News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ท้าทายฝีมือ!!! “นนน” รับทำการบ้านหนัก สวมบทคนวัยเก๋าในร่างเด็กเพื่อซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE”

ท้าทายฝีมือ!!! “นนน” รับทำการบ้านหนัก สวมบทคนวัยเก๋าในร่างเด็กเพื่อซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE”

NANON_251164

 

ท้าทายฝีมือ!!! “นนน” รับทำการบ้านหนัก

สวมบทคนวัยเก๋าในร่างเด็กเพื่อซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE”

 

ต้องมารับบทบาทไกลตัวสุดๆ และเป็นความท้าทายครั้งใหม่ที่ต้องมาสวมคาแรคเตอร์เป็นคนอายุ 55 ปี ในร่างเด็กครั้งแรก ทำเอานักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” ทำการบ้านอย่างหนักและท้าทายฝีมืออย่างมาก ในซีรีส์ชีวิตสุดเข้มข้น “55:15 NEVER TOO LATE” จาก GMMTV” ซีรีส์เรื่องแรกของประเทศไทย ที่สตรีมบนสตรีมมิ่งเซอร์วิสระดับโลกDisney+ Hotstar” แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร กับบทบาท “สันต์” ที่ต้องสลับร่างสลับวัยกับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ “จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว” ย้อนเวลากลับมาอายุ 15 ปี เพื่อใช้โอกาสครั้งใหม่ เข้าหารักแรกและสารภาพรักเธอให้ได้

 “นนน” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นซีรีส์ ‘55:15 NEVER TOO LATE’ และรู้สึกท้าทายมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง หรือการที่เราได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ๆ รุ่นใหญ่ทุกคนเลย ไม่ว่าจะเป็น ‘พี่กบ ทรงสิทธิ์, พี่นก สินจัย, พี่จิ๊บ วสุ, พี่คาร่า พลสิทธิ์, พี่อ่ำ อัมรินทร์’ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ และบทบาทของผมก็เป็นการทำให้เราพัฒนาทักษะการแสดงขึ้นไปอีกด้วย มีทั้งความยากและมีความสนุกไปในตัวกับบทบาท ‘สันต์’ ที่ถูกโชคชะตาเล่นตลกให้มาใช้ชีวิตในร่างอายุ 15 ปี เพื่อใช้โอกาสครั้งใหม่นี้ทำตามเป้าหมายที่แท้ของชีวิตในวัย 55 ปี นั่นก็คือ กล้าที่จะบอกรักผู้หญิงซึ่งเป็นรักแรกให้ได้ และย้อนเวลากลับไปแก้ไขสิ่งที่เคยทำผิดพลาดมา โดยในเรื่องผมจะได้สลับร่างสลับวัยกับ ‘พี่จิ๊บ วสุ’ ซึ่งคาแรคเตอร์นี้มีความสดใส ไม่ค่อยเครียดกับชีวิต มีความเล่นมุขจีบสาว เป็นผู้ชายวัย 55 ปี ที่ยังไม่ได้แต่งงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่เรายังไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ เพราะเราก็เพิ่งอายุ 20 กว่าๆ แต่ต้องมาเล่นวัย 55 ปี ก็มีทำการบ้านหนักเหมือนกันครับ เพื่อให้คนดูเชื่อว่าผมคือพี่จิ๊บในร่างเด็กจริงๆ ผมก็พยายาม Copy พี่จิ๊บ แต่ไม่ได้ลงลึกถึงขั้นมายเซ็ท แค่ดึงบางอย่างมา ที่ผมคิดว่าน่าจะเข้ากับบท เช่น ท่าเดิน บุคลิก น้ำเสียง จังหวะในการพูด และส่วนตัวของผมก็มีศึกษาคาแรคเตอร์ของผู้สูงอายุ รวมถึงมีดีไซน์เสียงของตัวแสดง เพื่อให้สมจริงที่สุดและคนดูเชื่อครับ ซึ่งตอนถ่ายแรกๆ ก็มีติดคาแรคเตอร์ เดินหลังค่อม จังหวะการพูดที่ช้าลง กลับไปบ้างครับ และถ้าบางฉากที่เรายังเล่นไม่ถึง ก็ได้ ‘พี่ยู ผู้กำกับฯ’ (ษรัณยู จิราลักษม์) ช่วยแนะนำผม ทำให้เราได้มุมมองใหม่ๆ ในการแสดง อีกทั้งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกด้วย ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำก็มีความสนุก มีความอบอุ่นที่รู้สึกว่าแฮปปี้กับกองถ่าย กับทีมงาน และทีมนักแสดงในเซ็ทวัย 15 ปี ที่เล่นด้วยกันด้วย อย่าง ‘พี่เค เลิศสิทธิชัย, พิพลอย กัญญรัตน์, วิว เบญญาภา, ข้าวตัง ธนวัฒน์’ ที่แม้ว่าพวกเราอาจจะไม่ได้เข้าซีนเจอกันเยอะ แต่ทุกครั้งที่มีซีนถ่ายที่ต้องเจอกันก็มีความสนุกสนาน มีความป่วนๆ บางอย่าง ที่เป็นวัยของเราเองด้วย และในเรื่องนี้นักแสดงทุกคนก็ตั้งใจทำงานกันหนักมากๆ ผมก็อยากให้แฟนๆ ติดตามชมซีรีส์ ‘55:15 NEVER TOO LATE’ ด้วยนะครับ รับรองว่าทุกคนจะได้รับความสนุก รวมถึงสาระข้อคิดดีๆ จากซีรีส์เรื่องนี้ครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “55:15 NEVER TOO LATE” ทุกวันอาทิตย์ และจันทร์ เวลา 20.30 น.   สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar และรับชมทางช่อง GMM25 ทุกวันพุธ และพฤหัส                    เวลา 20.30 น.และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

Leave a Reply

Scroll To Top