News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ปิดฉากอย่างสวยงามสมการรอคอยกับคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ – พีพี กฤษฏ์” “Billkin &PP Krit : Lost And Found First Worldwide Digital Performance” #LostAndFoundBKPP #MHJPxBillkinPPkrit #MomentHouseJapan #MHJP

ปิดฉากอย่างสวยงามสมการรอคอยกับคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ – พีพี กฤษฏ์” “Billkin &PP Krit : Lost And Found First Worldwide Digital Performance” #LostAndFoundBKPP #MHJPxBillkinPPkrit #MomentHouseJapan #MHJP

POST PR 2

ปิดฉากอย่างสวยงามสมการรอคอยกับคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของ
บิวกิ้น พุฒิพงศ์ – พีพี กฤษฏ์”
“Billkin &PP Krit : Lost And Found First Worldwide Digital Performance”

 

จบลงไปแล้วอย่างน่าประทับใจกับงานคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก “Billkin &PP Krit : Lost And Found First Worldwide Digital Performance” ของสองศิลปินคู่ซี้สุดฮอตอย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี กฤษฎ์ อำนวยเดชกร ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วโลกร่วมรับชมมาจากกว่า 86 ประเทศทั่วโลก พร้อมส่งกำลังใจให้พวกเขามากกว่า 17,000 แอคเคาท์

สำหรับงาน “Billkin &PP Krit : Lost And Found First Worldwide Digital Performance” เปิดตัวมาด้วยเพลง รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว”ที่มีการเรียบเรียงดนตรีขึ้นมาใหม่เพื่อโชว์นี้โดยเฉพาะ บวกกับการแสดงในโชว์นี้ บิวกิ้น และพีพี ต่างสื่อสาร และแสดงออกมาได้อย่างน่ารัก มุ้งมิ้ง เกินคำบรรยาย ต่อด้วยโชว์เพลง “ห่มผ้า” ที่มีการทำดนตรีใหม่ด้วยการใช้กีต้าร์อะคูสติคมาเป็นเครื่องดนตรีนำในเพลงนี้ ผสมผสานกับเสียงร้องของ พีพี ได้อย่างลงตัวไพเราะละมุนมากๆ นอกจากนี้ พีพี ยังโชว์ความไหลลื่นในการแสดงร่วมกับแขนเสื้อที่พลิ้วไหวออกมาได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว หลังจากนั้น มาถึงโชว์เพลงใหม่ล่าสุดเต็มรูปแบบครั้งแรกของ พีพี กฤษฎ์ กับเพลง I’ll Do It How You Like It” ที่งานนี้ได้ บิวกิ้น มาร่วมโชว์ด้วย ทำเอาแฟนๆ แอบกริ๊ด ฟินจิกหมอน พร้อมท่าเต้น สายตาบาดใจของ พีพี ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กัน

POST PR 1 POST PR 4

ต่อด้วยเพลงเดี่ยวของ บิวกิ้น กับเพลงสนุกสนานอย่าง ไม่ O” ที่งานนี้จัดเต็มทั้งฉาก พร็อพ แสง สี แดนเซอร์ และนักดนตรีแบบเต็มสตรีมมาพร้อมดนตรีแบบใหม่ที่ทำออกมาในแนวดิสโก้ ยิ่งทำให้เพลงนี้แฟนๆ ได้โยกตามอย่างสนุกสนาน จากนั้น 2 หนุ่มได้เตรียมเพลงพิเศษมาโชว์มอบให้กับแฟนๆ ที่รักทุกคนได้ชมกัน กับเพลง “เมื่อวานก็นานไป” เพลงนี้ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี เพลงฟีลกู้ดที่ทั้งสองคนต่างโชว์ร้อง และสื่อสารออกมาผ่านการแสดงในเพลงได้อย่างน่ารักลงตัว เปรียบเสมือนเป็นการไปปิกนิกริมทะเลสาบสุดโรแมนติก ยิ่งทำให้โชว์นี้มีความน่ารักไม่แพ้เพลงแรก ทำเอาแฟนๆ ต่างมีความสุขตลอดการชมโชว์นี้ ถือเป็นโชว์ที่ละมุนทั้งการแสดง และเสียงร้องอันไพเราะของพวกเขาทั้งคู่ที่บอกได้แค่ว่าเหมาะสม

