News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / DRIPPIN แฮก Social Media ของค่าย Woollim ก่อนพวกเขาจะคัมแบ็คในวันที่ 17 มกรา นี้ สร้างความสนใจให้กับแฟนๆทั่วโลก

DRIPPIN แฮก Social Media ของค่าย Woollim ก่อนพวกเขาจะคัมแบ็คในวันที่ 17 มกรา นี้ สร้างความสนใจให้กับแฟนๆทั่วโลก

RLS - DRIPPIN TEASER 1

DRIPPIN แฮก Social Media ของค่าย Woollim

ก่อนพวกเขาจะคัมแบ็คในวันที่ 17 มกรา นี้ สร้างความสนใจให้กับแฟนๆทั่วโลก

 

-แอคเคาน์ Social Media ของศิลปินสังกัด Woollim โดนแฮกยกค่าย! ปรากฏรูปปริศนา

-Social Media ของค่าย Woollim โดนแฮก เป็นเพราะพลัง Superpowers ของ DRIPPIN หรือไม่?

 

แอคเคาน์ Social Media ของศิลปินค่าย Woollim Entertainment ถูกแฮก! ในข่วงเที่ยงคืนเข้าสู่วันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์ที่มีภาพปริศนามาแทนที่รูป Profile และ header ของบัญชีออฟฟิเชี่ยลโซเชี่ยลมีเดียของค่าย Woollim (อุลลิม) รวมไปถึงศิลปินทั้งหมดของค่าย ไม่ว่าจะเป็น INFINITE, อีซูจอง, Golden Child, Rocket Punch, DRIPPIN และควอนอึนบี สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลก

Yunseong1 Minseo2 Minseo1

โดยปกติแล้ว header ของแต่ละบัญชีของศิลปินจะเป็นรูปปกอัลบั้มของแต่ละคน แต่กลับถูกแทนที่ด้วยภาพโหมดไบนารีสีเขียว  ในขณะที่ภาพ Profile ที่เคยเป็นโลโก้ของศิลปิน ถูกเปลี่ยนเป็นภาพเงาชายหนุ่มปริศนาทั้งหมด

การจู่โจมโดยการแฮกบัญชีโซเชี่ยลมีเดียของศิลปินยกค่าย เป็นที่สนอกสนใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกไม่ใช่น้อย บางคนคาดการณ์ว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องเป็นอย่างมากกับวีดีโอ Prologue ของวง DRIPPIN ที่มีการปล่อยทีเซอร์สำหรับการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมีการนำเสนอ มือถือที่โดนแฮก และพลัง Superpowers ที่หลากหลายของแต่ละสมาชิกในวง

ก่อนหน้านี้ DRIPPIN ได้มีการโชว์ Superpowers ของสมาชิกแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นพลังแห่งเพลิงไฟของ ชาจุนโฮ, คิมมินซอผู้ซึ่งสามารถทำให้ฟ้าร้องฟ้าผ่าและฝนตกได้, พลังในการรวมแสงของอีฮยอบ, พลังการควบคุมสถานที่และกาลเวลาของจูชางอุค พลังระเบิดทำลายร้างเพียงแค่การปรายตามองของฮวังยุนซอง และการปรากฎขึ้นของสัตว์ประหลาดเมื่ออเล็กซ์เมื่อตกอยู่ในอันตราย ทำให้แฟนๆสงสัยว่าการแฮกในครั้งนี้เป็นส่วนนึงของพลัง Superpowers ของ DRIPPIN หรือไม่

Junho2 Junho1 Hyeop2 Hyeop1

ในขณะเดียวกัน หนุ่มๆ วง DRIPPIN ผู้ต้องสงสัยในการแฮกแอคเคาน์ของบรรดาศิลปินในค่ายอุลลิม ก็กำลังจะปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งการคัมแบ็คในครั้งนี้ สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก ด้วยรูปลักษณ์และคอนเส็ปต์ของวงที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน จากคอนเส็ปต์ที่สร้างความสดชื่นในเพลง Free pass เพลงแรกของพวกเขาที่ปล่อยเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว โดยมินิอัลบั้มนี้ มีเพลง “Villain” ที่เป็นเพลงโปรโมตหลักที่ใช้ชื่อเดียวกับมินิอัลบั้มล่าสุดของพวกเขาด้วย

เตรียมตัวพบกับรูปลักษณ์และการปรากฎตัวที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนของ 7 หนุ่ม DRIPPIN กับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 “Villain” ของพวกเขา ซึ่งจะวางจำหน่ายในหลากหลายMusic Platform ได้ในวันที่ 17 มกราคม 2565 เวลา 2 ทุ่ม ประเทศไทย

Changuk2 Changuk1 Alex2 Alex1

DRIPPIN(드리핀) ‘Villain’Prologue  Comeback Teaser :https://www.youtube.com/watch?v=4u52BLxMnZo&list=PLFkwr6HjQax2ISWztHg_wrFvazoflXHQL&index=8

 

[ DRIPPIN Official ]

YouTube(유튜브) :  http://youtube.com/drippin

V Live(네이버 V) : https://channels.vlive.tv/AD7A37

Twitter(트위터) : https://twitter.com/DRIPPIN

Twitter(드리핀 트위터) : https://twitter.com/weareDRIPPIN

Instagram(인스타그램) : https://www.instagram.com/wearedrippin/

Yunseong2 DRIPPIN - VILLAIN RLS - DRIPPIN TEASER RLS - DRIPPIN HACKING

รูปภาพ โดย Woollim Entertainment

Leave a Reply

Scroll To Top