News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / KYUHYUN ปิดท้ายโปรเจกต์สี่ฤดูกาล ด้วยมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่สี่ ‘Love Story (4 Season Project 季)’ #슈퍼주니어 #SUPERJUNIOR #규현 #KYUHYUN #연애소설 #LoveStory #PROJECT季

KYUHYUN ปิดท้ายโปรเจกต์สี่ฤดูกาล ด้วยมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่สี่ ‘Love Story (4 Season Project 季)’ #슈퍼주니어 #SUPERJUNIOR #규현 #KYUHYUN #연애소설 #LoveStory #PROJECT季

[ภาพทีเซอร์ 1] KYUHYUN - The 4th Mini Album 'Love Story (4 Season Project _)'

KYUHYUN ปิดท้ายโปรเจกต์สี่ฤดูกาล

ด้วยมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่สี่ Love Story (4 Season Project )’

        KYUHYUN (คยูฮยอน) วง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ปิดท้ายโปรเจกต์สี่ฤดูกาลที่ดำเนินการมากว่าหนึ่งปีครึ่ง PROJECT : ’ ด้วยมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่สี่ ‘Love Story (4 Season Project )’ (เลิฟ สตอรี) รวบรวมเพลงที่ถูกปล่อยออกมาทั้งหมดในโปรเจกต์

โปรเจกต์สี่ฤดูกาล ‘PROJECT : ’ เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2020 ด้วยเพลง ‘Dreaming’ และปล่อยเพลงออกมาตามฤดูกาล ซึ่งเพลงต่าง ๆ ของโปรเจกต์นี้ ก็ได้รับความนิยมไปทั่วโลกจากการติดอันดับต้น ๆ บนหลายชาร์ตทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศ

[ภาพทีเซอร์ 4] KYUHYUN - The 4th Mini Album 'Love Story (4 Season Project _)'

มินิอัลบั้มชุดที่สี่ ‘Love Story (4 Season Project )’ เป็นอัลบั้มปิดท้ายที่ทำให้โปรเจกต์สี่ฤดูกาล ‘PROJECT : ’ ของ KYUHYUN จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ โดยประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล Love Story รวมถึงทุกเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ในโปรเจกต์ดังกล่าว ทั้งเพลง Coffee, เพลง Together, เพลง Daystar, เพลง Dreaming และเพลง Moving On ซึ่งทุกคนจะได้สัมผัสถึงอารมณ์อันลึกซึ้งของนักร้องบัลลาด KYUHYUN

สำหรับเพลงไตเติล Love Story (เลิฟ สตอรีที่โปรดิวเซอร์ KENZIE แต่งเนื้อร้องและทำนองนั้น เป็นเพลงบัลลาดที่พูดถึงว่า ชีวิตประจำวันที่แสนธรรมดาและเล็ก ๆ น้อย ๆ คือ ความรัก ผ่านการเล่าเรื่องราวของความรักเก่าที่นำออกมาอีกครั้ง โดยผสมผสานไปด้วยทำนองที่เหมือนบทกวีและเสียงร้องอันไพเราะของ KYUHYUN สื่อถึงความโหยหาคนรักเก่า

[ภาพทีเซอร์ 3] KYUHYUN - The 4th Mini Album 'Love Story (4 Season Project _)'

ด้านมิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล Love Story (เลิฟ สตอรีก็มีนักแสดง Gong Myung (กงมยอง) และ Chae Soo Bin (แช ซูบิน) มารับบทนำอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้มาแสดงให้เห็นถึงคู่รักที่เบื่อหน่ายต่อกัน พร้อมเน้นไปที่สาเหตุของการเลิกรากัน โดยทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในหลากหลายภาพลักษณ์ผ่านมิวสิกวิดีโอเพลงก่อนหน้านี้ ตั้งแต่รักครั้งแรกในสมัยเรียน จนกระทั่งการเลิกรากันหลังจากความสัมพันธ์อันยาวนาน

[ภาพทีเซอร์ 2] KYUHYUN - The 4th Mini Album 'Love Story (4 Season Project _)'

ทั้งนี้ การเล่า ‘เรื่องราวความรัก (Love Story)’ มีโครงเรื่องที่เข้มข้นมาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีครึ่ง ตัวละครที่ตกหลุมรักเพื่อนเก่าในเพลง Coffee’ ได้สารภาพความในใจในเพลง ‘Together’ และเปิดเผยความรักที่เหมือนกับความฝันในเพลง ‘Dreaming’ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ในเพลง Daystar เกี่ยวกับสถานการณ์ที่เขาไม่สามารถเข้าถึงคนรักได้อีก และในเพลง ‘Moving On’ เขาก็กังวลมากขึ้นเกี่ยวกับความเจ็บปวดของอีกฝ่ายหลังจากที่เลิกรากัน

 

แฟนคลับชาวไทยสามารถฟังมินิอัลบั้มชุดที่สี่ ‘Love Story (4 Season Project )’ ของ KYUHYUN ได้ทาง; 

JOOX (https://open.joox.com/s/rd?k=ZKkYv)และแพลตฟอร์มอื่น ๆ (https://smarturl.it/KYUHYUN_LoveStory)

[Capture] KYUHYUN - 'Love Story)' MV Teaser #1 [Capture] KYUHYUN - 'Love Story)' MV Teaser #2

Leave a Reply

Scroll To Top