และก็มาถึงช่วงโชว์เพลงช้าที่ปรับอารมณ์จากสนุกสนานมาเศร้า ซึ้ง เหงาแบบสุดๆ เริ่มด้วยเพลง “หลอกกันทั้งนั้น” ที่ พีพี ถ่ายทอดอินเนอร์ออกมาได้น่าสงสารแบบสุดๆ พร้อมดนตรีใหม่ และฉากในบาร์ที่โดดเดี่ยวมากๆ ยิ่งทำให้คนดูได้อิน เศร้าไปตามๆ กัน ต่อด้วยเพลง You Are My Everything” ที่ บิวกิ้น ทั้งร้อง และแสดงถึงความโหยหาความรักที่เพิ่งเสียไปได้อย่างน่ารีบเข้าไปปลอบเลยทีเดียว รวมถึงภาพในโชว์นี้ที่ผู้กำกับอย่าง หลิน รินลดา และตั้ง ตะวันวาด ได้ปรับภาพเป็นสีขาวดำทั้งเพลงยิ่งเพิ่มอารมณ์ให้ดิ่งลง จนคนดูต่างอิน น้ำตาร่วงด้วยความสงสาร อีกทั้งเพลงนี้ยังมีการใส่ CG ทั้งมือ และใบหน้าของพีพีเข้าไปในโชว์ได้อย่างลงตัวอีกด้วย ยังไม่จบพาร์ทเพลงเศร้าเพียงเท่านี้ ยังไปต่อกับอีกหนึ่งเพลงอย่าง กีดกัน” ที่มีการทำดนตรีใหม่ทั้งหมด และเป็นโชว์ที่มีการเล่นแสงสีประกอบการแสดงที่ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ทำให้ได้อิน และมีอารมณ์ร่วมไปกับเพลงตลอดการแสดง ถือว่าเป็นอีกโชว์ที่น่าประทับใจมากๆ  และมาต่อกับโชว์เพลง It’s Okay Not To Be Alright” ของ พีพี กฤษฎ์ เพลงนี้มีการใช้ CG รวมถึงการสวิตซ์ฉากจากในสตูดิโอที่ดูมืดหม่นฝนฟ้าครื้มๆ แล้วตัดออกมาเป็นฉากด้านนอกที่สว่างสดใส บวกกับคอสตูมปังๆ วิบวับตามสไตล์พีพี ถือว่าเป็นการปิดพาร์ทเพลงช้าแบบเศร้าเหงาซึ้งไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ

POST PR 7 POST PR 3

ต่อกันด้วยพาร์ทสุดท้ายที่เริ่มด้วยเพลง “แปลไม่ออก” โชว์นี้เปิดตัวด้วย บิวกิ้น และพีพี นั่งอยู่ในรถวินเทจสุดหรู ที่ บิวกิ้น ได้โชว์ร้อง และแสดงร่วมกันกับพีพี อย่างเป็นธรรมชาติ และกลมกลืน มีเรื่องราวให้ติดตามตั้งแต่ต้นที่จะเห็นได้ว่า บิวกิ้นตามง้อ พีพี จนสุดท้ายเข้าใจกันดี และจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง ถือเป็นการเริ่มต้นให้เข้าสู่ช่วงสุดท้ายแบบมีความสุขได้อย่างดีทีเดียว ต่อด้วยเพลง “เก็บไว้ตลอดไป” ของบิวกิ้น มาถึงเพลงนี้แฟนๆ น่าจะเริ่มผ่อนคลาย และมีรอยยิ้มไปกับการชมโชว์ กันแล้ว สำหรับเพลงนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ยากในการถ่ายทำมากๆ เนื่องจาก พีพี จะต้องขับรถเกียร์กระปุกด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก ทำให้ พีพี ต้องไปเรียนขับรถเกียร์กระปุกก่อนมาถ่ายทำฉากนี้อีกด้วย ถือว่ามีความพยายาม และตั้งใจกับโชว์นี้มากๆ รวมถึงในเพลงนี้ก็มีมู้ด และฟีลที่กู้ดมากๆ เช่นกัน ทั้ง บิวกิ้น ที่ร้อง และ พีพี ที่ร่วมแสดงในเพลงนี้ก็ต่างโชว์ให้เห็นถึงความน่ารักในการขับรถชมวิวแบบชิลๆ หวานๆ เชื่อว่าหลายคนที่ชมโชว์นี้ต้องอยากมีฟีลแบบนี้สักครั้งกันอย่างแน่นอน

POST PR 6 POST PR 8

และปิดท้ายโชว์สุดท้ายด้วยเพลง “ไม่ปล่อยมือ” เพลงนี้แฟนๆ ทุกคนน่าจะมีความรู้สึกเดียวกันคือ มีความสุข ประทับใจ น้ำตานอง ไปพร้อมกับรอยยิ้มที่ได้ร่วมรับรู้ความรู้สึกของทั้งคู่ ที่ส่งตรงออกมาผ่านการร้อง และการแสดงในเพลงนี้ โดยเฉพาะช่วงท้ายที่ทั้ง บิวกิ้น และพีพี ต่างอินกับเพลงจนน้ำตาไหลรินกันทั้งคู่ และกอดกันในที่สุด ถือว่าเป็นภาพที่น่าประทับใจมากๆ ทั้งประทับใจในความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสองคน และประทับใจในความตั้งใจกับการทำโชว์ทั้งหมดในงานนี้นั่นเอง และสุดท้ายงานนี้เชื่อว่างานคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของ บิวกิ้น และพีพี จะเป็นงานที่อยู่ในความทรงจำที่ดี และเป็นความประทับใจของพวกเขาทั้งสองคน รวมถึงแฟนๆ ทั่วโลกไปอีกนานแสนนานอย่างแน่นอน

POST PR 5

สำหรับใครที่พลาดงานนี้ รอติดตามชมงานต่อไปของ Moment House Japan กันได้เลยว่าจะร่วมทำโชว์กับศิลปินคนไหนกันอีก ฝากติดตาม Moment House Japan ทาง Facebook: @momenthousejp, Instagram: @momenthousejp  และ Twitter: @momenthousejp แล้วคุณจะไม่พลาดที่จะได้ชมโชว์สุดพิเศษ และร่วมรับชมความบันเทิงแบบจัดเต็มจากโชว์ของแต่ละศิลปินอย่างใกล้ชิดได้จากทั่วทุกมุมโลก
#LostAndFoundBKPP

#MHJPxBillkinPPkrit

#MomentHouseJapan #MHJP

Leave a Reply

Scroll To Top