมากมายที่เตรียมไว้ทำร่วมกับแฟนๆ ของเขาและแฟนซีรีส์ที่รัก Netflix ตลอดความยาว 1 ชั่วโมงเต็ม

งานนี้บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ เพราะหนุ่มซงคังยังส่งคลิปมาอ้อนอีกว่า “พรุ่งนี้แล้วสินะครับที่ทุกคนจะได้มาเจอกับผมในงานไลฟ์แฟนมีตติ้ง ยังไม่ลืมกันใช่ไหมครับ? แล้วมาพบกันที่ช่อง The SWOON บน YouTube นะครับ ต้องได้พบกันน้า!”

Song Kang fanmeeting Reminder-01 Song Kang fanmeeting Reminder-03

ใครที่ยกนิ้วสัญญากับซงคังไว้แล้วละก็ ไป Subscribe และกดกระดิ่งแจ้งเตือนช่อง The SWOON รอไว้ได้เลย แล้วมาพบกันกับอีเวนต์สุดพิเศษนี้ได้พรุ่งนี้ 4 มีนาคม เวลา 18.00 น. งานนี้ชมสด ไม่ต้องกดบัตร!

 

รับชมคลิปวิดีโอเกี่ยวกับงานแฟนมีตติ้งบนช่องทางของ Netflix Thailand ได้ที่:

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=mJ87Vrd1NLk

Facebook: https://www.facebook.com/NetflixTH/videos/2864704907160341/

Leave a Reply

Scroll To Top