News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ซิง-หฤษฎ์” เล่นนอกกรอบ วอน FC อย่าเกลียด “ภัทร” ในซีรี่ส์ “เล่ห์แค้น”

“ซิง-หฤษฎ์” เล่นนอกกรอบ วอน FC อย่าเกลียด “ภัทร” ในซีรี่ส์ “เล่ห์แค้น”

1437365

“ซิง-หฤษฎ์” เล่นนอกกรอบ

วอน FC อย่าเกลียด “ภัทร” ในซีรี่ส์ “เล่ห์แค้น”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์สายดาร์ค ดราม่า สุดเข้มข้น “เล่ห์แค้น” (The Revenge) โปรเจกต์ล่าสุดจาก WeTV ORIGINAL ที่ออกอากาศทาง WeTV แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ กองทัพ โปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท-ทักษญา ที่ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ซีรี่ส์เป็นอย่างมาก!!!

1437366

และหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องอย่างลูกชายคนเล็กของตระกูล “อัครไพศาลสกุล” ที่รับบทโดย ซิง-หฤษฏ์ ชีวการุน ในบท “ภัทร” ซึ่งหลังจากแฟนๆ ได้รับชมซีรี่ส์แล้วก็พากันอ้าปากค้างไปตาม ๆ กัน ด้วยคาแร็กเตอร์ของหนุ่มซิงที่แตกต่างจากที่เคยได้รับมา แต่นั่นก็ทำให้แฟนคลับของซิงได้เห็นถึงพัฒนาการด้านการแสดงของเขาอย่างเต็มรูปแบบ โดยเจ้าตัวเผยถึงฟีดแบ็กหลังจากซีรี่ส์ออกอากาศเพียงไม่กี่ EP ว่า

“รู้สึกตื่นเต้นกับฟีดแบ็กของแฟนๆ ทุกครั้งที่ซีรี่ส์ออนแอร์ ก็จะคอยเช็คว่า มีคนด่าเรามากน้อยขนาดไหน ถ้าเค้าด่าแสดงว่าเค้าอิน ขำๆ นะครับ กระแสค่อนข้างเข้ามาเยอะมากๆ ครับ หลายคนก็แอบตกใจ ด้วยคาแร็กเตอร์ต่างจากที่เคยเล่น แต่ก็ดีใจและขอบคุณแฟนๆ ด้วยที่อินไปกับการแสดงของเรา  ย้ำนะครับมันเป็นแค่การแสดง (หัวเราะร่วน) เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายมากๆ ได้ออกจากกรอบ ออกจากสิ่งที่เราเคยได้รับ

1437363 1437364

แล้วต่อจากนี้ก็อยากให้คนดูได้ชมทุกซีนที่ผมเล่น อย่างที่บอกว่าไม่เคยเล่นคาแร็กเตอร์แบบนี้มาก่อน อ่านบทตอนแรกช็อกเลย มันขนาดนี้เลยเหรอ เราจะเล่นได้ไหม เพราะไม่เคยเล่นมาก่อน แต่เท่าที่เล่นไปแล้ว ผมเชื่อว่าผมเป็นตัวละครตัวนั้นแน่นอน แต่คนดูจะเชื่อหรือเปล่า อันนี้ผมตอบไม่ได้ สำหรับผมแล้วผมทำหน้าที่ของผมเต็มที่ และผมเชื่อในตัวละครตัวนี้ ผมไปสุดกับตัวละครตัวนี้มากๆ ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมกันเยอะๆ ดูแล้วชอบไม่ชอบตรงไหน ก็แท็กมาบอกผมได้เลย ผม นักแสดงและทีมงานทุกคนเต็มที่และตั้งใจกับเรื่องนี้มาก  หวังว่าทุกคนจะ enjoy กับซีรีส์เรื่องนี้ เรื่องราวมันจะเข้มข้นขึ้นไปเรื่อยๆ หวังว่าจะชอบกันนะครับ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะ เกลียด ภัทร ได้ แต่อย่าเพิ่งเกลียด ซิง กันนะครับ (หัวเราะ)”

1437373 1437374

ติดตามบทบาทสุดท้าทายของหนุ่มซิงได้ในซีรีส์ “เล่ห์แค้น” (The Revenge) ได้ที่ https://bit.ly/TheRevengeSeries แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น  ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง) พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 2 ตอน และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer: https://youtu.be/bGnzO9viDNA | #เล่ห์แค้น #WeTVth #WeTVOriginal #TheRevenge

Leave a Reply

Scroll To Top