News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ฟอร์ด” อินเนอร์เต็ม!!! ส่งอารมณ์ผ่านเพลง “ถ้าวันนั้น” ประกอบซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE”

“ฟอร์ด” อินเนอร์เต็ม!!! ส่งอารมณ์ผ่านเพลง “ถ้าวันนั้น” ประกอบซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE”

 

YTถ้าวันนั้น

ฟอร์ด” อินเนอร์เต็ม!!! ส่งอารมณ์ผ่านเพลง “ถ้าวันนั้น”

ประกอบซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE”

 

เรียกว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่งมากความสามารถ แถมโชว์เสียงเพราะๆ ผ่านผลงานเพลงประกอบซีรีส์มาแล้ว สำหรับ “ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล” ล่าสุดมีโอกาสมาร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง กับเพลง “ถ้าวันนั้น” ประกอบซีรีส์คุณภาพกระแสปัง “55:15 NEVER TOO LATE” จาก GMMTV” ในสไตล์แนวเพลง Pop-Soul ฟังสบายๆ กับการร้องที่ผสมผสานเทคนิค R&B ซึ่งต่างแตกจากสไตล์การร้องที่เจ้าตัวเคยร้องมาก่อน ซึ่งเพลงนี้ได้ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” มาร่วมสร้างสรรค์งานเพลงให้ได้อย่างไพเราะลงตัวสุดๆ อีกด้วย

 

“ฟอร์ด” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร้องเพลง ‘ถ้าวันนั้น’ ประกอบซีรีส์ ‘55:15 NEVER TOO LATE’ ให้แฟนๆ ทุกคนได้ฟังกันอีกครั้ง ซึ่งเพลงนี้ร้องค่อนข้างยากเหมือนกัน เป็นสไตล์การร้องที่แตกต่างออกไปจากปกติที่ผมเคยร้อง เพราะมีการผสมเทคนิค R&B ด้วย ก็มีการเตรียมตัวเยอะ ทั้งซ้อมร้องเพลง ปรับการร้องการออกเสียง และได้มีการคุยกับ ‘พี่แอ้ม’ โปรดิวเซอร์ (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) ด้วย เพื่อปรับหาแนวการร้องและสื่ออารมณ์ให้ออกมาดีที่สุด ซึ่งเนื้อหาเพลงจะมีความสอดคล้องกับตัวซีรีส์ด้วย และฟังสบายๆ ในชีวิตประจำวันได้ โดยความหมายของเพลงจะสื่อถึงถ้าวันนั้นฉันได้ตัดสินใจบอกรักเธอไปก็คงไม่ต้องมานั่งเสียใจ และถ้าหากย้อนเวลากลับไปได้ก็คงดี จะได้บอกทุกความรู้สึกที่มีให้เธอได้รับรู้ และครั้งนี้ตอนเข้าห้องอัดก็ไม่ค่อยรู้สึกเครียดหรือเกร็งมากเท่าไหร่ ทำให้ใช้เวลาในการอัดเพลงไม่นาน รวมถึงตอนถ่ายมิวสิกวีดิโอเพลงนี้ ก็รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นครับ ผมก็หวังว่าแฟนๆ จะชอบและฟังเพลงนี้กันเยอะๆ นะครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง ‘ถ้าวันนั้น’ และซีรีส์ ‘55:15 NEVER TOO LATE’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ถ้าวันนั้น” (If Only) จากเสียงร้องของ “ฟอร์ด-อรัญญ์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE” ตอนใหม่ทุกวันอาทิตย์ และ จันทร์ เวลา 20.30 น. สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar และรับชมผ่านทางช่อง GMM25 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/ gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

Leave a Reply

Scroll To Top